Chìm vào không gian lãng mạn của đêm Gala thứ 2 Marry Wedding Day HCM 2017

11:02, 23/05/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Đêm thứ 2 của triển lãm Marry Wedding Day HCM 2017 đã đưa khách mời bước vào bầu không khí lãng mạn cùng show thời trang và chương trình ca nhạc đặc sắc.

Đúng 19h đêm 21-5-2017, gala thứ hai của triển lãm Marry Wedding Day HCM 2017 đã được khai mạc. Nữ MC xinh đẹp Huyền Thanh Thanh chính là người chịu trách nhiệm dẫn dắt cho show diễn đặc biệt này. Để bắt đầu một đêm tràn ngập tình yêu, ca sĩ Ái Phương đã cất lên tiếng ca bài Cô Dâu vô cùng lắng đọng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sau phần giới thiệu về sự kiện và gửi lời tri ân tới nhà tại trợ chương trình, thương hiệu trang sức Doji đã mở màn bằng show diễn thời trang cưới với những sản phẩm mới nhất. Tiêu biểu trong số đó là bộ trang sức Ngày Hạnh Phúc lấy cảm hứng từ đóa hoa Đại thơm ngát, bộ trang sức vàng ta Tình Hoa Duyên Phượng, bộ trang sức Hoa Nắng, bộ trang sức Sự Tích Trầu Cau… Show diễn là màn kết hợp hoàn hảo giữa Doji và nhà tài trợ váy cưới Kim Tuyến Bridal.

Ngay sau show thời trang duyên dáng của Doji là phần biểu diễn sôi động của nhóm nhạc trẻ và xinh đẹp G-Shine.

Tiếp nối chương trình và cũng là phần được mong đợi nhất trong đêm Gala 2 chính là show diễn thời trang của NTK An Nhiên. Bộ sưu tập váy cưới Xuân Hè 2018 này có cái tên rất ấn tượng và “tình tứ” là Anh. Có thể thấy An Nhiên đã thổi vào từng mẫu thiết kế mới tinh thần tối giản và đậm đặc hơi thở đương đại. Không còn quá nhiều những layer và họa tiết phức tạp, bộ sưu tập này tôn vinh nét đẹp tinh khôi và chú trọng vào sự tiện lợi và thoải mái của cô dâu.

NTK An Nhiên và BST váy cưới thời thượng cho cô dâu hiện đại
NTK An Nhiên và BST váy cưới thời thượng cho cô dâu hiện đại
Là điểm nhấn sáng giá trong đêm gala thứ 2 của triển lãm cưới Marry Wedding Day 2017 HCM, NTK An...

Cũng như đêm đầu tiên, chương trình Rút thăm may mắn xen kẽ vẫn giúp các khách mời có thêm nhiều niềm vui trong đêm gala. Như thường lệ, giải thưởng của chương trình này luôn hấp dẫn khó cưỡng với trị giá giải thưởng lên tới hàng chục triệu đồng/giải.

Nhóm The Wings ngay sau đó đã đưa sự lãng mạn và lắng đọng trở lại trên sân khấu của Marry Wedding Day HCM 2017 với ca khúc Cảm Ơn Vẻ Đẹp Em. Không hổ danh là nhóm nhạc “soái ca”, ba chàng trai của The Wings xuất hiện bảnh bao không thua gì bất kỳ chú rể điển trai nào trong hai ngày triển lãm.

Với phần biểu diễn ca khúc Đường Cong của Mia, sân khấu mang hình bóng chiếc đồng hồ định mệnh lại “nóng” lên một lần nữa.

Để khép lại đêm gala cuối này, Linh Nga Bridal đã mang đến bộ sưu tập váy cưới duyên dáng và sang trọng với tên gọi Garden of Versace. Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh tế, quyền quý mà không kém phần mềm mại của những khu vườn nước Pháp. Trên tiếng nhạc nền là ca khúc nhẹ nhàng và hư ảo mang tên May It Be của Enya, các cô dâu Linh Nga Bridal xuất hiện không khác gì công chúa trong truyện cổ. Điểm nhấn của bộ sưu tập này chính là họa tiết sequin được đính kết tinh xảo, lấp lánh như trời sao. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những cô dâu yêu nét đẹp mơ mộng, xa hoa.

Ảnh: IDY Studio

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất