Milano studio, trọn gói ngày cưới cho cô dâu

17:00, 30/10/2011 bởi: kenken
 0 bình luận  0 love

Milano studio, một tên tuổi đã khá nổi tiếng với rất nhiều cô dâu trong vòng 2 năm trở lại đây, là một trong những studio cưới nhận được nhiều sự quan tâm vì sự đồng đều và ổn định trong chất lượng của các khâu dịch vụ ngày cưới

Có nhiều lý do để các studio cưới tồn tại song song với sự ra đời và lớn mạnh của đội ngũ nhiếp ảnh gia freelance. Đầu tiên có thể kể đến là tính tiện lợi. Đến với một studio cưới, bạn có thể có tất cả những dịch vụ mình cần tại đây, không cần phải đi nhiều nơi, không cần phải tốn nhiều công sức để suy nghĩ và thu thập tất cả những chi tiết trong ngày cưới cho mình.

Milano studio, một tên tuổi đã khá nổi tiếng với rất nhiều cô dâu trong vòng 2 năm trở lại đây, là một trong những studio cưới nhận được nhiều sự quan tâm vì sự đồng đều và ổn định trong chất lượng của các khâu dịch vụ ngày cưới, gồm: Trang phục cưới, trang điểm làm tóc, chụp hình, quay phim…
Trang phục cưới tại Milano
Thăng hoa từ kiểu dáng và phong cách quý phái của thời trang Ý, áo cưới Milano mang đậm phong cách đơn giản và thời thượng với những đường cắt cúp nhẹ nhàng nhưng điệu nghệ, tone màu trắng kem sang trọng chiếm đa số trên kệ áo cưới nơi đây, và dáng áo thon gọn, ôm sát lấy thân người của cô dâu Việt.
Thuê áo cưới tại Milano, bạn còn có thể có thêm bộ phụ kiện tương ứng để giúp mình nổi bật hơn trong ngày vui.
Trang điểm làm tóc
Nhìn vào những bức hình do Milano chụp ra, bạn có thể thấy được các cô dâu vẫn là mình, nhưng xinh đẹp và lộng lẫy hơn. Khác với phong cách trang điểm cầu kỳ, kẻ viền phức tạp và làm chững đi các cô dâu trẻ tuổi, Milano studio tôn vinh nét đẹp tự nhiên và những đường nét nhẹ nhàng xinh xắn của phụ nữ Á Đông. Tone màu trắng kem, hồng phấn, nâu là các tone trang điểm thường thấy tại đây.
Chụp hình quay phim
Kỹ nghệ chụp hình công phu với nhiều công đoạn chỉnh sửa, thêm thắt đã lùi dần, thay vào đó là phong cách chụp ảnh trẻ trung sinh động, góc chụp lạ, nhấn vào những cảm xúc tự nhiên và khoảnh khắc đẹp tự nhiên của cô dâu chú rể. Đó là điểm khác biệt của studio Milano so với những so cưới khác trong ngành.
Khâu chụp ảnh quay phim trong ngày cưới cũng là một thế mạnh khác tại đây. Toàn bộ khung cảnh ngày cưới của bạn được tái hiện sinh động qua từng thước hình capture moment và những đoạn phim ngắn ghi dấu từng cảm xúc trong ngày trọng đại.
Có thể nói Milano là một trong số ít sutdio cưới đang lớn mạnh và thật sự mang lại những giá trị dịch vụ thật và hoàn hảo cho các cô dâu trong ngày cưới.
  • » Địa chỉ: 174 Trần Hưng Đạo B, Phường 7, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • » Điện thoại:             (84) 8 22120442      
  • » Di động: (84) 908448656
  • » Website: http://www.milanophoto.com
  • » Email: [email protected]
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất