Chụp ảnh cưới trọn gói: Kinh nghiệm “vàng” cho các cặp đôi

12:00, 15/06/2018 bởi: thuydungpntp
 10 bình luận  9 love

Chụp ảnh cưới là một trong những vấn đề quan trọng mà các cặp đôi trẻ hiện nay luôn ấp ủ những ý tưởng vô cùng độc đáo cho dự định của mình, nhưng nếu thực hiện theo đúng kế hoạch và chi trả mọi dịch vụ cần cho album ảnh cưới thì quá tốn kém, còn lựa chọn phương án chụp ảnh cưới trọn gói thì liệu có những khó khăn gì ?

Ngày cưới với bao nhiêu việc cần phải quan tâm lo lắng, thế nên tâm lý thêm việc chi bằng bớt việc khiến nhiều cặp đôi không có kinh nghiệm chụp ảnh cưới tìm đến với dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói để mong giảm đi phần nào gánh nặng.

Tuy nhiên, đây liệu có phải là giải pháp trọn vẹn? Hãy cũng điểm qua những ưu – khuyết điểm của loại hình dịch vụ này trước khi quyết định nhé?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tiết kiệm chi phí khi chụp ảnh cưới trọn gói

Với dịch vụ trọn gói, bạn có được album cưới, trang điểm, hoa tươi, trang phục cưới, phương tiện di chuyển…

Ưu điểm khi chọn chụp ảnh cưới trọn gói

Chi phí chụp hình cưới

Chỉ cần làm một phép tính nho nhỏ thôi sẽ thấy các cặp đôi sẽ tiết kiệm được một khoản tiền khá khá nếu chọn dịch vụ cưới trọn gói thay vì riêng biệt. Với dịch vụ chụp hình cưới trọn gói bạn có được album cưới, trang điểm, hoa tươi, trang phục cưới, phương tiện di chuyển… chỉ từ:

DỊCH VỤ CƯỚI Chụp Studio Chụp ngoại cảnh
Album cưới
Trang điểm cô dâu Từ 2.000.000 Từ 3.000.000
Hoa tươi đến 5.000.000 đến >10.000.000
Phương tiện di chuyển

Trong khi đó, nếu chia nhỏ ra và chọn các dịch vụ riêng biệt, bạn có thể mất từ 2.000.000 – 3.000.000 đồng cho thuê váy cưới, thêm một số tiền như vậy cho việc in album, chưa kể các chi phí phát sinh khác…

Tiết kiệm thời gian

Nếu tự tay chuẩn bị và tìm kiếm dịch vụ, bạn sẽ mất ít nhất là từ 2 – 3 ngày chưa kể phải lo lắng sắp xếp để mọi việc chu toàn. Trong khi với gói dịch vụ bạn chỉ việc có mặt đúng giờ và di chuyển theo lịch trình. Những cặp đôi công sở sẽ tiết kiệm được kha khá ngày nghỉ để dành cho du lịch tuần trăng mật hoặc cho những công việc khác.

Không cần sắp xếp thời gian khi chọn dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói

Với gói dịch vụ, bạn chỉ việc có mặt đúng giờ và di chuyển theo lịch trình mà không cần lo lắng về thời gian

Hậu mãi đi kèm

Hiện nay để thu hút khách, hầu hết các studio đều có rất nhiều chương trình khuyến mãi cho các cặp đôi lựa chọn dịch vụ trọn gói như chọn thêm áo cưới, trang điểm cho người thân miễn phí hoặc tặng thêm hình lớn để cổng hoa…

Khuyết điểm chụp hình cưới trọn gói

Chất lượng dịch vụ chụp ảnh cưới bấp bênh

Để cạnh tranh, các dịch vụ cưới không ngại tung ra đủ các gói khuyến mãi hấp dẫn, các cặp đôi có thể vì ham rẻ mà phải lâm vào tình huống dở khóc dở cười. Sự thật, họ không nói dối, chỉ là hiện thực có thể không lung linh như bạn tưởng. Chẳng hạn như:

  • Trang phục tặng thêm vừa cũ vừa xấu
  • Di chuyển bằng phương tiện cũ kỹ
  • Trang điểm không cẩn thận
  • Hạn chế địa điểm chụp
  • Và rất nhiều vấn đề gặp phải khi chọn dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói
Hạn chế về địa điểm chụp hình khi chọn dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói

Khi chọn dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói sẽ xảy ra nhiều trục trặc và không hoàn hảo như bạn nghĩ

Dịch vụ cưới không như ý muốn

Các cô dâu luôn có một kỳ vọng nhất định vào hình ảnh của mình trong album cưới, có thể bạn đã trao đổi ý tưởng và suy nghĩ của mình với nhà cung cấp dịch vụ.

Tuy nhiên, đến lúc bắt tay vào chụp hình thì bạn phát hiện ra trang phục bạn muốn không phải như vậy, bối cảnh phải khác, kiểu tóc không phù hợp… lỗi thực ra không phải đều của phía dịch vụ mà còn là của bạn.

Nên thống nhất mọi thứ trước khi chọn dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói

Bạn không chỉ trao đổi mà tốt nhất hãy bỏ ra một buổi, đến cửa hàng của họ để đích thân lựa chọn trang phục, các kiểu tóc cưới, các kiểu trang điểm…

Bạn không chỉ trao đổi mà tốt nhất hãy bỏ ra một buổi, đến cửa hàng của họ để đích thân lựa chọn trang phục, các kiểu tóc cưới, các phong cách trang điểm cô dâu mới… thậm chí nếu có điều kiện hãy cùng làm một buổi trang điểm và thử trang phục “demo”. Như vậy có thể sớm chỉnh sửa những chi tiết không vừa ý hoặc thậm chí đổi dịch vụ chụp ảnh nếu thực sự không hài lòng.

Phát sinh phụ phí khi chọn dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói

Nếu tùy hứng thay đổi trang phục, chụp thêm địa điểm khác… bạn sẽ phải chi thêm tiền phụ phí cho phía dịch vụ

Phụ phí khi chụp hình cưới

Phải biết rằng khi chọn dịch vụ trọn gói rồi có nghĩa là bạn không thể tùy hứng nữa. Vì nếu tùy hứng thay đổi trang phục, chụp thêm địa điểm khác… bạn sẽ phải chi thêm tiền phụ phí cho phía dịch vụ, thành ra tưởng tiết kiệm mà không hề tiết kiệm.

Bài: RơmK

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất