Các chàng trai nên làm gì khi bạn gái đến ngày đèn đỏ?

12:53, 24/10/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Con gái khi đến ngày đèn đỏ thường có sự thay đổi thất thường cả về tính cách và tâm sinh lý. Điều này khiến không ít chàng trai cảm thấy vô cùng lo lắng, không biết phải đối xử như thế nào khi cô bạn gái trở nên “trái tính trái nết”. Nếu bạn […]

Con gái khi đến ngày đèn đỏ thường có sự thay đổi thất thường cả về tính cách và tâm sinh lý. Điều này khiến không ít chàng trai cảm thấy vô cùng lo lắng, không biết phải đối xử như thế nào khi cô bạn gái trở nên “trái tính trái nết”. Nếu bạn cũng chưa biết nên làm gì khi bạn gái đến ngày đèn đỏ, dưới đây sẽ là một số gợi ý dành cho bạn.

Con trai nên làm gì khi bạn gái đến ngày đèn đỏ?

Một cô gái khi đến ngày đèn đỏ sẽ có vô số vấn đề để nói. Đây cũng là thời gian tồi tệ nhất của một người đàn ông khi họ không biết phải làm gì trước một cô gái trái tính trái nết. Bởi chỉ cần chàng làm một việc hoặc một hành động không vừa mắt, cơn thịnh nộ trong họ sẽ được dịp tuôn trào. Sự “an toàn” của bạn cũng sẽ trở nên mong manh. Vậy thì nên làm gì khi bạn gái đến ngày đèn đỏ để tránh được “nguy hiểm”?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Các chàng trai nên làm gì khi bạn gái đến ngày đèn đỏ? Marry

Tránh đề cập đến hội chứng PMS

Một điều cần đặc biệt lưu ý đối với các chàng là trước ngày đèn đỏ khoảng 1 tuần, không được nhắc đến từ PMS (hội chứng tiền hành kinh). Đây là điều mà bất cứ cô gái nào cũng ghét phải nghe khi họ đang trong giai đoạn đến tháng.

Không nên tranh cãi

Trong thời gian hành kinh, quá trình sản xuất nội tiết của các bạn gái có thể trở nên không bình thường. Điều này sẽ làm cho các phản ứng tâm sinh lý của họ mất ổn định, dễ kích động. Họ sẽ dễ tủi thân, dễ khóc hơn, và thậm chí là cáu gắt, bực bội vô cớ. Do đó, nếu có vô tình làm một việc nào đó sai trái hoặc khiến cô gái của bạn không hài lòng thì tốt nhất là nên xin lỗi. Vì tranh cãi với nhau trong thời gian này có thể gây ra những vấn đề không mong muốn.

Các chàng trai nên làm gì khi bạn gái đến ngày đèn đỏ? Marry

Nên biết ngày đèn đỏ không chỉ là chảy máu

Thường thường, chúng ta hay được nghe những câu bông đùa rằng “con gái là loại sinh vật nguy hiểm nhất hành tinh, vì họ chảy máu 7 ngày trong một tháng mà vẫn có thể sống được”. Điều này không sai, nhưng cũng chưa hoàn toàn đúng. Không có ai chảy máu liên tục từng ấy ngày mà vẫn sống, các chị em phụ nữ cũng thế. Các chuyên gia cho biết, trong chất dịch màu đỏ chảy ra từ âm đạo, chỉ có khoảng 36% là máu, 64% còn lại là những lớp bong tróc từ tử cung và chất nhầy trong âm đạo. Máu này cũng không phải là máu do bị thương mà đây chính là kết quả của việc trứng không được tụ tinh, bị già và rụng để nhường chỗ cho trứng mới. Vì thế, việc có kinh nguyệt được xem như là một vòng tuần hoàn kỳ diệu thể hiện khả năng sinh sản của phụ nữ.

Chưa dừng lại ở đó, không phải ngày đèn đỏ chỉ là ngày chảy máu. Nhiều chị em còn gặp phải tình trạng đau bụng khi tới kỳ kinh. Điều này thật sự kinh khủng đối với nhiều chị em phụ nữ, họ có thể đau quằn quại, đau đến ngất đi. Nhưng cũng may mắn là không phải ai cũng gặp phải tình trạng này. Thêm vào đó, nó thường chỉ xảy ra vào ngày thứ nhất của kỳ kinh, những ngày tiếp theo sẽ không còn nữa. Do đó, nếu bạn gái của bạn không may gặp phải tình trạng này thì cần phải biết quan tâm, chăm sóc cô ấy hơn. Chỉ cần chủ động đưa cho cô ấy một cái túi chườm ấm, hỏi han họ xem cần phải làm gì nữa không hoặc giúp đỡ họ làm việc nhà là được.

Các chàng trai nên làm gì khi bạn gái đến ngày đèn đỏ? Marry

Không khiêu khích

Vì sự sản xuất, điều tiết nội tố trong cơ thể có thể diễn ra bất thường. Do đó nếu còn chưa biết nên làm gì khi bạn gái đến ngày đèn đỏ thì bạn cũng cần phải nhớ là không được khiêu khích nàng trong những ngày này. Bởi một tâm trạng không được ổn định sẵn cộng thêm với việc phải chịu sự công kích thì con “quỷ” trong nàng sẽ được thả ra. Bạn sẽ là người phải chịu những điều tệ hại nhất từ miệng và hành động của cô.

Hãy mua cho cô ấy nhiều đồ ăn vặt

Bình thường, các cô gái đã thích ăn những đồ ăn vặt. Do đó, nếu chưa biết nên làm gì khi bạn gái đến ngày đến ngày đèn đỏ thì hãy mua sẵn cho nàng nhé. Vì trong thời gian hành kinh, sự thèm ăn các món ăn mà mình thích sẽ càng tăng lên. Nắm bắt được điều này sẽ giúp các chàng dễ dàng vượt qua được những ngày tồi tệ nhất trong tháng cùng nàng.

Các chàng trai nên làm gì khi bạn gái đến ngày đèn đỏ? Marry

Đừng bao giờ nói cô ấy nhợt nhạt

Trong thời kỳ đèn đỏ, chị em phụ nữ thường mất nhiều máu và năng lượng. Do đó, đừng mắc sai lầm và chê bai cô ấy nhợt nhạt, kém sắc. Các chàng sẽ phải chịu đựng cơn thịnh nộ từ cô khi không biết điều này.

Tránh tạo tranh luận

Cũng giống như tranh cãi hoặc khiêu khích, tranh luận với bạn gái trong thời kỳ kinh nguyệt là điều rất ngu ngốc. Thay bằng cứ đi bắt bẻ, chặt chém hoặc cãi vã với nàng thì hãy mềm mỏng, âu yếm, săn sóc cô ấy nhiều hơn.

Nên có sẵn thuốc giảm đau cho nàng

Ngay cả khi bạn gái của bạn ít khi bị đau bụng kinh thì việc chuẩn bị sẵn thuốc giảm đau cũng là việc nên làm. Bởi điều này sẽ giúp cô ấy cảm thấy mình được quan tâm, chăm sóc đặc biệt. Nó sẽ làm cho mối quan hệ của 2 người trở nên gần gũi, thân thuộc hơn.

Các chàng trai nên làm gì khi bạn gái đến ngày đèn đỏ? Marry

Hành kinh là một thời kỳ nhạy cảm và vô cùng khó khăn đối với các nàng. Do đó, các chàng trai cần phải biết nắm bắt tâm lý và cần phải biết làm gì khi bạn gái đến ngày hành kinh. Điều này không chỉ giúp cho các cô nàng trở nên thoải mái dễ chịu hơn mà còn làm cho mối quan hệ của 2 người trở nên gần gũi hơn.

>>> Xem thêm: 8 điều tuyệt đối không nên làm trước khi “lâm trận” vừa hại sức khoẻ vừa khiến đối phương cụt hứng khi “yêu”

ish.org.vn
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất