Những kiểu tóc xoăn đẹp cho chú rể “chất” như sao Hàn

11:57, 18/10/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Để gây ấn tượng mạnh, bạn hoàn toàn có thể thử những kiểu tóc xoăn đẹp “chất phát ngất” hệt như sao Hàn này khi chụp ảnh cưới hay tổ chức hôn lễ.

Các xu hướng thời trang làm đẹp Hàn Quốc đã được các cô dâu chú rể Việt yêu thích từ lâu. Từ chụp ảnh cưới, trang điểm cưới phong cách Hàn Quốc cho đến những kiểu tóc xoăn đẹp như sao Hàn đều là xu hướng “hot” trong nhiều năm qua.

Không chỉ cô dâu mới chú trọng việc trang điểm, ngày nay, rất nhiều chú rể cũng bắt đầu quan tâm chăm chút cho bản thân trong ngày cưới. Hình ảnh một chàng trai lịch lãm, bảnh bao tự tin sánh bước cùng cô dâu xinh đẹp quyến rũ chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách mời.

Có thể nói, kiểu tóc nam uốn xoăn là mẫu tóc được nhiều sao Hàn yêu thích nhất. Trong số đó, có thể kể đến những tên tuổi đang được lòng rất nhiều fan hâm mộ Việt như:

  • Kim Soo Hyun – diễn viên nổi tiếng trong phim Mặt trăng ôm mặt trời, Vì sao đưa anh tới
  • Gong Yoo – diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Hàn Quốc với hàng loạt vai diễn “để đời” trong các bộ phim như Train to Busan, Silenced, Goblin
  • Park Bo Gum – nam diễn viên nổi tiếng trong Reply 1988, Mây họa ánh trăng.
  • Ngoài ra, nam diễn viên Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki cũng từng “lăng xê” kiểu tóc xoăn khi tham gia vai Kang Ma-ru trong phim The Innocent Man (Chàng khờ).

Các chú rể có thể để tóc ngắn và uốn xoăn nhẹ, đánh phồng. Những lọn tóc được uốn xoăn tự nhiên sẽ tạo độ bồng bềnh, tôn lên các đường nét của khuôn mặt. Nếu chàng thích tóc dài nhưng vẫn giữ nét nam tính mạnh mẽ thì tóc những kiểu tóc xoăn đẹp này sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

>>> Xem thêm: 4 kiểu tóc cưới búi nhẹ phong cách Hàn Quốc

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất