Nhóm OPlus sẵn sàng bùng nổ tại Marry Wedding Day Hà Nội 2015

09:57, 30/08/2015 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  0 love

Á quân chương trình X-Factor  2014, nhóm nhạc trẻ cá tính và đầy tài năng, OPlus sẽ đem đến những ca khúc lãng mạn và ngọt ngào đến với triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2015

nhom-nhac-nam-oplus-marry-wedding-day-hanoi-2015

Bước ra từ cuộc thi X-Factor 2014 với ngôi vị Á quân, OPlus gồm 4 thành viên là những giọng ca đầy nội lực và kỹ thuật thanh nhạc tốt. Với niềm đam mê vô tận với âm nhạc từ khi chỉ là những chàng trai còn ngồi trên ghế nhà trường, OPlus dần chinh phục khán giả với những bài hát trữ tình, lãng mạn tuyệt vời như I swear, Shape of my heart, Chờ người nơi ấy… Đặc biệt, ngày 26.7 vừa qua, OPlus đã có vinh dự được biểu diễn cùng nhóm nhạc nam huyền thoại Michael Learns To Rock, đây là sự công nhận rất lớn cho nỗ lực và tài năng của OPlus.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

trien-lam-marry-wedding-day-ha-noi-2015

Đến với triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2015 lần này, dù chưa tiết lộ về các tiết mục của mình, nhưng chắc chắn OPlus sẽ là nhân tố đặc biệt, đem đến những điều bất ngờ đặc biệt dành riêng cho khách mời. Giọng ca điêu luyện cùng các tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng kết hợp cùng không gian sang trọng lãng mạn bậc nhất hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời dành cho các khách tham quan.

Marry-wedding-day-ha-noi-oplus

Oplus-Marry-Wedding-Day-Ha-Noi

Đến ngay triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2015 để chiêm ngưỡng những bộ váy cưới tuyệt đẹp, hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ các nhà cung cấp và cùng rinh quà “khủng” về nhà bạn nhé! Đăng ký tham gia ngay tại đây!

Tưng bừng và háo hức khai mạc Marry Wedding Day Hà Nội 2015
Tưng bừng và háo hức khai mạc Marry Wedding Day Hà Nội 2015
Buổi sáng khai mạc triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2015 thật sự đã không phụ lòng mong...
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất