5 xu hướng phụ kiện tóc cô dâu đẹp ngất ngây nổi bật nhất 2017

18:30, 11/11/2017 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  3 love

Một kiểu tóc cô dâu đẹp trong ngày cưới chắc chắn sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu những phụ kiện tóc nổi bật. Cho dù cô dâu chọn kiểu tóc đơn giản hay phức tạp thì phụ kiện tóc đều sẽ giúp tạo thêm điểm nhấn, mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho ngày trọng đại.

Cô dâu luôn là nhân vật chính được chú ý nhất trong ngày cưới. Để làm nên vẻ hoàn hảo cho mọi cô dâu, phụ kiện tóc chắc hẳn đóng một vai trò rất đặc biệt. Marry sẽ bật mí tới các bạn một số phụ kiện cô dâu cần phải có cho mái tóc thêm tỏa sáng và lộng lẫy trong ngày cưới.

Bên cạnh phong cách trang điểm, kiểu tóc trong ngày cưới luôn được các cô dâu đặc biệt quan tâm. Tùy thuộc vào phong cách trang điểm, váy cưới, kiểu gương mặt cũng như chủ đề của bữa tiệc mà kiểu tóc cô dâu cũng được biến đổi cho phù hợp.

Nhưng cho dù chọn kiểu uốn lọn xõa dài đơn giản, búi rối phóng khoáng hay búi cao kiêu sa, kiểu tóc cô dâu sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu đi những phụ kiện tóc tinh tế.

Marry xin tổng hợp 5 xu hướng kết hợp phụ kiện cùng tóc cưới vô cùng phong cách và sang trọng, được dự đoán sẽ không ngừng “làm mưa làm gió” trong năm 2017.

1. Nàng công chúa hiện đại với vương miện đính đá

Với phong cách tiệc cưới hoàng gia cổ tích, cô dâu chắc chắn sẽ hóa thân thành nàng công chúa lộng lẫy nhất với chiếc vương miện đính đá cầu kỳ, sang trọng.

Đây là phụ kiện tóc phù hợp với kiểu tóc bới cao gọn gàng mang đến nét quý phái. Với kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng và bới thấp, những chiếc vương miện dạng mảnh sẽ mang đến vẻ đẹp mềm mại, kiêu sa.

phụ kiện tóc vương miện

phụ kiện tóc vương miện 2

phụ kiện tóc vương miện 3

2. Dây leo đính đá mềm mại

Kiểu tóc uốn lọn xõa dài hay bới nửa đầu đơn giản sẽ thêm phần ấn tượng với những dây leo mảnh mai đính đá lấp lánh. Đặc biệt, phụ kiện tóc này còn vô cùng phù hợp khi kết hợp cùng kiểu tóc thắt bím.

Phụ kiện tóc dây leo

Phụ kiện tóc dây leo 2

3. Phụ kiện tóc ánh vàng đồng cổ điển

Một chút nhấn nhá sắc màu cổ điển mang đến nét đẹp hoài cổ và kiêu sa cho các cô dâu yêu thích phong cách Vintage. Các phụ kiện tóc thường kết hợp cùng hạt trai hoặc đính đá để mang đến sự nổi bật, sang trọng.

Phụ kiện tóc dây leo 3

Phụ kiện tóc dây leo 4

Phụ kiện tóc dây leo 5

4. Phụ kiện tóc hoa tươi phong cách du mục

Các cô dâu yêu thích phong cách cưới boho tự do và phóng khoáng chắc chắn không thể bỏ qua những kiểu tóc kết hợp hoa tươi lãng mạn. Hoa tươi có thể biến hóa với vòng hoa, đính trên tóc bới hoặc điểm xuyết buông lơi trên mái tóc xõa.

Phụ kiện tóc dây leo 6 Phụ kiện tóc dây leo 7 Phụ kiện tóc dây leo 8

5. Cài và đính tóc đá tinh tế

Với những cô dâu yêu thích phong cách đơn giản nhẹ nhàng, thì những chiếc cài, ghim kẹp nhỏ xinh lấp lánh, cũng đủ tạo nên những điểm nhấn tinh tế, hoàn thiện vẻ đẹp nữ tính và thanh lịch cho cô dâu.

Phụ kiện tóc dây leo 9 Phụ kiện tóc dây leo 10

Hướng dẫn thực hiện 2 kiểu tóc cô dâu kết hoa nổi bật
Hướng dẫn thực hiện 2 kiểu tóc cô dâu kết hoa nổi bật
Hoa tươi là một trong những phụ kiện tóc được các cô dâu yêu thích, với sự đa dạng về hình dáng...

SmileAfri

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất