Ninh Hoàng Ngân tiết lộ trang sức cưới đẳng cấp

16:04, 17/09/2014 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  2 love

Ngay sau khi bật mí về kế hoạch tổ chức đám cưới lãng mạn, hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân đã cùng bạn trai sắm sửa trang sức cưới cho ngày trọng đại. Cô cũng tiết lộ về những kỷ vật cưới đặc biệt mà ông xã dành tặng.

PNJ_1480

Được biết đến như một người đẹp sống giản dị và kín tiếng trong showbiz nhưng mới đây, Ninh Hoàng Ngân đã chịu hé lộ về “nửa kia” của mình cùng kế hoạch đám cưới lãng mạn trong cuối tháng 9 này. Đặc biệt, hình ảnh của cô và ông xã tương lai – doanh nhân Mai Trường Giang sánh vai chọn nhẫn cưới tại Trung tâm Kim hoàn PNJ Bến Thành đã được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời chúc mừng cũng như sự ngưỡng mộ của mọi người.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

PNJ_1512

Ninh Hoàng Ngân và ông xã tương lai đã gắn bó với nhau được khoảng thời gian khá lâu dài và hiện cặp “trai tài gái sắc” này bắt đầu hiện thực hóa ươc mơ “ngôi nhà và những đứa trẻ”

PNJ_1421

Vốn “tâm đầu ý hợp” trong mọi chuyện nên ngay khi lên kế hoạch cho đám cưới, cặp “trai tài gái sắc” đã đồng thuận “trói đời nhau” bằng cặp nhẫn cưới thiêng liêng. Khoảnh khắc hạnh phúc của họ được nhiều người bắt gặp khi tình cờ mua sắm tại Trung tâm Kim hoàn PNJ.

PNJ_1477

 

Cặp đôi chia sẻ, ban đầu cả hai không phải là mẫu người lý tưởng của nhau nhưng giống như có duyên phận từ trước, tình yêu của họ đến một cách nhẹ nhàng nhưng chân thành và sâu sắc.

PNJ_1438

 

Nình Hoàng Ngân tiết lộ, tuy khá bận rộn những bạn trai luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc và dành cho cô nhiều bất ngờ thú vị. Thỉnh thoảng, anh còn tự tay làm bánh ngọt chúc mừng sinh nhật, quay clip lãng mạn tặng cô nhân dịp Valentine.

PNJ_1463

Trong lúc chọn nhẫn cưới, Mai Trường Giang không ngại dành cho vợ sắp cưới những cử chỉ thân mật. Cặp đôi đã chọn được một đôi nhẫn cưới kim cương ưng ý nằm trong Bộ sưu tập trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng của PNJ 2014 cho ngày trọng đại sắp tới.

PNJ_1499

 

Mai Trường Giang còn chọn mua một bộ trang sức kim cương PNJ tuyệt đẹp làm quà cưới cho người yêu. Anh bật mí: “Ngoài đôi nhẫn cưới thì món trang sức này cũng như một kỷ vật đặc biệt ghi dấu thời khắc quan trọng nhất trong tình yêu hai đứa, bởi vậy, Ninh Hoàng Ngân trông cảm động và nâng niu lắm”.

Một số hình ảnh khác

PNJ_1408

PNJ_1449

PNJ_1537

Tham khảo BST trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng PNJ tại www.pnj.com.vn

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất