Một số địa điểm chụp hình cưới đẹp

13:27, 26/09/2012 bởi: Marry
 0 bình luận  1 love

Một trong những điều làm nên những khung hình cưới độc đáo là chọn một địa điểm cưới mới lạ. Hiểu được điều đó, Việt Khanh Bridal gửi đến các đôi uyên ương một vài gợi ý các địa điểm chụp ảnh cưới đẹp hiện nay.

Vườn nho

So với các cặp đôi ở Hà Nội dễ dàng có những tấm hình cưới đẹp tại những vườn hoa đào, vườn cải, v.v… nằm ngay giữa lòng thủ đô, các cặp đôi miền Nam thường khó tìm thấy những vườn hoa đẹp và phù hợp để chụp hình cưới. Thay vào đó, các vườn cây ăn trái lại là một lựa chọn lý tưởng. Và vườn nho là địa điểm hoàn hảo cho album cưới của bạn. Nhờ vào màu sắc đa dạng của nho, bạn dễ dàng có những bức ảnh cưới với sắc màu tuyệt đẹp. Trong các tỉnh thành của nước ta, Phan Rang là nơi có những vườn nho nổi tiếng cả nước và đa số các tour du lịch tới đây đều kết hợp với việc thăm vườn nho. Nếu có ý định kết hợp chụp hình cưới với du lịch nghỉ dưỡng trước hôn lễ, đây thực sự là một lựa chọn đáng xem xét.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đồi cừu

Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đầy mới lạ cho các cặp đôi sắp cưới khi chụp hình cùng những chú cừu non giữa khung cảnh thiên nhiên dân dã. Chút đáng yêu xen lẫn chút lãng mạn, mà vẫn thật tự nhiên và tươi trẻ – đây là những gì bạn sẽ cảm nhận được từ những shot hình chụp tại đồi cừu. Tuy  nhiên, với bối cảnh là những sinh vật “động” như thế này đòi hỏi ekip chụp phải thật chuyên nghiệp và có sự điều phối hợp lý để đảm bảo những chú cừu sẽ thể hiện đúng vai trò của chúng – là phông nền hoàn hảo cho cô dâu – chú rể. Bên cạnh đó, cô dâu – chú rể cũng phải khá mạnh dạn để có thể giữ tâm trạng bình tĩnh và thoải mái tạo dáng khi chụp cùng bầy cừu.

Biển

Đây là một địa điểm quen thuộc thường hay xuất hiện trong các album cưới. Để tìm được một cảnh biển ở miền Nam không khó, nhưng nếu muốn tìm một bãi biển xanh trong, nắng đẹp với những con sóng lớn liên tục tung bọt trắng xóa thì lại không hẳn là điều dễ dàng, bởi một điều dễ nhận thấy là hầu hết các bãi biển đẹp đều được đưa vào khai thác du lịch, và không khí xô bồ khiến cảnh biển mất đi phần nào vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Việt Khanh Bridal mong muốn giới thiệu đến các bạn một địa điểm chụp hình cưới khá mới mẻ, đó là biển Cà Ná, tỉnh Ninh Thuận. Đây là một bãi biển đẹp với nhiều phong cảnh thiên nhiên còn giữ được nét hoang sơ, đặc biệt là nước biển rất trong xanh và sóng vỗ liên tục – một điều kiện lý tưởng cho những shot hình đẹp.

Kết

Cho dù chụp hình tại địa điểm nào, ngoài yếu tố bố cục chặc chẽ, góc máy đẹp và lạ, một điều kiện tiên quyết khác không kém phần quan trọng để có những bức hình đẹp là cô dâu – chú rể nên giữ một tâm trạng thoải mái. Anh Kiên Giang (Việt Khanh Bridal) chia sẻ: “Hãy xem việc đi chụp hình cưới như một chuyến đi chơi và tận hưởng nó trọn vẹn nhất có thể. Khi đó, các bạn sẽ có được những cảm xúc và cử chỉ tự nhiên, điều này rất quan trọng để buổi chụp ảnh nhanh chóng hơn và bạn dễ dàng có được những bức ảnh đẹp và đầy cảm xúc.”

Bên cạnh đó, trang phục cũng là một vấn đề cần lưu ý. Tại Việt Khanh Bridal, các chuyên viên thường cho cô dâu – chú rể mặc những trang phục có chất liệu mỏng, nhẹ như linen khi chụp ngoại cảnh tại bãi biển. Việt Khanh Bridal có đầy đủ các loại trang phục phù hợp với nhu cầu đa dạng của cô dâu – chú rể, từ váy cưới, áo vest, áo dài truyền thống và áo dài cách điệu cho việc chụp hình cũng như mời tiệc, tới áo thun cặp và các trang phục đi biển hay dạo phố để chụp ngoại cảnh, v.v… cũng như các phụ kiện đi kèm khác (giày, nón, khăn quàng cổ…).

Việt Khanh Bridal đang áp dụng chương trình khuyến mãi giảm 30% và tặng thêm 01 áo dài cưới (không hoàn lại) thiết kế theo kích cỡ cô dâu cho những khách hàng đặt dịch vụ trọn gói đặc biệt (chương trình áp dụng tới hết 30/10/2012).

Thông tin cho bạn: Việt Khanh Bridal

483 Sư Vạn Hạnh (nối dài), Phường 12, Quận 10, TP. HCM
ĐT: (08) 22425175 | DĐ: 0903388910 – 0903983738
Email: [email protected]
Web: www.vietkhanhbridal.com – www.vietkhanhphoto.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất