Nhìn lại những hình ảnh “đẹp nao lòng” tại con đường tình yêu Paris – Le Méridien

15:32, 16/04/2018 bởi: Phương Quyên
 0 bình luận  0 love

Cuối tuần qua, con đường tình yêu Paris tại Trải nghiệm cưới “Say Yes at Le Méridien” đã để lại những cảm xúc khó quên cho khách mời và ban tổ chức. Mời bạn cùng Marry nhìn lại những khoảnh khắc “đẹp nao lòng” này.

Ngày 15-4 vừa qua tại Khách sạn 5 sao bậc nhất Le Méridien Saigon, con đường tình yêu Paris lãng mạn đã được tái hiện thông qua trải nghiệm cưới mang chủ đề “Say Yes at Le Méridien”. Các cặp đôi đã được trải nghiệm không gian Paris lãng mạn.

Góc phố nhỏ đậm chất Pháp tựa làn gió mát đã mang khách mời lẫn ban tổ chức khỏi cái nắng nóng oi ả của Sài Gòn. Hàng loạt hoạt động sôi động, chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn từ các dịch vụ cưới uy tín, chất lượng đã thu hút rất nhiều cặp đôi đến tham dự.
con đường tình yêu paris (1)

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

con đường tình yêu paris (7)

Khách mời háo hức check-in từ sớm

con đường tình yêu paris (6)

con đường tình yêu paris (2)

con đường tình yêu paris (21)

Ông Justin Malcolm, Tổng giám đốc khách sạn Le Méridien Saigon phát biểu khai mạc sự kiện, chính thức khởi động chương trình “Say Yes at Le Méridien”.

Không phụ công set up cầu kì và tỉ mỉ của các gian hàng, khách mời đều hài lòng cao độ khi tham quan, mua sắm. Với nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn, chắc hẳn nhiều cặp đôi sẽ tiết kiệm được khoản chi phí cưới không nhỏ.

con đường tình yêu paris (3) con đường tình yêu paris (4) con đường tình yêu paris (5) con đường tình yêu paris (8)

Cặp đôi tham dự chương trình chăm chú lắng nghe sự tư vấn trang sức cưới từ nhãn hàng Precita, lựa chọn mẫu trang sức yêu thích cùng những ưu đãi hấp dẫn.

con đường tình yêu paris (9)

Đặc biệt, Chăm sóc cô dâu xinh và Thử làm Cô dâu – Chú rể luôn là hoạt động hấp dẫn, liên tục thu hút rất đông cặp đôi tham gia.

Các cô dâu trẻ được chuyên gia tư vấn, chăm sóc và hướng dẫn cách làm đẹp để rạng ngời trong ngày trọng đại. Hình ảnh chàng và nàng tay đan tay rạng rỡ, ngọt ngào trong bộ trang phục cưới luôn là khoảnh khắc đáng nhớ và xúc động nhất trong mỗi chương trình Trải nghiệm cưới.

con đường tình yêu paris (14)

Cô dâu lựa chọn trang phục yêu thích tham gia trải nghiệm Thử làm Cô dâu – Chú rể

con đường tình yêu paris (13) con đường tình yêu paris (12)

con đường tình yêu paris (15)

Hoạt động chăm sóc sắc đẹp cho cô dâu tương lai diễn ra sôi nổi

con đường tình yêu paris (16)

con đường tình yêu paris (17)

Những hình ảnh ngọt ngào của đôi uyên ương tại Trải nghiệm cưới

Chắc chắn hôm ấy là một ngày cuối tuần khó quên của cặp đôi. Không chỉ tham gia nhiều hoạt đông thú vị, các bạn còn có cơ hội tham dự nhiều talkshow vui nhộn, bổ ích và thiết thực.

Cặp đôi được chuyên gia tâm lý Sunny Care nói về “Cách duy trì sự lãng mạn và hấp dẫn cùng nhau”; trò chuyện cùng beauty blogger Hannah Olala chia sẻ “Bí quyết sống lãng mạn và hạnh phúc”.

con đường tình yêu paris (20)

Talkshow cùng beauty blogger Hannah Olala, lắng nghe chị chia sẻ những cách ứng xử trong chuyện vợ chồng

Tại Trải nghiệm cưới “Say Yes at Le Méridien”, các cặp đôi được tư vấn về phong cách cưới hiện đại, ấm cúng quy mô nhỏ nhưng chất lượng đạt chuẩn 5 sao từ khách sạn Le Méridien Saigon. Xu hướng cưới này ngày càng nhận được sự yêu thích từ các bạn trẻ.

con đường tình yêu paris (19)

Phong cách cưới chuẩn 5 sao từ khách sạn Le Méridien Saigon

con đường tình yêu paris (10) con đường tình yêu paris (11)

Mở đầu chuỗi Trải nghiệm cưới 2018 của Marry.vn, “Say Yes at Le Méridien” đã để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng khách mời. Hãy tiếp tục cùng Marry khám phá những bất ngờ mới tại các trải nghiệm cưới tiếp theo!

Đơn vị đồng hành: Precita, September Studio, Nicole Bridal, Thiệp cưới 1986,
Chocolate Graphic, 
Vest cưới The May Đo, Cecile và Make up Lê Nam 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất