Nghệ thuật khơi gợi nhu cầu gối chăn của chú rể

11:51, 30/10/2013 bởi: CARMEN8X
 1 bình luận  0 love

Ai nói phụ nữ không được quyền chủ động? Với chuyện gối chăn, cả 2 đều là những “chiến binh”. Bạn hãy giữ thế kiểm soát và trói chặt chàng lại

Bạn thấy rõ anh ấy thiếu sự thăng hoa khi “yêu” trong đêm tân hôn? Bạn muốn anh ấy dành tình yêu mãnh liệt cho mình. Hãy thử những cách sau để khơi gợi nhu cầu gối chăn của chàng thêm mãnh liệt.

1. Trói chặt

Ai nói phụ nữ không được quyền chủ động? Với chuyện gối chăn, cả 2 đều là những “chiến binh”. Bạn hãy giữ thế kiểm soát và trói chặt chàng lại. Một gợi ý là dùng mảnh lụa mềm, trói chặt chàng vào cột giường. Kê gối dưới đầu chàng để tránh cho chàng bị đau đầu nhưng đủ cao để chàng ngắm rõ các cử động cơ thể bạn. Từ đây, chàng sẽ trỗi dậy cảm giác được “thống trị” và khát khao chinh phục bạn.

nhu cầu gối chăn 1

2. Khoái cảm ẩm ướt

Rất nhiều các chàng trai thích cảm giác sex khi tắm dưới vòi hoa sen. Những nụ hôn dưới vòi hoa sen là cách hiệu quả giúp kích thích khoái cảm. Thử thoa sữa tắm, massage và cọ xát thân thể của nhau. Một trải nghiệm phổ biến và thành công gần như tuyệt đối của hầu hết các cặp vợ chồng dù là mới cưới hay lâu năm.

nhu cầu gối chăn 9

3. Vuốt ve kích thích trong rạp phim

Hãy đốt lên những khao khát của cả hai bằng cách trò chuyện, vuốt ve nhau ở hàng ghế cuối cùng của rạp phim như thời mới tán tỉnh nhau. Hơn thế, hãy nuông chiều nhau bằng những cử chỉ đắm say cho đến khi cả hai đã thực sự nóng và sẵn sàng.

4. Đủ 2 yếu tố kiêu kỳ & khiêu gợi

Đàn ông thích vợ mình chỉ mặc mỗi sơ-mi và quần chip đi lại trong nhà, những khi ấy trông bạn đầy quyến rũ và nữ tính. Một số khác lại thích người phụ nữ của mình mặc đồ lót kèm một thứ vũ khí tượng trưng cho việc “gây chiến”, ví dụ chiếc dao găm. Dù sao đi nữa, đàn ông vẫn thích ngắm phụ nữ với dáng vẻ kiêu kì và khiêu gợi.

nhu cầu gối chăn 6

5. Một điệu slow

Khiêu vũ chậm, nhẹ nhàng với một chiếc đầm ngủ ren đẹp, nóng bỏng cũng là cách tuyệt vời của nghệ thuật quyến rũ chồng. Hãy xem điệu nhảy gợi tình là món khai vị tuyệt vời cho bữa tiệc giường chiếu.

nhu cầu gối chăn 8

6. Ngắm cử động trong gương

Một số người ngại nhìn ngắm việc vuốt ve nhau trong gương nhưng điều đó chỉ xảy ra khi họ thiếu tự tin về hình thể của mình. Hãy học cách làm chủ ngôn ngữ cơ thể để chàng biết bạn đang say mê trong cuộc “yêu”. Hãy rủ chàng cùng nhìn vào gương, giữ ánh mắt đam mê, thì thầm vào tai chàng và phát đi những tín hiệu khát khao. Nói chung, đừng để lỗi nhịp với những phản hồi tích cực từ chàng.

7. Tối đa hóa công lực của việc massage

Kéo chàng nằm xuống giường, vuốt nhẹ  dọctheo lưng xuống chân chàng để chàng thoải mái, áp thân thể lên người chàng và hôn vào những nơi nhạy cảm.

nhu cầu gối chăn 3

8. Hoạt động ngoài trời

Đừng cực đoan khi cứ ép mình vào khuôn khổ phòng ngủ. “Yêu” không nhất thiết chỉ giới hạn trong phòng ngủ, đàn ông đa phần thích “yêu”  trong không gian mở. Thể hiện tình yêu dưới ánh sao, trong khu vườn yên tĩnh… cũng là một cách đặc biệt.

9. Nói chuyện phiếm

Những lời nói thì thầm rót vào tai là điều phụ nữ thường làm nhưng không quá đặc biệt. Thay vào đó, hãy gửi những tin nhắn khêu gợi, những câu chuyện tiếu lâm có chứa nội dung hơi nhạy cảm, chàng sẽ đánh giá cao sự hài hước và tinh tế trong cách khơi nguồn cảm hứng của bạn.

                                                                                                                                   

 HoaiBC

                                                                                                      

From Marry with


Tag: chuyen ay

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất