Nhạc đám cưới: Ca khúc “Chú rể” – Hồ Quang Hiếu

15:58, 06/08/2014 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  35 love

Bài hát “Chú rể” sáng tác bởi Nguyễn Hồng Thuận qua phần trình bày vô cùng ngọt ngào và sâu lắng của Hồ Quang Hiếu sẽ là lựa chọn nhạc đám cưới tuyệt vời trong ngày chung đôi.

Hồ Quang Hiếu là nam ca sĩ trẻ đang gây được chú ý thời gian gần đây, anh được khán giả yêu mến không chỉ bởi gương mặt sáng sân khấu, giọng hát ấm áp mà còn vì phong cách trình diễn trẻ trung, năng động. Được biết đến khi tên tuổi gắn liền với những bản hit đình đám như Con bướm xuân, Chỉ cần em hạnh phúc…

Ca khúc “Chú rể” được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, người từng rất thành công với sáng tác “Cô dâu” trình bày bởi Ái Phương. Ca khúc “Chú rể” là lời tự sự chân thành và ngọt ngào của chú rể gửi đến cô dâu của mình trong ngày hạnh phúc nhất đời. Bài hát với lời ca trong sáng, giai điệu tình cảm đã được nhiều cô dâu chú rể yêu thích lựa chọn làm nhạc đám cưới.

>>> Xem thêm: Nhạc đám cưới: Ca khúc Cô dâu – Ái Phương

SmileAfri

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất