Nhà hàng Callary và kế hoạch “chiếc áo mới” cho mùa cưới 2017

08:00, 29/07/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Bên cạnh chất lượng ẩm thực mà khách hàng yêu thích và tin tưởng, nhà hàng Callary còn được mệnh danh là ngôi nhà của những loài hoa.

Suốt thời gian qua Callary là địa điểm được hàng ngàn cặp đôi lựa chọn để tổ chức ngày tình yêu lên ngôi. Để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, nhà hàng Callary đã có kế hoạch đổi mới toàn diện trong năm 2017 này.

Callary và một diện mạo hoàn toàn mới trong năm 2017

Với mong muốn trở thành trung tâm cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu TP.HCM, trong năm 2017 Callary đã kết hợp với một công ty thiết kế nổi tiếng đa quốc gia để thực hiện dự án đổi mới về hệ thống cơ sở hạ tầng giúp hoàn thiện hơn về mặt kết cấu và trang trí của từng sảnh tiệc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhà hàng Callary

Toàn cảnh trung tâm tiệc cưới Callary trong kế hoạch đổi mới 2017

Callary vẫn giữ nguyên ý tưởng ban đầu về ngôi nhà của những loài hoa với 4 sảnh Violet, Calla, Tulip và Rose. Ngoài ra, trong kế hoạch đổi mới của Callary năm 2017, mỗi sảnh tiệc lại có sự thay đổi và được nâng lên tầng cao mới về cả không gian lẫn phong cách trang trí.

Trong đó không gian đón khách tại mỗi sảnh sẽ được mở rộng hơn nhiều so với trước đây. Điều này sẽ giúp các cặp đôi có thể thỏa sức trang trí tiệc cưới theo sở thích của mình cũng như giúp khách mời cảm thấy thoải mái hơn.

Nhà hàng Callary

Không gian đón khách ấm cúng tại sảnh Tulip

Trang trí nội thất cũng được đổi mới đầy hiện đại và sang trọng. Khắp Callary là những ô cửa tình yêu sáng lung linh, những mảng cắt, đường lượn sóng ấn tượng đầy tính nghệ thuật hay sự sắp xếp, pha trộn hoàn hảo của các chất liệu cao cấp.

Tất cả nội thất tại Callary đều đến từ những nhà cung cấp hàng đầu thế giới để đảm bảo thẩm mỹ cũng như chất lượng cao nhất. Một sảnh hoa tươi mới và rực rỡ sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tổ chức tiệc cưới tại đây.

Nhà hàng Callary

Phần nội thất tinh tế trong kế hoạch sửa chữa 2017 tại Callary

Một điểm nhấn quan trọng trong kế hoạch đổi mới nhà hàng Callary chính hệ thống thang máy được dời đến bên ngoài, giúp khách hàng thuận lợi di chuyển. Những chiếc thang máy được thiết kế dạng kính trong suốt giúp khách mời có trải nghiệm thú vị với khung cảnh của những con đường hiện đại và dòng kênh trong xanh uốn lượn từ trên cao.

Kế hoạch nâng cấp tại nhà hàng Callary bắt đầu tiến hành từ cuối tháng 7 và dự kiến hoàn thành vào khoảng cuối tháng 9 năm 2017. Trong khoảng thời gian này, nhân viên tư vấn của Callary vẫn sẽ làm việc hỗ trợ tư vấn cho các cặp đôi như bình thường.

Nâng cấp chất lượng dịch vụ

Không chỉ dừng lại ở việc khoác một “chiếc áo mới” rực rỡ, trong năm 2017 Callary còn chú trọng đầu tư nâng cao thêm về mặt chất lượng dịch vụ. Khách hàng sẽ hoàn toàn bất ngờ và thích thú với các mẫu trang trí đa dạng, sáng tạo và cập nhật xu hướng mới nhất giúp các cặp đôi thỏa mãn mọi sở thích và gu thẩm mỹ. Không chỉ thế, Callary còn mang đến menu ẩm thực đặc sắc theo tiêu chuẩn 5 sao với cả sắc hương và vị; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo đầy đủ cùng rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

Mọi thứ đều được hoàn thiện một cách tốt đẹp nhất, hoàn hảo nhất bởi Callary tin rằng, một tiệc cưới vẹn tròn sẽ là lời chúc tốt lành đầy ý nghĩa Callary có thể gửi đến các cặp đôi.

Hy vọng rằng, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của Callary qua từng năm, Callary sẽ trở thành một trong những điểm hẹn đáng tin tưởng để các đôi uyên ương cũng như các đối tác lựa chọn tổ chức những sự kiện quan trọng.

Đặc biệt, nhà hàng Callary hiện mang đến cho khách hàng chương trình ưu đãi “Happiness & More” vô cùng đặc biệt, vừa tăng thêm món ngon cho bữa tiệc thịnh soạn, vừa tặng ngay cặp Iphone 7 và Iphone 7 Plus và hàng loạt phần quà giá trị.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CALLARY WEDDING & EVENTS
Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Số điện thoại: (+84 8) 38 43 5556 – 38 43 5557
Email: [email protected]
Website: http://www.callary.vn – http://cuoicungcallary.vn
Facebook: https://www.facebook.com/callary.vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất