5 kiểu tóc dễ thương đơn giản cho cô dâu “lười biếng”

14:55, 12/07/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Kiểu tóc cô dâu dễ thương là phong cách tóc cưới phù hợp cho các cô nàng không quen trang điểm cầu kỳ, thích đơn giản nhưng vẫn đáp ứng yếu tố đẹp và sang trọng.

Ngoài việc lựa chọn trang phục, các kiểu tóc cưới cô dâu cũng sẽ là việc khiến không ít cô dâu phải đau đầu. Đối với các cô nàng ít trang điểm điệu đà và cầu kỳ, kiểu tóc cô dâu dễ thương, đơn giản sẽ là lựa chọn thông minh và không kém phần lãng mạn cho ngày trọng đại.

Việc lựa chọn các kiểu tóc cô dâu đơn giản thực sự chưa bao giờ là dễ dàng với các cô gái. Bởi bất cứ kiểu tóc nào, dù đơn giản hay cầu kỳ thì vẫn phải làm nổi bật được những nét đẹp từ khuôn mặt cũng như bộ váy cưới của cô dâu.

Do đó, ngay cả các kiểu tóc cô dâu dễ thương cũng cần phải phù hợp với khuôn mặt và váy cưới. Cùng tham khảo những mẫu tóc dành cho cô dâu ưa thích phong cách dễ thương trong ngày cưới mà Marry gợi ý dưới đây ngay nào!

Tóc mái thưa buông lơi xoăn sóng nước

Một kiểu tóc cực kỳ đơn giản nhưng không kém phần thu hút với những lọn tóc xoăn sóng nước đẹp dịu dàng. Mái tóc thưa biến nàng thành cô dâu trẻ trung, xinh xắn cực kỳ dễ thương. Kết hợp thêm váy cưới xòe, váy tay phồng cổ điển là bạn trông chẳng khác gì nàng công chúa hạnh phúc trong cổ tích.Các kiểu tóc cô dâu dễ thương 3

Hiện đại và đáng yêu, đây là kiểu tóc cô dâu dễ thương thích hợp với nhiều dáng mặt khác nhau. Đặc biệt các nàng có vầng trán hơi cao hoặc khuôn mặt bầu bĩnh có thể chọn cách làm tóc cô dâu này để che khuyết điểm hiệu quả.Các kiểu tóc cô dâu dễ thương 2

Tóc đuôi ngựa cột thấp

Tóc đuôi ngựa buộc thấp thường được xem là kiểu tóc nhanh gọn thường được các cô nàng “lười biếng” lựa chọn. Kiểu tóc này cũng thường bị “chê” là khá nhàm chán và không được điệu đà như những kiểu tóc xoăn sóng hay một số kiểu tóc cô dâu cầu kỳ.

4 kiểu tóc uốn đang chiếm lĩnh xu hướng tóc cưới năm 2018
4 kiểu tóc uốn đang chiếm lĩnh xu hướng tóc cưới năm 2018
Tóc ép thẳng suôn mượt không còn là xu hướng tóc cưới những năm gần đây nữa, thay vào đó là các...

Tuy nhiên, chỉ với một chút biến tấu nhỏ bằng cách lấy các lọn tóc nhỏ che đi phần dây buộc hoặc thêm các phụ kiện cưới nhỏ để tạo điểm nhấn trên mái tóc. Kiểu tóc sẽ không còn nhàm chán và đơn điệu nữa, thay vào đó là sự dễ thương và dịu dàng hơn bao giờ hết cho cô dâu.Các kiểu tóc cô dâu dễ thương 1

Sang trọng và hiện đại với tóc búi cao

Tóc búi cao thường bị gắn mác “già”, là dành cho các quý cô quý bà tuổi trung niên. Thực tế, tóc cô dâu bới cao là một trong các xu hướng tóc cưới 2018 được các cô nàng sành điệu cực kỳ yêu thích.Các kiểu tóc cô dâu dễ thương 4

Để thêm phần xinh xắn, dễ thương bạn chỉ cần búi tóc cao, nới lỏng búi tóc và để vài lọn tóc buông hững hờ quyến rũ. Nhẹ nhàng, nhã nhặn nhưng cũng đầy hiện đại, cá tính là ưu điểm tuyệt đối của kiểu tóc cưới này.

Kiểu tóc cô dâu dễ thương tết lệch

Tóc tết lệch dịu dàng tưởng chừng như là kiểu tóc rất thông thường nhưng chỉ cần biến tấu một chút với phần mái hoặc các kiểu tết lệch khác nhau sẽ mang đến một vẻ đẹp lãng mạn và dễ thương vô cùng cho cô dâu. Để thêm hiệu ứng dễ thương và tự nhiên hơn cho cô dâu, bạn hãy chú ý kéo nhẹ phần tóc để tạo độ phồng.Các kiểu tóc cô dâu dễ thương

Hiệu ứng điệu đà với phụ kiện tóc đơn giản

Các loại phụ kiện tóc cưới đơn giản dạng mảnh như bờm hoa, hoa cài tóc… sẽ góp phần mang đến hiệu ứng điệu đà và dễ thương hơn bao giờ hết cho các cô dâu mà không cần phải sử dụng với những kiểu tóc phức tạp.Các kiểu tóc cô dâu dễ thương Các kiểu tóc cô dâu dễ thương 5

Đặc biệt, phụ kiện tóc là “bạn thân” không thể thiếu cho cô dâu sở hữu mái tóc thưa, ít tóc, tóc không suôn mượt như ý. Một mẫu cài tóc, vòng hoa đội đầu xinh xắn vừa che chắn khuyết điểm vừa giúp phân tán sự chú ý.

Cô dâu tóc ngắn: 10 kiểu tóc giúp bạn tỏa sáng trong ngày trọng đại
Cô dâu tóc ngắn: 10 kiểu tóc giúp bạn tỏa sáng trong ngày trọng đại
Các cô dâu tóc ngắn hãy cùng tham khảo những kiểu tóc cô dâu dưới đây để sở hữu được một mái đầu...

Với những kiểu tóc cưới cô dâu vô cùng đơn giản, tự nhiên mang phong cách dễ thương, các cô dâu vẫn sẽ nổi bật hơn bao giờ hết, sánh bước cạnh chú rể trong ngày trọng đại của đời mình mà không cần đến những kiểu tóc quá cầu kỳ.

Bài: Na Bong

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất