Tìm được dàn phù dâu phù rể thế này còn lo gì đám cưới không “chất”

07:30, 01/11/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Xem xong bộ ảnh phóng sự cưới “lầy lội” của cặp đôi này, không ít người phải bật cười trước sự vui vẻ, độc đáo cũng như độ “chịu chơi” của các bạn trẻ.

Cưới hỏi là sự kiện trọng đại trong đời người nên thường được tổ chức trang trọng thậm chí có chút rườm rà với nhiều lễ nghi truyền thống. Ngày nay, trong lễ cưới hỏi hiện đại, các cặp đôi dần thay đổi và cố gắng tạo nét độc đáo riêng cho ngày vui của mình. Có không ít người trẻ cố gắng tổ chức một đám cưới ấn tượng khó quên bằng nhiều phong cách cưới đầy sáng tạo, mang đậm dấu ấn cá nhân.

phù dâu phù rể siêu lầy lội 3

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

phù dâu phù rể siêu lầy lội 6

Gây ấn tượng với phong cách tổ chức cưới “có một không hai”

Cộng đồng mạng đã từng nhiều lần được chiêm ngưỡng hàng loạt những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc “bá đạo” khó đỡ của các dàn bê tráp toàn trai xinh gái đẹp nhưng cũng “siêu lầy”. Và mới đây, tiếp nối series những hình ảnh độc đáo trong ngày trọng đại, là hình ảnh trong lễ cưới của cặp đôi 9x đến từ Thừa Thiên Huế đang được đông đảo cư dân mạng chú ý.

Những khoảnh khắc đẹp nhất trong đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo
Những khoảnh khắc đẹp nhất trong đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo
Điểm lại những khoảnh khắc ngọt ngào, xúc động đong đầy hạnh phúc trong đám cưới Song Joong Ki...
phù dâu phù rể siêu lầy lội 2

Cười “tẹt ga” với dàn phù dâu phù rể siêu “nhoi”

phù dâu phù rể siêu lầy lội 7

Cơn “bão tuyết” nhanh chóng nhấn chìm khung hình cưới

phù dâu phù rể siêu lầy lội

Dàn bê lễ hớn hở khoe phong bao lì xì

Những bức ảnh từ đám cưới của cặp đôi Ngọc Quý và Bích Phương cùng “500 anh em” bê lễ đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Khác hẳn với hình ảnh đám cưới truyền thống chuẩn mực trong tưởng tượng của nhiều người, đám cưới “độc” của cặp đôi đã gây “choáng” vì độ “lầy” và dễ thương vô đối. Từ cô dâu chú rể đến dàn phù dâu phù rể đều “quẩy” hết mình và để lại những kỉ niệm đặc biệt đáng nhớ.

phù dâu phù rể siêu lầy lội 9

Dàn phù dâu phù rể “nhắng nhít” này chắc hẳn đã khiến không ít khách mời “bật ngửa” còn cộng đồng mạng thì vô cùng thích thú.

Được biết, chủ nhân của bộ ảnh này là cặp đôi chú rể Ngọc Quý (sinh năm 1994) và vợ là Bích Phương (sinh năm 1995). Đôi bạn trẻ này cùng đến từ xứ Huế thân thương. Theo lời kể, họ quen biết nhau từ những năm học cấp 2 và là bạn thân trong suốt nhiều năm học. Dần dần tình bạn chuyển thành tình yêu lúc nào chẳng hay, và tính đến nay, Ngọc Quý và Bích Phương cũng đã yêu nhau được hơn 3 năm.

phù dâu phù rể siêu lầy lội 4

Đến cái dáng đi rước dâu cũng “không giống ai”

phù dâu phù rể siêu lầy lội 5

Chỉ cần một điểm nhấn duy nhất: Chiếc kính đen – cô dâu chú rể cùng dàn bê lễ đã lấy được nhiều thiện cảm từ người xem bởi sự thoải mái, vô tư trong ngày vui của mình

Chia sẻ với mọi người về người bạn đời của mình, Ngọc Quý tâm sự: “Trong mắt mình, cô ấy là một người phụ nữ hoàn hảo. Giữa chúng mình có sự thấu hiểu sâu sắc, đồng điệu trong suy nghĩ và hành động. Mình nghĩ vì thế mà chúng mình đã đi đến được ngày hôm nay”.

phù dâu phù rể siêu lầy lội 10

Chỉ mới chụp được vài tấm ảnh truyền thống là “lộ nguyên hình” ngay!

phù dâu phù rể siêu lầy lội 1

Cô dâu chú rể cũng nhanh chóng “tham chiến”

Về ý tưởng độc đáo của lễ cưới lần này, Ngọc Quý cho biết anh cùng ê-kíp chụp hình đã phải chuẩn bị đạo cụ từ trước đó: Kính mắt, bình xịt, pháo giấy…

Tuy nhiên, chuẩn bị đám cưới thì chuẩn bị, ngay cả cô dâu chú rể cũng không ngờ dàn phù dâu phù rể lại “chịu chơi” đến vậy. Nhờ thế mà tất cả đã có bộ ảnh cực dễ thương và một ngày cưới ngập tiếng cười không thể quên.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất