Ninh Dương Lan Ngọc khoe eo 54, ghi danh vào làng eo nhỏ showbiz Việt

15:51, 13/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” Ninh Dương Lan Ngọc khoe eo thon con kiến với số đo chuẩn 54 dù phải ở nhà dài ngày. Trước đây, khi nói đến vòng eo chuẩn mực thì khán giả sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu “vòng eo 56” nổi tiếng của Ngọc Trinh. Nhưng bây […]

Nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” Ninh Dương Lan Ngọc khoe eo thon con kiến với số đo chuẩn 54 dù phải ở nhà dài ngày.

Trước đây, khi nói đến vòng eo chuẩn mực thì khán giả sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu “vòng eo 56” nổi tiếng của Ngọc Trinh. Nhưng bây giờ số đo chuẩn đã thay đổi, Ngọc Trinh đã giảm vòng eo của mình xuống chỉ còn 54 và rất nhiều mỹ nhân Việt cũng gia nhập “hội eo nhỏ” này. Gần đây nhất, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã ghi danh tên mình vào danh sách trên.

Dù ở nhà dài ngày nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn luyện tập thường xuyên Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dù vừa qua là thời gian nghỉ dịch phải ở nhà dài ngày nhưng cô nàng vẫn chăm chỉ tập luyện để đạt được kết quả trên. Sự cố gắng và kết quả cô đạt được khiến không ít khán giả phải trầm trồ thán phục.

 Ninh Dương Lan Ngọc khoe eo thon 54 Marry

Nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” chia sẻ trên trang cá nhân:Hết mỡ bụng, eo 54 giờ tới mấy bà múi sầu riêng lòi ra cho tui.” Có thể thấy được mục tiêu của cô nàng không chỉ dừng lại ở vòng eo con kiến mà Lan Ngọc còn đặt mục tiêu phải có múi bụng cho mình. Tinh thần thể thao và lạc quan của cô nàng rất đáng khen ngợi, chắn hẳn Lan Ngọc đã phải bỏ ra rất nhiều công sức để đạt được kết quả như trên.

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên đã đạt được nhiều giải thưởng Marry

Ninh Dương Lan Ngọc thuộc hàng diễn viên “top” trong giới giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những diễn viên đang “hot” của làng showbiz Việt. Mở đầu là thành công ở cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” 2015, cô nàng ẵm trọn giải quán quân và lần lượt giành 2 giải thưởng “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất – Điện ảnh” tính đến năm 2018.

Ninh Dương Lan Ngọc ghi điểm cộng với khán giả bởi nụ cười luôn tươi tắn Marry

Cô nàng ghi điểm cộng với khán giả bởi nụ cười tươi tắn và tính cách hài hước, chân thành. Qua bức ảnh trên trang cá nhân của cô, ta còn thấy được ở nữ diễn viên sự cố gắng rèn luyện bản thân từng ngày để trở nên hoàn hảo hơn trong mắt khán giả. Chắc chắn cô nàng sẽ luôn được yêu mến vì sự chăm chỉ và nỗ lực của mình.

Xem thêm: Mẹo thon gọn “cấp tốc” cho cô dâu trong ngày cưới

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất