Omni – Yêu từ ánh nhìn đầu tiên

09:51, 13/06/2012 bởi: Marry
 1 bình luận  0 love

Với gu thẩm mỹ tinh tế, hiện đại cùng sự tư vấn, chăm sóc tận tình, Omni tin rằng sẽ mang đến cho các cô dâu sự tự tin và vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho ngày hạnh phúc!

Váy cưới lãng mạn và quyến rũ

Ngày cưới gần kề mang đến cho các đôi uyên ương đặc biệt là các cô dâu bao cảm xúc hạnh phúc,hồi hộp xen lẫn những âu lo. Làm thế nào để lựa chọn cho mình chiếc váy cưới thật ưng ý luôn là điều làm cho các cô dâu băn khoăn lo lắng. Thấu hiểu được giá trị và ý nghĩa lớn lao ấy, Omni đã không ngừng tìm kiếm những mẫu váy cưới thật đặc biệt, lãng mạn và quyến rũ. Với 100% váy cưới ngoại nhập được chọn lọc kỹ lưỡng, các mẫu váy cưới của Omni không chỉ có form dáng đẹp mà còn có phong cách riêng, thẩm mỹ và tinh tế, nhẹ nhàng và thanh lịch. Ngoài ra, Omni cũng luôn cập nhật những xu hướng váy cưới mới nhằm mang đến cho cô dâu nét đẹp hiện đại và kiêu sa nhất.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Makeup phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên

Một chiếc váy cưới đẹp chắc chắn sẽ càng được tô điểm cho thêm lộng lẫy nếu cô dâu chọn được cho mình phong cách trang điểm phù hợp. Vì thế không chỉ chú trọng đến áo cưới Omni còn dành nhiều tâm huyết để làm thế nào mang lại cho cô dâu vẻ đẹp hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời. Lựa chọn cho mình phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng cũng thật tinh tế và nổi bật. Tin chắc rằng khi đến với makeup Omni, mọi cô dâu đều cảm nhận rằng mình là cô dâu xinh đẹp nhất.

Hơn nữa, quý khách sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và mang đến cho khách hàng những chia sẻ chân thành và hữu ích. Không gì mong muốn hơn rằng:ngày cưới của bạn sẽ trọn vẹn và là ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời!

Omni luôn tự hào là một trong những thương hiệu đã được các cô dâu tin tưởng chọn lựa để giúp họ thêm xinh tươi và rạng rỡ hơn trong ngày hôn lễ!

Ưu đãi dành cho các thành viên marry.vn:

Từ ngày 10/06 – 30/07/2012, Omni Bridal dành tặng các thành viên cộng đồng marry.vn 01 phần quà khi đặt dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ: Omni Bridal

·         Địa chỉ: 1076 Lạc Long Quân, P.8, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

·         Điện thoại: (08) 397 11461

·         Di động: 0902 858 119

·         Website: http://www.omni.vn

·         Email: [email protected]

·         Facebook: http://www.facebook.com/pages/Omnivn/112040098848199

Xem thêm các bộ ảnh của Omni tại đây.

I.Tupalu.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất