Ngọc Huy Studio – Kinh nghiệm, tâm huyết khẳng định giá trị

16:53, 25/05/2015 bởi: Hailey Hoàng
 14 bình luận  0 love

Ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho các cặp đôi từ Ngọc Huy Studio trong 2 ngày 30 & 31.5.2015 tại triển lãm cưới Diamond Place

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, 10 năm tâm huyết với công việc mang niềm vui, mang lại những khoảnh khắc, những kỷ niệm trường tồn mãi với thời gian, Ngọc Huy Studio đã tạo dựng được niềm tin, sự uy tín và nhận được tình cảm, quan tâm của các cặp đôi có ý định kết hôn và những người muốn lưu giữ mãi khoảnh khắc đẹp của riêng mình.

Ảnh cưới Ngọc Huy Studio

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ảnh cưới lãng mạn Ngọc Huy Studio

Nhiếp ảnh gia Ngọc Huy luôn tâm niệm rằng nghệ thuật đòi hỏi người nghệ sĩ phải luôn sáng tạo không ngừng. Và chỉ có niềm đam mê bất tận mới có thể khiến người nghệ sĩ không ngừng tìm tòi, học hỏi, nỗ lực và cố gắng.

Ngọc Huy studio khuyến mãi

Với mỗi cặp đôi, với mỗi câu chuyện tình yêu, Ngọc Huy Studio luôn có những ý tưởng mới, những concept mới, những phong cách mới để mang đến phong cách riêng cho từng cặp đôi. Cặp đôi lãng mạn mơ về album cưới mang phong cách Hàn Quốc, cặp đôi hoài cổ yêu phong cách của album vintage, cặp đôi táo bạo thích album thật “chất” trải nghiệm cảm giác bay hay dưới nước, cặp đôi hài hước thích không khí vui nhộn, nhí nhảnh tràn ngập album của chính mình. Khám phá cuộc sống nhiều hơn bằng những chuyến đi xa đến Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt để trải nghiệm những cảm xúc của tình yêu hòa lẫn với cảm xúc trước vẻ đẹp thiên nhiên với chi phí vô cùng hợp lý.

khuyến mãi lớn từ Ngọc Huy Studio

Ảnh cưới Ngọc Huy Studio sang trọng

Khuyến mãi từ Ngọc Huy Studio

Chi phí thật sự tiết kiệm và kinh tế, cặp đôi không cần phải lo lắng quá nhiều để có album cưới thật đẹp, thật đáng nhớ. Ngọc Huy Studio mang đến dịch vụ trọn gói thỏa mãn nhu cầu của mọi cặp đôi dù là khó tính nhất. Điểm ưu việt của Ngọc Huy chính là sở hữu phim trường riêng, ưu thế cạnh tranh so với các studio khác là dịch vụ cho thuê xe cổ Citroen Traction, Mercedes Benz, Volkswagen, Vespa… với nhiều mẫu mã và mắc sắc đa dạng. Không cần phải sử dụng nhiều dịch vụ của nhiều công ty khác nhau tốn kém và bất tiện, Ngoài ra, Ngọc Huy Studio còn mang đến dịch vụ tổ chức và trang trí tiệc cưới trọn gói với chất lượng tốt và chi phí hợp lý. Đến với Ngọc Huy Studio, bạn có tất cả những gì mà bạn cần!

Chương trình khuyến mãi Ngọc Huy Studio

Nhằm tạo điều kiện hơn nữa cho các cặp đôi lưu giữ lại những khoảnh đáng nhớ nhất trong cuộc đời thông qua những album đặc sắc, Ngọc Huy Studio mang đến chương trình ưu đãi nhiều quà tặng đặc biệt hấp dẫn khi khách hàng ký hợp đồng với gian hàng Ngọc Huy tại triển lãm Diamond Place chỉ duy nhất 2 ngày 30-31/05/2015.

Thời gian áp dụng: 30/05 – 31/05/2015

Địa điểm: Gian hàng Ngọc Huy, tại triển lãm Diamond Place (15A Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận)

Hãy cùng đến gian hàng Ngọc Huy Studio để được hưởng những ưu đãi đặc biệt cùng nhiều quà tặng giá trị các cặp đôi nhé! Yêu là không ngần ngại!

 Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ngọc Huy Studio

BB 13 Trường Sơn, P.15, Q.10, TP.HCM

297 Phạm Văn Hai, P.5, Q. Tân Bình, TP.HCM

Tel: 08 6297 0554 //
Hotline: 0917 686 979 – 0933 894 219 – 0902 974 647

Email: [email protected] 
Website: http://ngochuyphoto.com
Facebook: www.facebook.com/ngochuystudiosaigon 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất