Ngày cưới đẹp ở Việt Nam: Natually Plain

01:46, 18/10/2010 bởi: CARMEN8X
 4 bình luận  0 love

Đức Tiến: “Tôi rất thích và mong muốn truyền tải được nét truyền thống của văn hóa Việt Nam trong tiệc cưới của mình”.

NGÀY CƯỚI ĐẸP Ở VIỆT NAM: NATURALLY PLAIN

Siêu mẫu Đức Tiến
Hoa hậu Bình Phương
Wedding concept: Naturally Plain
Wedding date: 21 March (White Palace)
Wedding planner: Confetti (www.confetti.vn – 08 3930 1100)

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đức Tiến: “Tôi rất thích và mong muốn truyền tải được nét truyền thống của văn hóa Việt Nam trong tiệc cưới của mình”.

Ngày cưới đẹp ở Việt Nam: Natually Plain

Đức Tiến là siêu mẫu nổi tiếng khắp Việt Nam, còn Bình Phương là Hoa hậu Áo dài Dallas. Cả cô dâu và chú rể đều là hai người của công chúng. Đây giống như một kết thúc có hậu của một câu chuyện cổ tích: chàng hoàng tử của đất nước xinh đẹp và cô dâu đáng yêu tuyệt
trần của chàng. Vì vậy nên tiệc cưới của cặp đôi này cũng là sự bao tâm của không biết bao người. Thế nhưng sau đó là cả một chuyện tình đẹp mà có lẽ ít ai biết.

Trước khi tổ chức vào Tháng 3 vừa rồi, tiệc cưới của Đức Tiến và Bình Phương đã bị hoãn một năm. Thông tin này được báo chí khai thác khá nhiều, nhưng Bình Phương chỉ đơn giản trả lời: “Đám cưới là chuyện cả đời người nên hai người cần chuẩn bị thật kỹ trước khi quyết định gắn bó”. Chính cái sự không ngại hoãn chuyện đám cưới này mà có thể nói Bình Phương mang hình của một cô hiện đại và bản lĩnh. “Bắt đầu cuộc sống hôn nhân khi năm mới đến có lẽ tốt và may mắn hơn” – Bình Phương.

Ngày cưới đẹp ở Việt Nam: Natually Plain

Bình Phương gặp Đức Tiến cũng vào một dịp tình cờ liên quan tới công việc. Nghe chị kể, mới biết đây là một mối duyên trời định. Ngày xưa, khi Bình Phương nhìn vào tấm hình của Đức Tiến, chị đã thầm nghĩ trong đầu: sau này mình sẽ lấy người này. Lúc đó cũng chỉ là một suy nghĩ thoáng qua trong đầu của Bình Phương thôi, nhưng mà ai ngờ lại trở thành sự thật. Còn Đức Tiến, có lẽ vì nét gì đó rất Việt Nam của cô gái gốc Việt này đã lay động chàng trai yêu quê hương tới thấm vào da thịt chăng.

Nhìn vào Đức Tiến, có thể thấy anh là một người sống khá tình cảm và giàu cảm xúc. Tình yêu quê hương, yêu miền đất mộc mạc chân chất với những món ăn giàu truyền thống Nam Bộ của anh vô cùng mãnh liệt. Mãnh liệt tới mức anh đã tự hứa với lòng mình rằng tiệc cưới của mình nhất định phải mang màu sắc của Nam Bộ. Chính anh cũng tâm sự: “Bà xã mình vốn lớn lên ở Mỹ nên rất thích những món đặc sản của vùng quê Nam Bộ”. Và tiệc cưới với phong cách đậm chất Nam Bộ và tên gọi Natually Plain cũng vì thế mà ra đời.

Ngày cưới đẹp ở Việt Nam: Natually Plain

Lễ rước dâu diễn ra đẹp. Thay vì chú rể mặc vest đơn giản, cô dâu mặc áo dài trắng, thì hình ảnh cô dâu trong chiếc áo dài vàng và chú rể với chiếc áo dài khăn đóng đỏ rực khiến người ta cứ phải nhớ mãi. “Tôi rất thích và mong muốn truyền tải được nét truyền thống của văn hóa Việt Nam trong tiệc cưới của mình” – Đức Tiến. Chắc chắn với bộ ảnh mang màu sắc dân tộc này, anh đã thực hiện được mong

muốn của mình.

Ngày cưới đẹp ở Việt Nam: Natually Plain

Ngày cưới đẹp ở Việt Nam: Natually Plain

Đức Tiến chọn địa điểm là White Palace, với số lượng khách khoảng 450 người. 2 cây dừa được đặt trên sân khấu, là biểu trưng cho văn hóa sông nước miền Nam bộ và thể hiện sự phồn thực, dễ trồng, sống lâu và luôn sinh trái sum xuê. Hàng lúa được dựng dọc hai lối đi biểu trựng cho sự đầy đủ và trọn vẹn. Từ chiếc bánh cưới cho tới bàn tiếp khách đều được trang trí với lá dừa, vòng rơm… Rất nhiều lá
dừa, hoa dừa, cây dừa và cả những chiếc bánh kem đính cả dừa. Nói vui một chút là Đức Tiến đã đưa quan khách lạc vào một vương quốc… dừa thu nhỏ.  Tất cả đều thể hiện những gì đặc sắc nhất của
quê hương anh.

Những chi tiết khác tuy đơn giản nhưng được thêm thắt vào bữa tiệc khiến cho khách tham dự đi từ thú vị này đến thú vị khác. Đặc biệt nhất có lẽ là chiếc bàn để toàn những món ăn Nam bộ cho khách tham dự thưởng thức trong thời gian chờ đợi. Để săn lùng các món
ăn chơi này có thể nói không hề đơn giản chút nào. Những món bánh của miền Tây Nam Bộ như bánh bò, bánh khoai mì, bột lọc… đều được tiếp đãi tại đây. Việc xuất hiện các món ăn đậm đà hương vị miền đất sông nước làm bữa tiệc càng trở nên độc đáo.
Ngày cưới đẹp ở Việt Nam: Natually Plain
Ngày cưới đẹp ở Việt Nam: Natually Plain

Ngày cưới đẹp ở Việt Nam: Natually Plain

Ngày cưới đẹp ở Việt Nam: Natually Plain

Ngày cưới đẹp ở Việt Nam: Natually Plain

Ngày cưới đẹp ở Việt Nam: Natually Plain

Ngày cưới đẹp ở Việt Nam: Natually Plain

Khác với những tiệc cưới khác luôn cố gắn lên mình nước màu sang trọng, tiệc cưới của Đức Tiến quay về vẻ mộc mạc và chất phác như chính nơi anh đang sinh sống và làm việc.

Chúc cho vợ chồng Đức Tiến và Bình Phương trăm năm hạnh phúc!

Marry.vn
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất