Nhật Kim Anh bất ngờ lên xe hoa

15:57, 16/12/2014 bởi: Hailey Hoàng
 4 bình luận  2 love

Vừa qua, hình ảnh thiệp cưới của nữ ca sĩ “Mưa đã tạnh” bị rò rỉ trên mạng khi họ gửi thiệp mời đến người thân, bạn bè. Đám đám cưới của cặp trai tài, gái sắc sẽ diễn ra vào ngày 27/12/2014 tại nhà riêng.

Một nguồn tin thân thiết của gia đình Nhật Kim Anh còn tiết lộ, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới ở cả hai nơi: Vũng Tàu (quê hương cô dâu) và Cần Thơ (quê hương chú rể).

 Nhật Kim Anh bất ngờ lên xe hoa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ông xã của Nhật Kim Anh có tên là Bửu Lộc, hiện công tác trong ngành ngân hàng. Tuy nhiên, danh tính vẫn được giấu kín cho đến thời điểm hiện tại. Sự xuất hiện thiệp cưới của Nhật Kim Anh – Bửu Lộc vào thời điểm này không khỏi khiến khán giả ngạc nhiên, bởi trước giờ cô khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như cuộc sống đời thường nên thông tin đám cưới của Nhật Kim Anh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý cũng như nhiều lời chúc mừng từ phía khán giả.

 Nhật Kim Anh bất ngờ lên xe hoa

Mọi hình ảnh và thông tin đều được nữ diễn viên “Long thành cầm giả ca” giữ khá bí mật. Chị cũng chưa thông báo cho người hâm mộ về việc lấy chồng. Ngoại trừ một vài hình ảnh của ý trung nhân bị giấu mặt được đăng trên trang cá nhân của cô. Thậm chí cả những hình ảnh Nhật Kim Anh mặc váy cô dâu chụp ảnh cưới cũng không thấy mặt chú rể. Điều duy nhất có thể thấy rõ là chiếc nhẫn cầu hôn mà cô đang đeo, còn người trong cuộc lại không hé môi bất kỳ điều gì.

 Nhật Kim Anh bất ngờ lên xe hoa

Nhật Kim Anh bất ngờ lên xe hoa

Nhật Kim Anh bất ngờ lên xe hoa

Nhật Kim Anh bất ngờ lên xe hoa

Nhật Kim Anh, tên thật Phan Kim Huê là một nữ ca sĩ, diễn viên người mẫu ảnh. Quê gốc của cô ở Thanh Hóa, lấy nghệ danh là Nhật Kim Anh. Trong thời gian đầu, hầu hết các ca khúc do cô biểu diễn đều do nhạc sĩ Bằng Cường sáng tác. Cô từng tham gia nhiều phim: Đôi mắt ân tình, Gieo gió, Vực thẳm tình yêu, Tìm chồng cho vợ tôi, Khoảnh khắc tình cờ, Lời sám hối muộn màng, Dương cầm, Lệch pha, Bí mật lại bị mất, Độc thân tuổi 30, Tôi yêu cô đơn… Cô đoạt giải Mai Vàng năm 2011 nhờ vai diễn Hà Linh trong phim Gieo gió.

  Ngô Tôn

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất