Phúc Vị Uyên Ương 2018 trở lại với diện mạo độc đáo, mới lạ

15:00, 18/05/2018 bởi: Vo Tu Anh
 1 bình luận  0 love

Phúc Vị Uyên Ương là chuỗi chương trình trải nghiệm cưới độc đáo do Marry đồng hành cùng Queen Plaza tổ chức gây tiếng vang trong cộng đồng cô dâu – chú rể năm 2017. Năm 2018, chương trình trở lại trong một diện mạo hoàn toàn mới với chủ đề Mỹ Vị Xiêu Lòng Khách Quý.

Phúc Vị Uyên Ương 2017 gây tiếng vang trong cộng đồng cô dâu – chú rể đã trở lại trong tháng 6 này, với một diện mạo hoàn toàn mới cùng chủ đề Mỹ Vị Xiêu Lòng Khách Quý.

Bên cạnh cô dâu – chú rể, khách mời là nhân vật chính của bữa tiệc chiêu đãi. Các cặp đôi luôn muốn đám cưới của mình nhận được nhiều lời khen ngợi nhất. Chính vì thế, cảm nhận của thực khách về thực đơn và món ăn là một yếu tố quan trọng mà hầu hết cô dâu – chú rể đều quan tâm.

Nâng niu hơn cảm nhận của thực khách

Sảnh tiệc, trang phục đẹp, chương trình cưới thú vị… ghi dấu ấn ban đầu, nhưng thực đơn mới là dư vị cuối cùng khắc sâu trong trí nhớ của khách. Một đám cưới thành công được đánh giá bởi những lời khen ngợi của khách mời sau khi dự tiệc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chủ đề Mỹ Vị Xiêu Lòng Khách Quý muốn tạo nên sự khác biệt bằng cánh nhấn mạnh vào tầm quan trọng của thực đơn trong lễ cưới. Đối với cô dâu – chú rể, sự hài lòng của quan khách về thực đơn cưới chính là quà đáp lễ trang trọng nhất cho sự tham dự của họ. Thực đơn với những món ăn ngon, phong phú luôn là mối quan tâm của hầu hết các cặp đôi.

Phúc vị uyên ương

Sự trở lại của Phúc Vị Uyên Ương 2018 sẽ giúp cô dâu – chú rể tương lai có những trải nghiệm thực tế về thực đơn cưới để chuẩn bị tốt hơn cho hôn lễ của mình. Với minigame Thử tài đặt tiệc, lần đầu tiên tại Việt Nam, các cặp đôi được thử sức chọn món ngon miệng, đặc sắc và phù hợp với ngân sách, dựa trên vô vàn thực đơn gợi ý từ Queen Plaza

Không dừng lại ở đó, hoạt động dạ tiệc mẫu sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm một tiệc cưới thực thụ với không gian trang trí sang trọng, thực đơn cưới tuyển chọn từ đến từ Queen Plaza. Các cặp đôi sẽ có dịp thưởng thức những món ăn lưỡng vị Hoa – Việt. Thực đơn cưới được yêu chuộng của Queen Plaza, là tác phẩm nghệ thuật ẩm thực đến từ đầu bếp Hông Kông chuẩn 5 sao.

Đặc biệt hơn, chương trình Rút thăm may mắn với tặng thưởng 10 bàn tiệc cưới trị giá 25.000.000 đồng tại cả 3 buổi dạ tiệc cưới mẫu do Queen Plaza tài trợ sẽ dành cho cặp đôi may mắn nhất.

Đón chờ những trải nghiệm cưới đặc sắc

Những hoạt động trải nghiệm thực tế, độc đáo và hoàn toàn miễn phí luộn được cộng đồng cô dâu – chú rể sắp cưới quan tâm và mong đợi.

Tại sự kiện lần này, 40 cơ hội thử làm cô dâu – chú rể dành cho tất cả các cặp đôi nhanh chóng đăng ký trực tiếp hoặc đăng ký online. Bạn sẽ tự tay chọn bộ lễ cưới đẹp nhất. Những chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cưới sẽ phù phép biến bạn thành cô dâu – chú rể thực sự và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được một bức ảnh cưới ngọt ngào.

Phúc vị uyên ương 2018-1

Các cặp đôi sắp cưới sẽ được tham gia những talkshow chia sẻ về bí quyết xây dựng, giữ gìn hạnh phúc lứa đôi từ chuyên gia tư vấn tâm lý như: “Bạn có tin vào bùa yêu?”, “Ghen thông minh – chồng vừa chiều vừa nể”, “Bí quyết ứng xử với gia đình chồng/vợ”.

Chuỗi chương trình trải nghiệm cưới đa dạng sẽ bao gồm cả những hoạt động vui chơi, giải trí mang đậm sắc màu tình yêu. Bạn sẽ được thưởng thức những bản acoustic trữ tình, chơi những trò vui nhộn, rút thăm may mắn và nhận quà giá trị từ ban tổ chức.

Đặc biệt, tại trải nghiệm cưới Phúc Vị Uyên Ương 10-06-2018, các cặp đôi sắp cưới có cơ hội “săn” khuyến mãi khủng từ Queen Plaza. Khi sử dụng dịch vụ đặt tiệc trọn gói 3.690.000 đồng/bàn bạn sẽ được tặng:

  • Dịch vụ trang trí đặc biệt trị giá 80.000.000 đồng
  • Tặng trọn gói nghi thức lễ cưới trang trọng
  • Tặng màn hình LED đến cuối tiệc
  • Tặng bia
  • Giảm trực tiếp 100.000 đồng/bàn

Ngoài ra, 150 phần quà chocolate cao cấp sẽ dành tặng ngay cho các cặp đôi khi vào cổng. Trong suốt suốt chương trình, bạn sẽ có cơ hội “săn” khuyến mãi “khủng” và quà tặng giá trị từ nhà tài trợ.

Chương trình trải nghiệm cưới Mỹ Vị Xiêu Lòng Khách Quý sẽ diễn ra ở tất cả các chi nhánh của Queen Plaza trong tháng 6-2018. Hãy tiếp tục theo dõi thông tin và đăng ký tham dự cùng Marry!

Thời gian & Địa điểm:

10-06-2018: Queen Plaza 16A Lê Hồng Phong, P.12, Quận 10

24-06-2018: Queen Plaza 29B Trần Hưng Đạo, P.6, Quận 5

08-07-2018: Queen Plaza 218A29-33 Thành Thái, P. 15, Quận 10

ĐĂNG KÝ THAM GIA

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất