Nhạc đám cưới: Ca khúc Beautiful in white – Shane Filan

10:04, 09/06/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  18 love

Beautiful in white là bản tình ca nhẹ nhàng sâu lắng và vô cùng ý nghĩa của Shane Filan dành tặng người vợ và cũng là người bạn thuở thiếu thời của anh. Giọng ca chính của nhóm nhạc Westlife đã đem đến cho những ai lắng nghe ca khúc này một cảm xúc thật đẹp và là bài hát hoàn hảo để làm nhạc đám cưới.

” Anh không chắc liệu em có biết được rằng, lần đầu tiên chúng ta gặp gỡ, anh đã hồi hộp đến chẳng nói nên lời.
Cũng chính trong khoảnh khắc định mệnh ấy, anh đã tìm thấy em và cũng là mảnh ghép còn thiếu duy nhất của đời mình.
Vì thế, chỉ cần anh được sống. Anh sẽ bên em, yêu em , ôm em thật chặt. Em thật xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng.
Kể từ giờ phút này đến khi anh trút hơi thở cuối cùng, anh sẽ mãi trân trọng ngày hôm nay. Đêm nay em thật đẹp trong bộ váy cưới trắng.

Những gì chúng ta có là vĩnh cửu và tình yêu anh dành cho em là bất diệt. Anh chỉ muốn hét lên cho cả thế giới biết rằng, em là lẽ sống của đời anh, em là niềm tin của cuộc đời anh và từng lời anh nói ra đều xuất phát từ trái tim chân thành. “

Beautiful in white là bài hát tuyệt vời dành làm nhạc đám cưới, từng câu từng lời của bài hát là tất cả tình cảm tốt đẹp nhất của Shane Filan dành tặng người vợ của mình và cũng là người bạn thuở thiếu thời của anh. Giọng ca chân thành và đầy cảm xúc của Shane đã chinh phục được bao trái tim và làm chúng ta tin tưởng rằng tình yêu vĩnh cửu bất diệt thật sự vẫn luôn tồn tại.

SmileAfri

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất