Phim đám cưới và những bài học thú vị (phần 2)

11:15, 26/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Phim đám cưới cùng những câu thoại đáng chú ý giúp ban có thêm nhiều bài học thú vị trong việc tổ chức đám cưới & chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân.

Bridesmaids (Tên tiếng Việt: Phụ dâu)

Cuộc sống của Annie (Kristen Wiig) bỗng nhiên đảo lộn khi cô bạn thân nhất của cô, Lillian (Maya Rudolph) mời cô làm phù dâu danh dự. Cô vô tình bị kéo vào cuộc chiến gay go với các phù dâu khác và phải nỗ lực để thích nghi với họ, đồng thời tìm cách cân bằng cuộc sống vốn dĩ đang hết sức phức tạp của mình và tìm ra Mr. Right của chính cô. Liệu tình bạn của Annie và Lillian có còn tốt đẹp?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

– Câu thoại đáng chú ý trong phim đám cưới: “Vậy là cô giống như một phù dâu-không-danh-dự!” (Nathan nói với Annie khi cố gắng “đá” Annie đi).

Bài học dành cho bạn: Đừng bỏ quên cá tính của bản thân khi lên kế hoạch cho ngày cưới, và hãy luôn giữ mối quan hệ tốt với những cô bạn thân.

Phim dam cuoi phan 2

The Twilight Saga: Breaking Dawn, Part 1 (Tên tiếng Việt: Hừng đông Phần 1)

Cô dâu Bella (Kristen Stewart) và chú rể ma cà rồng Edward (Robert Pattinson) đã quyết định đi đến hôn nhân sau quãng thời gian yêu nhau say đắm, dù chuyện tình của họ chưa bao giờ suôn sẻ. Hạnh phúc của đôi vợ chồng mới cưới không kéo dài được lâu khi ám ảnh trước mắt họ là hàng loạt hiểm nguy, cho chính họ, đứa con trong bụng Bella và gia đình của Edward.

– Câu thoại đáng chú ý: “Edward sẽ là một người chồng tốt. Ta biết vậy… bởi vì ta là một cảnh sát, ta có thể thấu được mọi thứ… Giống như việc làm thế nào để săn đuổi một người tới cùng trời cuối đất” (Trích từ bài phát biểu trong đám cưới của cha Bella).

Bài học dành cho bạn: Tình yêu chân chính sẽ chinh phục được tất cả, kể cả người sói ghen tuông và ma cà rồng.

Phim dam cuoi phan 2 h2

Sex And The City – The Movie (Tên tiếng Việt: Chuyện ấy là chuyện nhỏ – phiên bản điện ảnh)

Carrie (Sarah Jessica Parker) và Big (Chris Noth) cuối cùng cũng quyết định lấy nhau sau nhiều năm yêu đương. Carrie cùng những cô bạn của mình đã rất háo hức để chuẩn bị cho hôn lễ, nhưng mọi thứ không hề suôn sẻ như cô mong muốn. Liệu rằng Carrie và Big có thể kết hôn như đã định hay không?

– Câu thoại đáng chú ý: “Từ đầu đến chân của chúng tôi đều là Tình Yêu – thương hiệu sẽ không bao giờ lỗi mốt” (Carrie nói về trang phục cưới của cô và Big).

Bài học dành cho bạn: Gặp vấn đề với chồng sắp cưới ư? Đừng quá thất vọng nếu có điều gì đó không như mong đợi của bạn (trong trường hợp của Carrie là hầu như mọi thứ đều tệ), thay vào đó, hãy tập trung vào những mặt tích cực của vấn đề.

Phim dam cuoi phan 2 h3

Xuân An

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất