Ngân Khánh tiết lộ thiệp cưới độc đáo

16:21, 02/02/2015 bởi: Hailey Hoàng
 11 bình luận  9 love

Với một concept tiệc khá độc đáo – Saigon Đêm Phương Đông của thập niên 50-60, diễn viên Ngân Khánh vừa cho tiết lộ những thông tin đầu tiên về tiệc cưới sắp tới của mình

Thiệp cưới độc đáo của Ngân Khánh

Ngân Khánh vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của thiệp cưới vô cùng độc đáo của mình. Với khổ giấy lớn, thiệp cưới của cô ca sĩ kiêm diễn viên tài năng được mô phỏng theo hình ảnh của tờ nhật báo nghệ thuật ngày xưa với nhiều bài viết được đầu từ kỹ lưỡng từng câu chữ đi theo concept tiệc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngân Khánh tiết lộ thiệp cưới độc đáo

Thiệp cưới độc đáo với hình ảnh của tờ báo ngày xưa

 

Thiệp cưới Ngân Khánh với nội dung độc đáo về sài gòn xưa

Cận cảnh nội dung trên thiệp cưới độc đáo của Ngân Khánh

 

Chi tiết bên trong thiệp cưới độc đáo của Ngân Khánh

Các chi tiết trên thiệp đều được chăm chút tỉ mỉ với các bài báo và ngôn từ của những năm 50-60

Tiệc cưới tái hiện hình ảnh Sài Gòn hoa lệ những năm 1950-1960, thời kỳ hoàng kim của điện ảnh Việt Nam một cách hoàn chỉnh, cô dâu Ngân Khánh sẽ hóa thân thành một nữ minh tinh màn bạc theo hình tượng minh tinh Thẩm Thúy Hằng thời bấy giờ. Toàn bộ concept đều được đơn vị thiết kế nghiên cứu một cách nghiêm túc và kỹ lưỡng.

Thiệp save the date của Ngân Khánh mang phong cách cổ điển

Trước đó, Thiệp Save the Date của Ngân Khánh cũng đã được tiết lộ với hình ảnh mô phỏng chiếc vé xem hát ngày xưa

Với mong muốn toàn bộ khách mời của mình được trải nghiệm cảm giác trở về quá khứ một cách chân thực nhất, toàn bộ khách mời trong tiệc sẽ được mặc phục trang thịnh hành nhất của người Sài thành xưa.

 Ngân Khánh cũng cho biết thêm toàn bộ không gian tiệc sẽ được phủ bằng những nét vẽ 3D sống động của 10 hoạ sĩ chuyên nghiệp mô tả dáng dấp của đường phố Sài Gòn thời bấy giờ với các công trình kiến trúc nổi tiếng như Tòa Bưu Chính, Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Thành phố… Từng bàn tiệc của cô cũng sẽ được chăm chút kỹ lưỡng với các chi tiết trang trí của đám cưới xưa ở Sài Gòn trong khoảng thời gian 1950-1960.

Toàn bộ concept tiệc cưới và thiết kế thiệp cưới của Ngân Khánh đều được thực hiện bởi các designer của Bliss Wedding Planner, đây cũng là đơn vị thực hiện tiệc cưới hoành tráng cho cặp đôi Công Vinh, Thủy Tiên cuối tháng 12 vừa qua.

Kelly Hoang

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất