Những khoảnh khắc đẹp tại Marry Wedding Workshop: Ngày Hạnh Phúc

09:30, 30/06/2017 bởi: Brides
 0 bình luận  1 love

Marry Wedding Workshop: Ngày Hạnh Phúc vừa diễn ra thành công tốt đẹp và tràn ngập niềm vui tại khách sạn Fortuna, Tầng 3, 6B, Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

Vào 25-6-2017 vừa rồi, Marry Wedding Workshop Ngày Hạnh Phúc đã diễn ra thành công ngoài mong đợi tại Khách sạn Fortuna – Tầng 3, 6B, Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội. Với mong muốn mang lại cho các cô dâu – chú rể trẻ những thông tin bổ ích nhất để chuẩn bị đám cưới hoàn hảo, workshop Ngày Hạnh Phúc đã có chuỗi hoạt động được hoan nghênh nhiệt liệt. Mời bạn cùng Marry trở ngược lại những khoảnh khắc ấy để một lần nữa cảm nhận niềm vui bất tận trong một ngày workshop diễn ra nhé!

marry weddinng workshop ngày hạnh phúc

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Từ sớm, 50 cặp đôi may mắn đã có mặt đông đủ để tham quan workshop và chuẩn bị cho chương trình Thử làm Cô dâu – Chú rể. Với 6 gian hàng chính gồm những nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu là Fortuna; Pag Studio; Vy Bridal; Aube Studio; Vest Dezi; Thiệp cưới Peony, các cặp tình nhân có cơ hội thỏa sức mua sắm với mức ưu đãi đáng kể.

Đặc biệt, không gian workshop được đội ngũ tổ chức tiệc chuyên nghiệp từ khách sạn Fortuna hỗ trợ bài trí rất thông minh và lộng lẫy. Nhờ vậy mà bên cạnh niềm vui Thử làm Cô dâu – Chú rể, nhiều cặp đôi cũng chụp được loạt ảnh tình cảm ấn tượng trong khuôn viên workshop.

Một trong những phần cốt lõi của workshop chính buổi talkshow về cách chọn địa điểm làm tiệc, trang trí tiệc, chụp ảnh cưới… cùng các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực tại Hà Nội. Buổi talkshow thú vị được dẫn dắt bởi anh Lê Sơn Tùng – Chuyên gia Wedding Planner; Nhiếp ảnh gia Ju Link từ Aube Studio với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành ảnh cưới; Chị Vera Hương – Giám đốc bộ phận Kinh Doanh Tiệc tại khách sạn Fortuna Hà Nội đã có kinh nghiệm 18 năm trong nghề kinh doanh và tư vấn về các dịch vụ cưới hỏi; CEO Đỗ Hoàng Tú từ thương hiệu DEZI, người đã có trên 10 năm kinh nghiệm thiết kế, điều hành sản xuất thời trang cưới với hàng trăm nghệ nhân và công nhân tay nghề cao.

Một phần không thể bỏ qua của Marry Wedding Workshop: Ngày Hạnh Phúc là Vòng quay may mắn với những phần thưởng có giá trị cao. Nhiều cặp đôi đã trúng giải và được trao tặng ngay trên sân khấu chương trình.

Cuối ngày, khách tham dự workshop còn được thưởng thức bữa tiệc tea break nhẹ nhàng trước khi nói lời chào tạm biệt. Nếu bạn đang tiếc nuối vì chưa kịp tham gia workshop lần này, đừng lo lắng! Chúng tôi sẽ sớm trở lại với Marry Wedding Shop chủ đề mới trong tương lai rất gần. Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào về hoạt động, bạn cập nhật thông tin thường xuyên tại đây nhé!

Marry xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ và đơn vị đồng hành đã góp phần lớn tạo nên thành công của workshop.

Nhà tài trợ chính: Khách sạn Fortuna Hà Nội

Các đơn vị đồng hành: Aube StudioVest Dezi, VOAN Wedding & Event Consultants, Thiệp cưới Peony, Pag Studio, Vy Bridal

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất