Ngày cưới đẹp ở Việt Nam: Cherished Intimacy

03:36, 19/10/2010 bởi: yeupopeye
 0 bình luận  0 love

“Cherished intimacy” cũng là một dấu cảm nhẹ nhàng cho câu chuyện tình yêu đầy phong ba sóng gió của hai anh chị Quang Huy và Quỳnh Vy.

Những ý tưởng cưới đẹp ở Việt Nam

NGÀY CƯỚI ĐẸP Ở VIỆT NAM: CHERISHED INTIMACY

Anh Quang Huy và chị Quỳnh Vy
Wedding concept: CHERISHED INTIMACY
Wedding date: 28 Febuary (Tiệc cưới ngoài trời)
Wedding planner: Confetti (www.confetti.vn – 08 3930 1100)

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trong tiếng anh “cherish” có nghĩa là mến yêu, còn “intimacy” có nghĩa là sự thân thiết. Toàn bộ ý niệm chung của đám cưới này là sự gắn kết không rời.

“Cherished intimacy” cũng là một dấu cảm nhẹ nhàng cho câu chuyện tình yêu đầy phong ba sóng gió của hai anh chị Quang Huy và Quỳnh Vy. Lễ cưới diễn ra trong gam màu trắng của những đóa hoa cúc nở rộ. Trong đó anh chị giống như hai mảnh ghép nằm bị tách ra, sau đó được nối kết lại vô cùng trọn vẹn đến mức không tìm thấy một kẽ hở nào, tựa như những cánh hoa cúc luôn xếp sát vào nhau, mãi mãi không rời. Nếu xa rời nhau, những cánh hoa ấy không còn được gọi là hoa cúc nữa. Anh chị như sinh ra là để dành cho nhau.

Theo thần thoại La mã, những đóa hoa cúc còn là biểu trưng cho sự bảo vệ. Để bảo vệ cho nữ thần chăm sóc các khu rừng Flora, nữ thần của các loài hoa đã biến cô thành 1 bó hoa cúc trắng (daisy). Vì truyền thuyết này, mà hoa cúc mang ý nghĩa trong sáng, thánh thiện và là sự bảo vệ cho các cô gái. .

Ở Việt Nam, hoa cúc được xếp vào tứ quý (Mai, Lan, Cúc, Trúc). Người thời xưa yêu hoa cúc vì nó là loài hoa : “Diệp bất ly chi, hoa vô lạc”. Lá hoa cúc không bao giờ rụng. Và những cánh hoa cúc cho dù héo khô vẫn bám lấy cành. Chọn hoa cúc cho lễ cưới là một biểu
hiện của sự sâu sắc và đầy tinh tế của Wedding Planner. Bó hoa cưới của cô dâu (là một chùm hoa cúc dại đơn giản và mộc mạc) vì thế càng trở nên ý nghĩa. 

Đám cưới của anh Quang Huy và chị Quỳnh Vy còn khiến tôi liên tưởng tới cốt truyện Doremon khi Nobita lấy người bạn đời là Xuka.
Ở đây không ý nói anh với chị là hai nhân vật trong cuốn truyện tranh thiếu nhi nổi tiếng này. Mà chính kết thúc có hậu của một tình yêu tri kỷ đẹp và gắn bó khiến tôi không khỏi liên tưởng đến câu chuyện trên.

Xuyên suốt “Cherished intimacy” là một gam màu trắng toát nên ý nghĩa nên thơ, lãng mạn và bình yên. Những chiếc đèn lồng được nối vào những cành cây cao bay lồng lộng trong gió như soi bước con đường đời phía trước của tân lang tân nương. Đây là ý tưởng
rất đẹp để biến không gian mênh mông ngoài trời thành không gian của riêng cô dâu và chú rể. Chiếc bàn với những cành cây khô được phủ sơn trắng như thể chứng minh đây là tình yêu đã trải qua biết bao nhiêu khó khăn, cách trở. Xen kẽ những cành cây ấy, hình cô dâu chú rể được cẩn thận gắn kèm như để các khách tham dự ghi dấu về tiệc cưới này. Trên chiếc bàn tiệc ấy, những cánh hoa cúc xuất hiện như tô điểm thêm phần thi vị.

Tiệc cưới được chia thành hai khu vực. Một khu được dành để làm lễ cho cô dâu và chú rể, một khu vực dành cho tiệc cưới. Từ cổng hoa, ghế ngồi, nơi chụp hình đều được trang trí cẩn thận. Không cầu kỳ, không màu mè nhưng vô cùng đẹp. Đẹp một cách trong sáng và giản
đơn
. Khách như được bước vào một khung cảnh cổ tích vậy.

Một đám cưới không hề ấn tượng, không hề để lại bất kỳ dấu ấn nào quá đặc biệt, nhưng cứ tự nhiên trôi vào tiềm thức. Có lẽ bình yên là điều ai cũng kiếm tìm khi kết thúc một chuyện tình và bắt đầu cho một cuộc hôn nhân. Không cần phải kiểu cách để mà lấy lệ, cứ nhẹ nhàng, đáng yêu như thế mà lại sâu lắng mãi mãi. Nếu bạn chọn màu trắng cho ngày cưới của mình. Đừng quên thông điệp của “Cherished Intimacy”. Chúc cho mọi đám cưới đều đẹp như thế này, và thậm chí còn có thể đẹp hơn thế nữa.

Chúc cho anh Quang Huy và chị Quỳnh Vy mãi như những đóa hoa cúc không bao giờ chia lìa. Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc!

Marry.vn
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất