Nhẫn cưới DOJI ưu đãi lớn tại Marry Wedding Day Đà Nẵng

15:04, 14/05/2015 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  3 love

 Trong hai ngày Triển lãm Marry Wedding Day Đà Nẵng – 16 & 17/5/2015, với tư cách là Nhà tài trợ Vàng, Trang sức DOJI giới thiệu xu hướng Nhẫn cưới mới nhất cùng ưu đãi đặc biệt lên tới 20% và cơ hội bốc thăm trúng thưởng 02 Nhẫn Đính hôn Kim cương trị giá tới 24 triệu đồng

Đồng hành cùng Marry Wedding Day – sự kiện cưới thường niên lớn nhất Việt Nam – lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng (Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Golden Phoenix, A8.2 Lô 1, 2 Khu công viên Bắc tượng đài, Ðường 2 Tháng 9, Q. Hải Châu, TP. Ðà Nẵng) trong hai ngày 16 & 17/5/2015, Trang sức DOJI mang đến các sản phẩm dẫn đầu xu hướng mùa cưới với kiểu dáng trang nhã, sang trọng, thiên về cảm xúc và sự tinh tế cùng nhiều mức giá khác nhau. Bên cạnh những các dòng nhẫn cưới như Eros, Luna, Sonata là sự xuất hiện của các mẫu thiết kế độc đáo nhất đến từ 2 dòng chủ đạo Mono và Salsa. Các sản phẩm này đều sử dụng các họa tiết tinh xảo với một viên kim cương thượng hạng ẩn trong lòng nhẫn, được bao quanh bởi một hình trái tim như những bí mật tình yêu được gìn giữ sâu trong tâm hồn đôi lứa yêu nhau.

Trang Sức Doji Marry Wedding Day

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những chiếc nhẫn cưới MONO được thiết kế với viên kim cương chủ kích thước lớn, điểm những họa tiết tinh xảo trên nhẫn nam và nhẫn nữ mang thông điệp nồng nàn về một tình yêu duy nhất.

Trang Sức Doji Marry Wedding Day

Đôi nhẫn SALSA với nhẫn nam có thiết kế khỏe khắn nhưng vẫn hòa quyện bên nhẫn nữ gắn nhiều kim cương tấm cầu kỳ, nữ tính.

Trang Sức Doji Marry Wedding Day

Tất cả các sản phẩm đều sử dụng kim cương tự nhiên kết hợp với các chất liệu Vàng trắng, Vàng vàng hay Platinum đảm bảo chính xác về chất lượng, trọng lượng vàng sẽ giúp cho đôi nhẫn bền lâu cùng thời gian

trang-suc-Doji-marry-wedding-day

Thỏa sức lựa chọn giữa các dòng nhẫn cưới tinh tế, chắc chắn các đôi uyên ương tại Đà Nẵng sẽ có được những lựa chọn tối ưu nhất cho đôi nhẫn cưới của riêng mình

 Không chỉ đem tới những dòng sản phẩm độc đáo, Trang sức DOJI còn dành tặng các cặp đôi ưu đãi hấp dẫn 20% khi mua Nhẫn cưới cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng 02 Nhẫn Đính hôn Kim cương “9 nút” trị giá tới 24 triệu đồng. Cũng tại gian hàng của Trang sức DOJI, các cặp đôi sẽ được lưu lại khoảnh khắc tay trong tay và nhận ngay những món quà xinh xắn ghi lại hình ảnh của đôi uyên ương trong những thời khắc chuẩn bị cho hôn lễ.

Trang Sức Doji Marry Wedding Day

Cận cảnh chiếc nhẫn Đính hôn giá trị trong chương trình Bốc thăm trúng thưởng đặc biệt

Trang Sức Doji Marry Wedding Day

Theo quan niệm của người Phương Đông, nhẫn Đính hôn Kim cương “9 nút” được tin là sẽ đem đến sự may mắn và thịnh vượng cho người sở hữu

 Trang Sức Doji Marry Wedding Day

Cũng tại triển lãm, Trang sức DOJI còn ưu đãi 20% công chế tác các sản phẩm Trang sức vàng ta 999.9 được sản xuất công nghệ hiện đại, thiết kế thời trang xuất hiện lần đầu tiên và duy nhất trên thị trường. Đây là một gợi ý không thể bỏ qua cho cô dâu và các bậc phụ huynh trong mùa cưới.

Trang Sức Doji Marry Wedding Day

Trang sức Ổ (vỏ) gắn Kim cương với nhiều mẫu mã và chất liệu cũng được giảm giá 15% và Kim cương viên ưu đãi 5%

Các cặp uyên ương tại TP.HCM có thể chờ đón những ưu đãi đặc biệt từ Nhẫn cưới DOJI vào các ngày 23 & 24/5 tại Khách sạn New World và 30 & 31/5 tại Khách sạn Diamond Place.

Chương trình áp dụng tại:

Gian hàng Trang sức DOJI: A19, A20, A21 – Triển lãm cưới Marry Wedding Day, Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Golden Phoenix (A8.2 Lô 1, 2 Khu công viên Bắc tượng đài, Ðường 2 Tháng 9, Q. Hải Châu, TP. Ðà Nẵng)

 Thông tin chi tiết, xin liên hệ:

Hotline: 1800 1168 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất