Đêm tân hôn và những lời khêu gợi hấp dẫn

10:42, 22/10/2013 bởi: CARMEN8X
 1 bình luận  1 love

Với một người đàn ông, không có gì quyến rũ hơn âm thanh của người phụ nữ chung giường với mình. Đặc biệt, nó đôi khi không cần quá “sạch sẽ thanh tao” mà phải pha chút tạp chất nhỏ. Dưới đây là 5 điều mà người đàn ông sẽ bị “tử trận” dưới đôi môi nhỏ của người phụ nữ ấy.

Với một người đàn ông, không có gì quyến rũ hơn âm thanh của người phụ nữ chung giường với mình. Đặc biệt, nó đôi khi không cần quá “sạch sẽ thanh tao” mà phải pha chút tạp chất nhỏ. Dưới đây là 5 điều mà người đàn ông sẽ bị “tử trận” dưới đôi môi nhỏ của người phụ nữ ấy.

Gọi tên anh ấy  

Một số đàn ông muốn chắc rằng bạn sẽ không tưởng tượng đến một bóng hình khác khi đang ở trên giường.Thực tế đây cũng là giao tiếp làm tôn lên vai trò của anh ấy để giảm bớt những hành vi mang tính dirty talk (nói chuyện bẩn) cho những ai không muốn vượt rào kiểu truyền thống. Để tăng gia vị cho cuộc ân ái trong đêm tân hôn, hãy thêm vào những thán từ như ” ooohs “, yeah, yeah hoặc rên rỉ và hét to tên anh ấy. Vậy cũng vừa ổn nếu không muốn anh ấy bỏ đi.

Hãy hành động

Nếu vợ chỉ hưởng thụ trong yên tĩnh, nhiều người đàn ông sẽ chủ động và cho bạn tình của mình biết những điều họ muốn, ví dụ : ” Em cảm thấy thế nào? “, Em dễ chịu chứ?
Tuy nhiên, những ai thích cảm giác mạnh thì thưởng có thể dùng những hành vi cấu xé, chửi rủa hơi mạnh bạo còn đa phần các cặp vợ chồng thường cố gắng thử nghiệm cách thức của các cuốn tiểu thuyết lãng mạn. Họ chỉ dùng những từ như: “xung lên”, “rung lên” “anh tuyệt quá!…

đêm tân hôn và những lời khêu gợi hấp dẫn

Để có một đêm tân hôn ngọt ngào cần phải có những chất xúc tác khác nhau từ nhiều yếu tố

Tập cách nói ra những mong muốn

Đang trên đà cảm thấy tự tin, tại sao bạn không nắm bắt cơ hội và nói với anh ấy tất cả những tưởng tượng điên rồ nhất của bạn, những ước mơ thầm kín của bạn? Hãy tập cách chủ động, hãy cởi mở nói cho anh ấy nghe những điều bạn mong muốn. Ví dụ bạn muốn anh ấy hôn ở đâu đó trên cơ thể mà bạn thích nhất, đừng ngại nói ra. Nếu chưa quen, hãy tập nói trước gương. Sẽ chẳng có gì đáng xấu hổ cả.

Những câu gợi ý nhỏ

Việc thân mật giữa hai người sẽ trở nên đơn điệu nếu bạn bỏ mặc nó trong yên ắng. Nhưng nếu ý tưởng và những mơ ước của bạn được bày tỏ, rõ ràng việc tận hưởng chuyện gối chăn càng tuyệt vời hơn. Xem xét cá tính, sở thích, mức độ chấp nhận của cả 2 bên và hãy thử thực hiện những gợi ý phổ biến dưới đây:

” Oh yeah! Đúng rồi đó!

” Một cảm giác quá đã, quá tuyệt”

“Đừng dừng lại, mạnh hơn nữa!”

“Anh cứ hư với em nữa đi”

“Anh là một con thú cưng của em”….

Sáng tạo

Khi tình dục là liều thuốc hữu hiệu nuôi dưỡng cuộc hôn nhân thì nỗ lực sáng tạo chuyện yêu của bạn là một “công việc” nên làm. Sáng tạo không hề khó. Trước khi bắt đầu hai bạn có thể chơi trò chơi. Thỉnh thoảng vợ chồng bạn có thể “yêu” ở những không gian khác nhau, với trình tự yêu khác nhau… Hãy bắt đầu thay đổi bằng những gì bạn chưa bao giờ từng làm với anh ấy khi cả hai ở trên giường trong đêm tân hôn.

 

                                                                                                                                   Hoai BC

                                                                                                                           Theo: Askhim

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất