Những thảm họa trong việc tiếp đón ngày cưới – phần 2

17:15, 02/11/2012 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Những điều không thể lường trước được khi tổ chức đám cưới ngoài trời sẽ làm bạn bối rối nếu xảy ra. Vậy tại sao bạn không tìm hiểu trước để tránh rắc rối nhỉ!

Ánh mặt trời chói lóa

Tình huống: Với những tiệc cưới ngoài trời, ánh nắng sẽ đem đến khung cảnh tươi sáng và cho bạn những bức hình cưới tuyệt đẹp, tuy nhiên các khách mời sẽ dễ bị chói mắt. Và nếu bạn mong muốn những ánh nến lung linh trong lễ cưới thì thật đáng tiếc, chúng sẽ hoàn toàn bị lu mờ bởi ánh sáng ban ngày. Ngay cả với tiệc cưới trong nhà hàng với những ô cửa sổ cao bằng kính, điều này cũng hoàn toàn có thể xảy ra. Ai mà có thể nghĩ tới tình huống này chứ?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Giải pháp: Đừng chỉ mãi chìm đắm vào khung cảnh thơ mộng mà người tổ chức hôn lễ vẽ lên cho bạn, cần phải hiểu rõ rằng cảnh tượng đó sẽ như thế nào trong thực tế vào ngày cưới của bạn. Nếu bạn biết rằng đó sẽ là một ngày nắng, bạn nên điều chỉnh phần trang trí ánh sáng cho phù hợp. Ngoài ra, ánh nắng vào mỗi mùa sẽ có độ nóng và sáng khác nhau. Bạn sợ rằng nắng quá chói gắt? Hãy thuê thêm rèm che, nhưng đừng chọn loại quá dày, như thế ánh sáng vẫn có thể chiếu vào phòng mà không quá chói. Ngược lại, với một ngày u ám đầy mây, bạn có thể gia giảm thêm ánh đèn hoặc nến để thêm phần lung linh cho quang cảnh ngày cưới.

Khủng hoảng ngày cưới do thời tiết

Tình huống: Bạn có một đám cưới ngoài trời và bạn đang tràn trề hy vọng vào một album cưới tuyệt đẹp với ánh nắng chan hòa, bỗng nhiên trời đổ mưa khi chỉ còn vài phút là lễ cưới bắt đầu. Dĩ nhiên bạn không sợ bị ướt vì đã có dù chuẩn bị sẵn, nhưng còn đám cưới đã sẵn sàng đâu vào đó của bạn thì sao? Đối với tiệc cưới ngoài trời, phương án dự phòng có tầm quan trọng không thua kém kế hoạch chính thức. Và mọi chuyện không đơn giản chỉ cần thuê một cái lều là xong. Một khi trời mưa, giải quyết được vấn đề này có thể làm nảy sinh vấn đề khác, ví dụ như khách mời bước vào từ ngoài trời mưa sẽ làm dấy bùn sình lên sàn nhà.

Giải pháp : Để ngày cưới của bạn bớt ảm đạm do tình huống này, hãy chuẩn bị những phương án đối phó với thời tiết. Chẳng hạn, khi trao đổi với bên cho thuê địa điểm tổ chức lễ cưới, bạn có thể yêu cầu họ chuẩn bị một số thảm chùi chân để đặt ở lối vào và dọc hành lang phòng khi trời mưa. Bằng cách này, nếu thời tiết có đột nhiên trở chứng, bạn chỉ cần nhắc bên cho thuê địa điểm hoặc nhờ một người thân đi bố trí việc này cho bạn. Đảm bảo với bạn là sàn nhà vẫn sạch sẽ và sáng bóng đấy!

(Tham khảo thêm: Tổ chức đám cưới ngày mưa)

Những ngọn nến cháy tàn

Tình huống: Bạn đang ở trong khung cảnh đám cưới lãng mạn với ánh nến lung linh thì bỗng nhiên bạn nhận ra ánh sáng trong phòng đang yếu đi, có ai đang tắt bớt đèn à? Không hề, thực tế là mấy ngọn nến của bạn đang cháy gần hết rồi! Ôi không!

Giải pháp: Chắn hẳn bạn không muốn đám nến cháy hết trước khi hôn lễ kết thúc, vì thế khi chọn nến cho phần trang trí hôn lễ, hãy bắt đầu bằng việc mua nhiều loại nến khác nhau và thử đốt chúng lên cùng một lúc để xem chúng cháy được trong bao lâu. Chắc chắn bạn biết điều này: không bao giờ được để nến cháy mà không có người để mắt tới chúng. Bạn không cần cứ ngồi dí một chỗ mà nhìn nến cháy, chỉ cần đều đặn kiểm tra xem chúng cháy tới đâu rồi. Khi bạn đã tìm ra những loại nến có thể cháy thật lâu, thậm chí là tới gần cuối hôn lễ, bạn có thể thoải mái mua đủ số lượng cần dùng. Và bạn đã sẵn sàng để thắp sáng cả đêm tiệc rồi đấy.

Xuân An

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất