Lê Thúy – Đỗ An tiết lộ ảnh cưới cực lãng mạn

17:44, 11/01/2015 bởi: Hailey Hoàng
 4 bình luận  4 love

Bộ ảnh cưới cực lãng mạn của Lê Thúy và Đỗ An tại Phan Thiết đã được cặp đôi tiết lộ ngay trước lễ cưới vào tối nay (11.1)

Tối nay 11.1.2014, lễ cưới của chân dài Lê Thúy và chú rể điển trai Đỗ An sẽ chính thức diễn ra tại một trung tâm hội nghị và tiệc cưới lớn tại quận 7, TP. HCM. Được biết, sẽ có rất đông bạn bè thân thiết của Lê Thúy trong giới showbiz sẽ đến tham dự để chúc phúc cho cặp đôi. Sau đám cưới giản dị được tổ chức tại quê nhà Quảng Bình, tiệc cưới tại TP. HCM của cặp đôi sẽ mang không khí sang trọng và trẻ trung hơn, đặc biệt, phần trang trí tiệc do chính tay chú rể Đỗ An đảm nhận như một món quà anh dành cho cô dâu Lê Thúy.

Bộ ảnh cưới lãng mạn được cặp đôi thực hiện tại Phan Thiết, trong bộ ảnh, cô dâu và chú rể đều không giấu được niềm vui và hạnh phúc. Được biết, Lê Thúy cũng đang mang ý định có con ngay sau đám cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ảnh cưới Lê Thúy

Bộ ảnh được đầu tư khá kỹ về bối cảnh chụp cũng như góc ảnh và trang phục. Cô dâu diện ba bộ váy cưới, có tông màu trắng làm chủ đạo để thể hiện khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn bên hôn phu.

Ảnh cưới Lê Thúy

Ảnh cưới Lê Thúy

Đỗ An nam tính và bảnh bao trong bộ vest

Ảnh cưới Lê Thúy

Ảnh cưới Lê Thúy

Ảnh cưới Lê Thúy

Ảnh cưới Lê Thúy

Cô dâu Lê Thúy rạng rời hạnh phúc bên chồng Việt kiều. Thiết kế váy cưới chất liệu voan ren, tăng vẻ yêu kiều, duyên dáng cho nữ người mẫu cá tính

Ảnh cưới Lê Thúy

Ảnh cưới Lê Thúy

Khung cảnh tuyệt đẹp tại Phan Thiết góp phần mang đến sự lãng mạn tuyệt vời cho bộ ảnh

Ảnh cưới Lê Thúy

Ảnh cưới Lê Thúy

Ảnh cưới Lê Thúy

Lê Thúy xinh đẹp rạng rỡ trong mẫu áo cưới do chính tay NTK Đỗ Mạnh Cường thiết kế tặng cô

Le-Thuy-Do-An-tiet-lo-anh-cuoi-cuc-lang-man-06

Ảnh cưới Lê Thúy

Ảnh cưới Lê Thúy

Ảnh cưới Lê Thúy

 

Photographer: Milor Tran
Make up: Quan Nguyen
Hair: Pu Le
Location: Phan Thiet

Sen Nguyễn

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất