Những wedding planner uy tín ở Hà Nội

09:57, 26/09/2014 bởi: Hailey Hoàng
 5 bình luận  1 love

Khác với TP. HCM, dịch vụ cưới trọn gói ở Hà Nội chỉ bắt đầu phát triển trong khoảng 2 năm trở lại đây. Tuy nhiên, thị trường này bắt đầu sôi động  và ngày càng khẳng định sự chuyên nghiệp.Khác với TP. HCM, dịch vụ cưới trọn gói ở Hà Nội chỉ bắt đầu phát triển trong khoảng 2 năm trở lại đây. Tuy nhiên, thị trường này bắt đầu sôi động  và ngày càng khẳng định sự chuyên nghiệp.

Theo chia sẻ của một số chuyên gia tiệc cưới ở Hà Nội, do tính chất “gia đình” còn rất quan trọng, nên đa số đám cưới ở Hà Nội, nhiệm vụ của các wedding planner thường là phụ trách việc trang trí phòng ốc, lên ý tưởng (nếu cần) giúp cô dâu chú rể về không gian cưới, ghi lại hình ảnh của ngày trọng đại này nhiều hơn là phụ trách phần tiệc cưới. Bởi phần tiệc cưới của người Hà Nội thông thường do bố mẹ cô dâu, chú rể và hai bên gia đình thực hiện.

Các wedding planner tại Hà Nội vẫn có thể hỗ trợ tư vấn và đứng ra thuê địa điểm tổ chức tiệc cho các cặp đôi nếu họ có yêu cầu, đặc biệt với các cặp đôi ở xa như Việt kiều hoặc chú rể, cô dâu khác vùng miền. Tuy nhiên, vì đặc điểm nêu trên, tiệc cưới thường là phần của “người lớn”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Theo anh Bùi Mạnh Cường, ông chủ của Hajime’s, đơn vị từng tổ chức tiệc cưới cho ca sĩ Đăng Khôi chia sẻ, Hejime’s thường bắt đầu tư vấn cho khách hàng trên cơ sở ý tưởng và mong muốn cũng như kinh phí có thể của cô dâu. Vì thế, mỗi đám cưới, Hajime’s muốn nó là một câu chuyện riêng, mang đầy kỷ niệm của cặp đôi đó.

Trong khi đó, Wedin Style, một trong những wedding planner đầu tiên ở Hà Nội (thành lập năm 2009) dù hướng đến các tiệc cưới cao cấp nhưng vẫn dành ưu đãi lớn cho các khách hàng phổ thông với ba gói dịch vụ cơ bản (ăn hỏi và đón dâu: 14,5 triệu, trang trí tiệc cưới với hai mức giá 19 triệu và 59 triệu). Đây cũng là đơn vị đã tổ chức lễ cưới đặc biệt cho MC Cù Trọng Xoay.

Chi phí sử dụng một dịch vụ cưới trọn gói thường chiếm từ 5 đến 12% tổng chi phí đám cưới. Tùy việc bạn sử dụng dịch vụ của đơn vị nào và mức độ sang trọng đến đâu sẽ có mức giá tương ứng. Chẳng hạn, với Hajime’s chi phí trung bình khoảng 35 triệu, còn với Wedin Style mức có thể thấp hơn một chút. Thậm chí, nếu không có điều kiện, các cặp đôi có thể thuê sản phẩm để tự trang trí theo tư vấn của đơn vị này để giảm kinh phí.

Hiện có rất nhiều công ty tổ chức cưới ở Hà Nội tự nhận mình là các wedding planner chuyên nghiệp. Tuy nhiên, theo khảo sát, các đơn vị như Hajime’s, Wedin Style, Emy House, TGT Wedding, Lavender là những địa chỉ đáng tin cậy nếu bạn muốn có một tiệc cưới như ý ở Hà Nội.

 Những wedding planner uy tín ở Hà Nội

Những wedding planner uy tín ở Hà Nội

Những wedding planner uy tín ở Hà Nội

Những wedding planner uy tín ở Hà Nội

Một số hình ảnh tiệc cưới do Hajime’s tổ chức (tiệc cưới ca sĩ Đăng Khôi và các cặp đôi khác)

Những wedding planner uy tín ở Hà Nội

Những wedding planner uy tín ở Hà Nội

Những wedding planner uy tín ở Hà Nội

Hình ảnh trong tiệc cưới của GS Cù Trọng Xoay do Wedin Style tổ chức

Những wedding planner uy tín ở Hà Nội

Hình ảnh lễ ăn hỏi một đám cưới ở Hà Nội do TGT Wedding tổ chức

 Sen Nguyễn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất