Kinh nghiệm chụp ảnh cưới: Mặc gì chụp ảnh cưới vintage?

10:20, 14/03/2015 bởi: thuydungpntp
 4 bình luận  3 love

Phong cách vintage mang đậm nét cổ điển, đầy nghệ thuật, vì thế trang phục cũng cần phải phù hợp và có tham khảo qua những kinh nghiệm chụp ảnh cưới dưới đây để cho ra một bộ ảnh thật hoàn hảo

Đúng như tên gọi của mình, ảnh cưới theo phong cách vintage sẽ mang lại không khí xưa cũ cổ điển như trong những bộ phim có từ thập niên 30 đến 90. Vậy nên, trang phục bạn lựa chọn cho album ảnh cưới vintage phải mang hơi hướng của những thập niên trước. Hãy xem những gợi ý cho kinh nghiệm chụp ảnh cưới sau đây của Marry nhé:

Phong cách Audrey Hepburn

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lựa chọn này cực kỳ phù hợp với những cô dâu Châu Á nhỏ nhắn. Audrey Hepburn cô đào bé nhỏ nổi tiếng suốt thập niên 50 – 60 và vẫn được ngưỡng mộ cho đến tận bây giờ bởi cách ăn mặc tinh tế và thanh lịch của mình.  Nếu muốn có được phong cách vintage theo phong cách Audrey Hepburn hãy chọn cho mình những chiếc váy xoè liền thân có thể có tay hoặc không tay, chân váy xòe kết hợp với áo sơmi trắng kiểu đơn giản đi kèm găng tay và những sợi dây chuyền ngọc trai hoặc chuỗi hạt đá tròn… màu sắc có thể trung tính như xanh lam, xanh dương, trắng, kem… hoặc tươi tắn hơn như đỏ, vàng đi kèm với họa tiết in hoa, cành ô liu, chấm bi, kẻ…

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới phong cách Audrey Hepburn

Nếu muốn có được phong cách vintage theo phong cách Audrey Hepburn hãy chọn cho mình những chiếc váy xoè liền thân có thể có tay hoặc không tay …

Chất liệu ren

Rất tự nhiên, những chiếc váy ren màu trắng hoặc kem, xòe, chữ A hoặc dài kiểu maxi kết hợp với nón dạ, nón cói cùng màu sẽ mang lại không khí rất vintage cho bộ ảnh cưới của bạn. Phong cách này thích hợp với những cô nàng tiểu thư, có vẻ ngoài yểu điệu thục nữ.

Nếu không thích kiểu trang phục toàn ren, bạn cũng có thể thứ kiểu những mảnh đăng ten viền theo gấu váy hay áo cũng rất phổ biến trong phong cách vintage.
Kiểu trang phục này thích hợp chụp ở những địa điểm như cảnh đồng cỏ lau, với xe cổ…

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới với chất liệu ren

Nếu không thích kiểu trang phục toàn ren, bạn cũng có thể thứ kiểu những mảnh đăng ten viền theo gấu váy hay áo cũng rất phổ biến trong phong cách vintage

Váy cưới vintage

Đẹp cổ điển, sang trọng, tỉ mỉ và tinh tế nhưng không quá xa hoa, kiểu cách. Điểm chung của các kiểu váy là chất liệu có thể là voan, ren hoặc lụa và không có nhiều chi tiết đính kèm. Thiết kế khá đơn giản, không mất nhiều thời gian may cũng như những phụ kiện, họa tiết trang trí nên giá thành thường rẻ hơn những mẫu váy hiện đại rất nhiều.
Có khá nhiều kiểu váy cưới vintage cho cô dâu lựa chọn tùy theo vóc dáng của mình:

– Váy mềm rủ, hạ eo của những năm 1920: Phù hợp với những cô dâu mảnh mai, 3 vòng không như ý.

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới với váy mềm rũ hạ eo

Váy mềm rủ, hạ eo của những năm 1920: Phù hợp với những cô dâu mảnh mai, 3 vòng không như ý

– Váy xếp chéo cổ hoặc vai của những năm 1930: Hoàn hảo cho cô dâu cao, đường cong gợi cảm.

– Những mẫu áo cưới kiểu ball gowns (váy bồng) của những năm 1950: Dành cho cô dâu có số đo ba vòng hoàn hảo.

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới với váy ball gowns

Những mẫu áo cưới kiểu ball gowns (váy bồng) của những năm 1950: Dành cho cô dâu có số đo ba vòng hoàn hảo

Không quá khó khăn khi lựa chọn trang phục như cô dâu, với chú rể, trang phục cưới vintage chính là quần tây dây đeo hoặc không, kết hợp với áo sơ mi trắng, nơ đeo cổ, áo gilê, mũ bê rê….

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới với chú rể mặc quần tây dây đeo

Trang phục cưới vintage chính là chú rể mặc quần tây dây đeo hoặc không, kết hợp với áo sơ mi trắng

RơmK

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất