MITA Wedding ưu đãi hấp dẫn tại Marry Wedding Day 2015

11:39, 10/06/2015 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  0 love

MITA Wedding & Studio với chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp sẽ mang đến những phút giây tuyệt vời cho ngày vui của cô dâu chú rể. MITA Wedding & Studio còn mang đến những ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho các cặp đôi tham dự triển lãm cưới Marry Wedding Day 2015

Trước ngày cưới, cô dâu chú rể có biết bao câu hỏi:

– Chọn chụp ảnh cưới ở đâu có đội ngũ chuyên nghiệp, hình ảnh chất lượng tốt?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

– Ở đâu có phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung – sang trọng – tinh tế mà vẫn nổi bật cá tính riêng ở mỗi cô dâu?

– Địa chỉ nào có thể chọn áo soriee, váy cưới hiện đại, kiểu cách châu Âu đang “hot” nhất?

– Dịch vụ nào có thể lo trọn gói trong ngày cưới một cách chu đáo, tỉ mỉ từng chi tiết?

Và, MITA Wedding & Studio chính là lời giải đáp những lo lắng, băn khoăn đó của các đôi uyên ương. Không chỉ là nơi cung ứng hoàn hảo mọi nhu cầu trọn gói trong ngày cưới, nơi thỏa sức lựa chọn nguồn áo soriee phong phú, hàng trăm kiểu mẫu nhập khẩu từ Nhật, Pháp,.. MITA còn ấn tượng với phong cách trang điểm không rườm rà, đơn giản, nhẹ nhàng tôn tạo tinh tế đường nét vốn có, giúp mỗi cô dâu rạng rỡ riêng theo cách của mình.

Ưu đãi hấp dẫn từ Mita Wedding

Là nơi hội tụ của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, am hiểu tâm lý, đội ngũ của MITA có thể khắc phục trường hợp người không diễn tốt hoặc có tâm lý e ngại để có một phong cách tự nhiên, từng thước hình sắc nét, chân thực, góc chụp ấn tượng. Và đặc biệt là các cặp đôi sẽ có được những khoảnh khắc kỷ niệm thoải mái, ngọt ngào trong một buổi chụp hình đáng nhớ nhất trong đời.

 Ảnh cưới đẹp từ Mita Wedding

Trong ngày 13 – 14/6, MITA Wedding & Studio vinh dự có show trình diễn bộ sưu tập áo cưới & gian hàng trưng bày trong chương trình triển lãm Marry Wedding Day 2015 với chủ đề  “Dạ vũ tình yêu”.

Nhân dịp này, MITA gửi tặng khách hàng rất nhiều gói dịch vụ khuyến mãi hấp dẫn – độc đáo trong đó nổi bật:

1/ Gói chụp hình ngoại cảnh tại biển tại Hồ Cốc, Nha Trang, Bình Ba,… và gói chụp tại phim trường Hàn Quốc  với mức giá siêu ưu đãi chỉ từ 5,9 triệu đồng.

Đặc biệt, trong quá trình thực hiện gói dịch vụ, có sự tham gia của các nhiếp ảnh gia của MITA, là những người có tiếng trong làng nghề chuyên chụp ngoại cảnh biển đẹp với phong cách đa dạng, cá tính độc đáo. Khách hàng được lựa chọn nhiếp ảnh gia chụp với phong cách mình yêu thích và thấy phù hợp nhất.

Mita Wedding ảnh cưới đẹp

2/ Dịch vụ trong ngày cưới

Khách hàng sẽ được sử dụng những bộ trang phục đẳng cấp nhất trong cửa hàng với mức giá thuê giảm 50% và chương trình thuê 1 tặng 2 hấp dẫn chưa từng có. Áp dụng với cả các mẫu có trong show trình diễn bộ sưu tập áo cưới mới nhất của MITA.

Mita Wedding tham dự triển lãm cưới Marry Wedding

MITA Wedding & Studio

313 Phan Đình Phùng, P.15, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh 

Hotline: 0902 198 562

Email: [email protected]
Facebook: https://www.facebook.com/mitawedding.vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất