Ngập tràn hương sắc hoa lan trong ngày trọng đại

23:39, 17/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Không gian hôn lễ của các đôi uyên ương sẽ trở nên thanh lịch và sang trọng khi được tô điểm bởi những cánh lan đài cát. Nếu dự định tổ chức tiệc cưới trong nhà, cô dâu không thể bỏ qua loài hoa vốn được mệnh danh “bà chúa” của những loài hoa này.

Hoa lan không chỉ được biết đến với sắc đẹp khiến người nhìn mê mẩn mà còn có những ý nghĩa đặc biệt trong tình yêu. Ngoài ra, loài hoa cưới đẹp này còn thể hiện tính linh hoạt khi có thể dùng để trang trí cổng hoa, bàn tiệc, bánh cưới hay bó hoa cầm tay cô dâu.

Hoa lan mang ý nghĩa gì trong tình yêu?

Nếu là người yêu hoa, chắc chắn những cánh lan đài cát luôn chiếm được cảm tình của bạn. Tùy theo mỗi vùng hay dân tộc, loài hoa này sẽ mang ý nghĩa khác nhau, song nó vẫn chứa đựng ý nghĩa về những điều tốt đẹp. Vì thế, cô dâu có thể không khó để nhận thấy hoa lan gần như là hình ảnh quen thuộc trong nhiều đám cưới trên thế giới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

hoa lan 3

Hoa lan là biểu tượng cho tình yêu chung thủy và bền vững.

Với ý nghĩa tốt đẹp trong tình yêu, hoa lan là biểu tượng cho một tình yêu vững bền và hoàn mỹ. Đó có thể là vẻ đẹp quyến rũ, quý phái hay dịu dàng của người con gái khi yêu. Đôi khi, những cánh lan cũng tượng cho sự quyết đoán, mạnh mẽ và chung thủy của các chàng trai đối với bạn đời.

Trong hôn nhân, thông điệp từ loài hoa này như một lời chúc phúc cho đời sống vợ chồng sắt son, bền chặt và viên mãn. Ngoài ra, ưu điểm của hoa lan là mang tất cả các màu sắc cơ bản. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp nhiều tông chủ đạo khi trang trí đám cưới.

Ý nghĩa các loài hoa trang trí đám cưới không phải ai cũng biết
Ý nghĩa các loài hoa trang trí đám cưới không phải ai cũng biết
Hoa baby mang ý nghĩa về sự tinh khôi, thanh khiết còn hoa đồng tiền lại tượng trưng cho nghị...

Thiệp cưới thanh lịch cùng hoa lan

Nét thanh lịch và đài cát của “bà chúa” các loài hoa sẽ là họa tiết trang trí đắt giá cho tấm thiệp cưới của các đôi uyên ương. Những cánh hoa lan trên nền thiệp hồng sẽ như lời chúc phúc các đôi uyên ương về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn.

Để tôn lên nét thanh lịch của loài hoa lan, cô dâu có thể sử dụng các nền thiệp màu trắng hay trắng ngà. Chắc chắn với kiểu thiệp cưới này bạn sẽ tạo được ấn tượng đầu tiên cho khách mời về ngày trọng đại của mình.

hoa lan 9

Những cánh lan kiêu sa sẽ là lời chúc phúc về một cuộc sống hôn nhân.

Hoa cầm tay cô dâu

Những bó hoa phong lan cầm tay cùng những chiếc áo dài cưới truyền thống sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho những cô dâu yêu thích nét cổ điển. Loại hoa cưới đẹp này sẽ mang lại nét uyển chuyển, thanh thoát và kiểu sa cho phái đẹp trong ngày trọng đại.

Thông thường, những cánh lan mềm mại sẽ được kết thành bó dài theo dáng giọt nước hay tách riêng từng hoa để tạo dáng tròn hài hòa và đẹp mắt. Những cánh lan trắng sẽ tượng trưng tình yêu trong sáng và thuần khiết.

hoa lan 4

Loại hoa này thường được bó dưới dạng giọt nước

Hoa phong lan tím lại là biểu tượng cho tình yêu chung thủy, sắt son và bền chặt. Hoa lan vàng lại như lời chúc phúc cho các đôi uyên ương có được cuộc sống hôn nhân sung túc và viên mãn.

Trang trí bàn tiệc

Một ưu điểm của hoa lan được rất nhiều cô dâu yêu thích là dễ dàng trang trí trong những không gian rộng như khu vườn, bãi biển, nhà thờ… mà vẫn không nhanh bị khô héo như các loài hoa khác. Thông thường, những cánh lan sẽ được cắm trong những hoa cổ cao.

hoa lan 6

Những cánh lan trắng sẽ mang lại nét thanh lịch và sang trọng cho không gian cưới.

hoa lan 5

Nếu yêu thích phong cách ngọt ngào và trẻ trung, hoa lan hồng nhẹ sẽ sự lựa chọn tuyệt vời.

Ngoài ra, các nàng cũng thể sử dụng ly thủy tinh để cắm hoa. Đây sẽ là điểm nhấn độc đáo, giúp không gian cưới thêm phần lung linh và huyền ảo.

Cổng cưới với hoa phong lan

Cổng hoa cưới sẽ là ấn tượng đầu tiên của các vị quan khách khi tham dự tiệc cưới. Sử dụng những cánh hoa lan để tô điểm cho khu vực này sẽ giúp không gian cưới của các đôi uyên ương trở nên sang trọng và thanh lịch.

hoa lan 7

Ngoài ra, các nàng cũng có thể kết hợp hoa lan với hoa cẩm tú cầu hay những cánh hồng đài cát, đẹp lộng lẫy.

Tô điểm cho bánh cưới

Trong những năm gần đây, xu hướng trang trí bánh cưới với hoa tươi chiếm được nhiều sự ưu ái của phái đẹp. Nếu yêu thích vẻ đẹp sang trọng và kiêu sa, cô dâu đừng ngần ngại mà hãy tô điểm cho bánh cưới của mình với hoa lan.

hoa lan 8

Một điểm cộng nữa của loài hoa này là khá lành tính, thường được sử dụng làm thuốc. Vì thế, các nàng đừng lo lắng khi trang trí bánh cưới với hoa lan nhé.

8 xu hướng bánh kem ấn tượng cho tiệc cưới 2018 thêm ngọt ngào
8 xu hướng bánh kem ấn tượng cho tiệc cưới 2018 thêm ngọt ngào
Cùng Marry điểm qua những mẫu bánh kem đẹp nhất theo xu hướng mới, hứa hẹn sẽ "gây thương nhớ"...

Thuở sơ khai, những cánh lan với nét đẹp tinh tế không thuộc về những bàn tay chăm vườn khéo léo mà thuộc về tự nhiên. Bởi thế, vẻ đẹp của hoa phong lan luôn phảng phất nét tinh khiết và thanh sơ. Do đó, “bà chúa” của các loài hoa sẽ mang lại cho các đôi uyên ương một không gian cưới lộng lẫy và sang trọng.

>>> Xem thêm: Ý nghĩa đặc biệt khi trang trí đám cưới với hoa oải hương

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất