4 nguyên tắc để chuẩn bị tốt ngay từ đầu

00:00, 29/11/2011 bởi: Admin
 1 bình luận  1 love

Để đảm bảo cho một khởi đầu tốt về khâu hiện thực, bạn cần một kế hoạch tốt. Đám cưới cũng không ngoại lệ, mà lại càng phải được lên kế hoạch tốt hơn vì mức độ quan trọng của nó đối với một đời người.

Kế hoạch cưới tốt sẽ làm cho toàn bộ quy trình cưới của bạn diễn ra có quy cũ và có một trật tự đáng yên tâm.

4 bí quyết cho một kế hoạch cưới tốt:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.


1. Lên kế hoạch dựa trên số tiền đã định trước
: Số tiền bạn đang dành cho toàn bộ đám cưới là bao nhiêu? Hãy đảm bảo tiền được tiêu xài đúng như bạn dự định.Nếu bạn có co thắt ngân sách của mình thì có khi phần phát sinh lại nhiều gấp mấy lần dự định ban đầu. Hãy tham khảo thật kỹ giá cả của từng phần trước khi đặt bút xuống và dự toán ngân sách chi tiết.
2. Lên kế hoạch cho khâu chuẩn bị từ sớm: Khi chuẩn bị cho đám cưới hãy lên kế hoạch để chuẩn bị càng sớm càng tốt. Thường nếu bạn mất một tuần cho khâu lên kế hoạch thì bạn cũng sẽ mất ít nhất ngần ấy thời gian cho việc chuẩn bị các chi tiết. Và động tác đi vào chuẩn bị thực hiện khiến bạn luôn có cảm giác yên tâm. Nên hãy bắt đầu sớm nhất có thể!
3. Kiên định với kế hoạch thời gian ban đầu của mình: Nếu bạn muốn kế hoạch cưới của mình diễn ra như mong muốn và mọi thứ phải thật trật tư không sơ suất, tốt nhất là nên kiên định với kế hoạch thời gian của mình. Đừng bao giờ để việc hôm nay ngày mai làm, vì điều đó có nghĩa là ngày mai ấy bạn phải làm gấp đôi việc của mỗi ngày.
4. Tìm đến những người tư vấn kế hoạch cưới: Bạn có thể nghĩ đến hàng đống sách để tham khảo, nhưng chưa chắc những quyển sách đó nói đúng những điều bạn cần, và bạn phải tốt rất nhiều thời gian để đọc và áp dụng chúng. Thay vì thế hãy tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc bằng cách trò chuyện trực tiếp với những người tư vấn lên kế hoạch cưới. Một giờ tư vấn bằng rất nhiều quyể n sách lý thuyết và bao gồm cả phần thực tế vô giá từ kinh nghiệm làm việc cùa họ. Điều lớn nhất thử thách bạn là lên kế hoạch và làm đúng theo lịch trình trong kế hoạch ấy!

Marry

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất