Những điều cô dâu cần tránh trước ngày cưới

15:00, 11/06/2014 bởi: CARMEN8X
 1 bình luận  1 love

Trước cưới một ngày, các cô dâu hầu như chỉ tận dụng thời gian để thư giãn và làm đẹp với mong muốn trở thành cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới. Tuy nhiên, vì chỉ cách ngày cưới có một ngày nên có những vấn đề cô dâu cần tránh để không gặp rắc rối phát sinh vào hôm đám cưới

Trước cưới 1 ngày, các cô dâu chỉ nên thư giãn, bởi lúc này mọi thứ chuẩn bị cho đám cưới cần phải xong hết rồi. Nếu đến lúc này bạn vẫn đầu bù tóc rối trong mớ bòng bong công việc, chắc chắn bạn sẽ không thể trở thành cô dâu xinh đẹp được.

Một số cô dâu bận rộn sẽ tranh thủ ngày cuối cùng để đi làm đẹp hoặc gặp gỡ bạn bè, ăn uống, thư giãn… Nhưng nếu sơ ý không tránh các điều sau, cô dâu sẽ gặp rắc rối trong chính ngày cưới của mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Ăn uống

–          Tránh uống cà phê, rượu đỏ: Những thức uống có màu sậm như cà phê, rượu đỏ sẽ làm ngả màu răng của bạn. Chưa kể đến các chất kích thích có trong cà phê hay rượu sẽ làm tâm trí bạn thiếu tỉnh táo vào ngày cưới hôm sau.

nhung-dieu-can-tranh-truoc-ngay-cuoi-09

–          Tránh ăn tinh bột: Ăn nhiều tinh bột vào ngày hôm trước sẽ làm bạn thấy khó tiêu, cảm giác rất khó chịu và đầy bụng, bạn sẽ không thoải mái trong đám cưới của mình.

nhung-dieu-can-tranh-truoc-ngay-cuoi-10

–          Tránh ăn nhiều muối: Muối sẽ khiến cơ thể giữ nước, bạn sẽ cảm giác mình mập lên chỉ sau một ngày. Và chẳng cô dâu nào muốn mình trông mập lên vào ngày cưới nhỉ!

nhung-dieu-can-tranh-truoc-ngay-cuoi-05

–          Tránh thức uống có ga: Thức uống có ga gây ợ, một hành động bình thường nhưng sẽ không đẹp nếu diễn ra vào buổi tiệc cưới khi cô dâu đang nói chuyện cùng khách mời.

130528122505-large

–          Tránh các loại rau dễ bị đau bụng hay rối loạn tiêu hóa: Một số loại rau như bông cải, cải rổ có thể gây đau bụng, lạnh bụng nếu bạn ăn quá nhiều vào ngày hôm trước. Vì vậy, bạn nên chọn ăn những loại rau mềm và được nấu chín.

nhung-dieu-can-tranh-truoc-ngay-cuoi-03

–          Tránh dùng thức ăn nhanh: Thức ăn nhanh có nhiều chất béo gây khó tiêu cho hệ tiêu hóa. Bạn nên tránh dùng thức ăn nhanh trước ngày cưới, tránh trường hợp không an toàn vệ sinh thực phẩm dẫn đến những con đau không mong muốn.

nhung-dieu-can-tranh-truoc-ngay-cuoi-07

2. Trang điểm làm đẹp

–          Tránh dùng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc: Bạn muốn dưỡng da trắng sáng để hôm sau trang điểm được đẹp hơn? Bạn muốn đi spa để có làn da mịn màng nhanh chóng để mặc chiếc váy cưới hở lưng đầy quyến rũ? Bạn có thể, nhưng chỉ nên dùng các sản phẩm từ thiên nhiên, tránh các mỹ phẩm nhiều hóa chất hay không rõ nguồn gốc dẫn đến gây dị ứng cho da. Nếu da bị dị ứng, chắc chắn bạn sẽ có một đám cưới kém vui vì thiếu tự tin vào diện mạo của mình.

nhung-dieu-can-tranh-truoc-ngay-cuoi-11

–          Tránh nhuộm tóc, uốn tóc: Uốn hay nhuộm tóc bạn chỉ nên làm trước cưới khoảng 1 tháng, kể cả thay đổi kiểu tóc cũng vậy. Bởi nếu quá trình uốn, nhuộm hay cắt tóc diễn ra không như ý muốn, bạn vẫn có 1 tháng để phục hồi. Nếu quá cận ngày, bạn sẽ không thể cứu vãn tình hình.

–          Tránh thức khuya: Có thể bạn đang rất vui, rất hạnh phúc vì ngày mai mình sẽ lên xe hoa và bạn muốn chia sẻ niềm vui ấy cùng bạn bè, người thân vào đêm hôm trước. Tuy nhiên, bạn cần phải đi ngủ sớm để có một sức khỏe tốt và làn da căng hồng vào hôm sau. Có như ,tinh thần bạn mới được thoải mái để trở thành cô dâu đẹp nhất, bạn nhé!

IVY

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất