Nhạc đám cưới: Mùa ta đã yêu – Hương Giang, Phạm Hồng Phước

15:50, 17/09/2014 bởi: Hailey Hoàng
 8 bình luận  10 love

Ca khúc Mùa ta đã yêu qua phần trình bày của Hương Giang và Phạm Hồng Phước với giai điệu vui tươi, trẻ trung cùng lời ca ngọt ngào, lãng mạn rất thích hợp để làm nhạc đám cưới cho các cô dâu chú rể mang phong cách hiện đại.

Ca khúc Mùa ta đã yêu là sáng tác của ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Phạm Hồng Phước. Được biết đến khi tham gia Vietnam Idol 2012 và dừng chân ở top 8, Phạm Hồng Phước đang dần khẳng định khả năng với vai trò mới. Những sáng tác của Phạm Hồng Phước được sự ủng hộ của nhiều khán giả nhờ vào chất tự sự, xen lẫn ưu tư nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Cùng tham gia Vietnam Idol 2012 và dừng chân ở top 4, Hương Giang là ca sĩ cá tính và đang từng bước phát triển sự nghiệp ca hát bằng việc chăm chút cho giọng hát cũng như từng tác phẩm âm nhạc. Lần hợp tác này của Hồng Phước và Hương Giang đã nhận được nhiều cảm tình của khán giản cũng như người hâm mộ. Ca khúc Mùa ta đã yêu với giai điệu vui tươi, lời ca ngọt ngào, trong sáng được nhiều khán giả yêu thích và được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn làm nhạc đám cưới.

>>>> Xem thêm: Nhạc đám cưới hiện đại, trẻ trung và lãng mạn

SmileAfri

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất