Những điều 99% đàn ông thích thú, vợ nắm giữ được 3 điều chồng đêm nào cũng nhớ

10:57, 24/10/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Chỉ cần có 3 trên 6 điều này, đảm bảo ngoài vợ mình ra các ông chồng sẽ không thèm tơ tưởng, ngó ngàng đến ai khác. Muốn vợ là “gái hư” trên giường Nếu như trong cuộc sống, đàn ông thích vợ mình là người phụ nữ ngoan hiền, đảm đang, biết lo toan […]

Chỉ cần có 3 trên 6 điều này, đảm bảo ngoài vợ mình ra các ông chồng sẽ không thèm tơ tưởng, ngó ngàng đến ai khác.

Muốn vợ là “gái hư” trên giường

Nếu như trong cuộc sống, đàn ông thích vợ mình là người phụ nữ ngoan hiền, đảm đang, biết lo toan cho chồng con thì ngược lại, trong quan hệ tình dục, họ lại muốn vợ mình thật hư hỏng, lẳng lơ và máu lửa. Tuy nhiên, các chị em lại thường cho rằng, nếu mình quá chủ động trong chuyện chăn gối thì rất có thể sẽ bị đánh giá là sành sỏi do đã thực hành với nhiều người trước đó. Chính bởi vậy, nhiều người còn e ngại chuyện muốn “đảo khách thành chủ” khi ở trên giường.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trên thực tế, đúng là có một bộ phận cánh mày râu truyền thống cảm thấy nếu vợ quá “máu lửa” trong lần đầu tiên là không nên. Tuy nhiên, trong những lần “yêu” tiếp theo, có đến 80% đàn ông muốn vợ mình trở nên chủ động và “hư hỏng” hơn. Vì vậy, chẳng có lý do gì mà chúng ta không thử thay phiên chàng “cầm cương”.

Những điều 99% đàn ông thích thú Marry

Thay đổi nhiều tư thế khi “yêu”

Có thể bạn không biết, việc thay đổi các tư thế quan hệ sẽ khiến cuộc yêu của hai người đạt được khoái cảm nhiều hơn. Không chỉ vậy, nó còn xóa bỏ sự nhàm chán lặp đi lặp lại, tạo sự mới mẻ và hứng thú trong chuyện chăn gối.

Do vậy, thay vì chỉ giữ mãi một tư thế truyền thống, bạn hãy thử thêm nhiều tư thế tình dục hấp dẫn khác xem sao nhé. Chắc chắn các ông chồng sẽ phải bật thốt vì sung sướng và trở nên dũng mãnh hơn bao giờ hết đấy.

Những điều 99% đàn ông thích thú Marry

Đàn ông rất thích được “ăn chuối”

Chắc hẳn nghe đến chuyện này, sẽ có nhiều chị em đỏ mặt tía tai. Thế nhưng đây lại là một trong những điều mà cánh mày râu thích nhất khi quan hệ tình dục. Theo bảng khảo sát sức khỏe và hành vi tình dục của 2857 nam giới ở mọi lứa tuổi tại Hoa Kỳ, tất cả đều đồng ý quan hệ tình dục sẽ được thỏa mãn hơn nếu bạn giường biết “oral sex”.

Bên cạnh đó, nhiều đàn ông cho rằng khi quan hệ bằng miệng trong màn dạo đầu, họ cảm thấy bản thân được yêu thương, được nâng niu nhiều hơn. Vì chỉ khi đối phương thực sự yêu mình thì mới không nề hà chuyện hôn hít “cậu nhỏ”.

Thử “yêu” ở nhiều nơi khác nhau

Một cuộc yêu không nhất thiết phải diễn ra khi đêm đến, cũng không phải cứ vào phòng ngủ mới được yêu. Nếu hai người ở nhà riêng và chưa vướng bận con cái thì hãy thử yêu ở nhiều địa điểm khác nhau, ví dụ như nhà tắm hay phòng khách chẳng hạn? Chắc chắn cảm giác mới mẻ này sẽ tạo sự kích thích và hưng phấn hơn đấy.

Ngoài ra, nếu muốn “đổi gió”, bạn hãy thử đặt một phòng khách sạn hạng sang, sau đó nhắn tin hẹn hò để cùng nhau trải nghiệm chuyện yêu của riêng hai người nhé.

Những điều 99% đàn ông thích thú Marry

Ngắm nhìn cơ thể bạn tình

Một trong những điều khiến cánh mày râu thích thú và thỏa mãn khi quan hệ trên giường đó là tận mắt ngắm nhìn cơ thể của đối phương. Đó cũng chính là lý do tại sao đàn ông thường được xem là đối tượng… yêu bằng mắt.

Bên cạnh đó, các cuộc khảo sát đã cho thấy trên 90% nam giới thích nhìn ngắm và sờ ngực, bụng, vùng kín của nữ giới khi quan hệ tình dục. Đơn giản là bởi vì, khi chứng kiến bạn tình để lộ những vùng nhạy cảm mà chỉ có mình mới được chiêm ngưỡng, đàn ông thường có cảm giác chinh phục và hưng phấn hơn. Do đó, để bắt được trái tim của chàng trên giường, các chị em hãy luôn chịu khó chăm chút cho cơ thể mình, ngay cả sau khi sinh.

Những điều 99% đàn ông thích thú Marry

Đàn ông thích nghe vợ khen trong lúc “yêu”

Một câu nói lãng mạn, hướng dẫn làm tình hay thậm chí là những câu nói có phần hơi “thô” đều có thể kích thích sự hưng phấn tình dục của đàn ông. Không chỉ vậy, cánh mày râu cũng thích được bạn tình khen ngợi về kỹ năng giường chiếu của mình. Vì khi càng được khen là khỏe và “giỏi”, anh ấy sẽ càng thích thú và nhiệt tình hơn.

Do đó, đừng nên im lặng trong lúc quan hệ nhé, bởi nếu cứ mãi “im như thóc”, đàn ông sẽ có cảm giác chỉ có mỗi mình “ra trận” thôi vậy. Và nếu để tình trạng kéo dài, chuyện chăn gối của hai vợ chồng sẽ dần trở nên tẻ nhạt, nhàm chán đấy. Còn nếu bạn thấy người chồng quá “công thức”, hãy chủ động nói ra những mong muốn khi làm tình. Chẳng hạn như muốn được hôn vào đâu, muốn âu yếm chỗ nào,… để vợ chồng cùng nhau phối hợp nhịp nhàng.

Những điều 99% đàn ông thích thú Marry

Xem thêm: 7 bí quyết “yêu” khiến chàng khát khao bạn hơn nữa

Eva.vn
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất