Đẹp “hút hồn” với 18 kiểu tóc cô dâu mặt dài hot nhất 2018

11:38, 20/07/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Nếu đang băn khoăn trong việc chọn lựa mái đầu phù hợp, 18 kiểu tóc cô dâu mặt dài dưới đây sẽ giúp gương mặt các nàng trông cân đối và hài hòa hơn đấy.

Trong ngày trọng đại của đời mình, chắc hẳn tân nương nào cũng muốn mình xinh đẹp và lôi cuốn nhất. Song song đó, không phải ai cũng sở hữu gương mặt trái xoan hoàn hảo, những nàng có gương mặt dài vẫn thường gặp chút khó khăn khi chọn một mái đầu ưng ý cho hôn lễ.

Chính vì thế, bạn hãy cùng Marry tham khảo 18 kiểu tóc cô dâu mặt dài dưới đây. Bởi chúng không chỉ giúp phái đẹp che lấp những nhược điểm mà còn tôn lên các đường nét thanh tú trên gương mặt bạn trong ngày trọng đại đấy.

Sang trọng với tóc cưới búi thấp

Đây vốn là kiểu tóc dành được nhiều sự yêu thích của các nàng dâu tương lai. Bởi mái đầu này sẽ mang lại cho tân nương vẻ ngoài sang trọng và quý phái trong ngày trọng đại. Thêm vào đó, kiểu tóc này khi kết hợp rẽ ngôi lệch sẽ là sự lựa chọn thông minh cho những cô nàng sở hữu gương mặt dài.

“Mặt tiền” của bạn sẽ trở nên hài hòa và cân đối hơn. Hơn thế nữa, khi đi kèm các phụ kiện trang trí tóc cưới như vòng hoa, cài tóc đính đá, lông vũ, vương miện hay băng đô nữ tính sẽ tạo nét bí ẩn, cuốn hút cho khuôn mặt. Điều này hoàn toàn xóa tan những khuyết điểm vốn có trên khuôn mặt dài của các nàng trong hôn lễ.

Kiểu tóc cô dâu mặt dài uốn xoăn

Những lọn tóc xoăn vốn được xem là cứu cánh cho mọi hình dáng khuôn mặt. Bởi khi phối hợp mỗi dáng mặt khác nhau, mái đầu này lại nhanh chóng khắc phục nhược điểm của kiểu mặt đó. Vì thế, đây cũng là sự lựa chọn tuyệt mỹ cho những nàng dâu sở hữu khuôn mặt dài.

Mẫu tóc cưới đẹp này sẽ hoàn hảo nhất với độ dài ngang vừa ngang vai. Những lọn tóc bồng bềnh vừa chạm vai sẽ giúp chiếc cằm của bạn thu gọn đáng kể. Thêm vào đó, khi kết hợp với áo cưới cúp ngực, trễ vai hay đuôi cá sẽ giúp tân nương khoe trọn khung xương quai xanh đẹp “động lòng người”.

Đẹp
Đẹp "vi diệu" với các kiểu tóc uốn cô dâu hợp xu hướng 2018
Các kiểu tóc uốn luôn được nhiều chị em ưa chuộng vì phù hợp với nhiều khuôn mặt, giúp tôn lên...

Tóc ngắn cá tính cùng phụ kiện

Trong những năm gần đây, mái tóc ngắn dần lên ngôi và trở thành xu hướng chưa bao giờ hạ nhiệt trên toàn thế giới, bởi các cô gái ngày nay vốn yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung và cá tính. Chính vì thế, cô dâu tóc ngắn cũng đang trở thành hình ảnh quen thuộc trong nhiều đám cưới Việt.

Với mái đầu này, các nàng có thể tham khảo kiểu tóc uốn xoăn, xõa bồng bềnh kết hợp vương miện, tóc thả lệch hay tóc tết trẻ trung. Việc chọn được mẫu tóc phù hợp sẽ giúp bạn che lấp được những nhược điểm trên gương mặt. Marry hy vọng những kiểu tóc cô dâu mặt dài ở trên sẽ trở thành sự lựa chọn hoàn mỹ cho các tân nương trong ngày trọng đại.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất