Mộc studio – Ảnh cưới cần nhiều hơn một khung hình đẹp

06:17, 28/11/2011 bởi: niemyeungaylonggio
 2 bình luận  1 love

Mộc studio đã thật sự ghi đậm dấu ấn trong lòng các cô dâu chú rể với phong cách làm việc hiện đại, quy trình gọn nhẹ và hiệu quả. Mộc studio là một địa chỉ đáng tin cậy trong làng cưới Việt Nam.

Tìm từ khóa “chụp ảnh cưới Việt Nam” từ google, bạn sẽ có trong tay tham khảo từ hàng nghìn bức hình đẹp và hàng trăm địa chỉ studio/ freelancer. Trong đó không nhiều những tên tuổi lớn đáng tin cậy để bạn có thể giao phó trọng trách lưu giữ từng thước hình ngày cưới, và lại càng hiếm hoi hơn khi muốn tìm kiếm một studio mà chuyên gia chụp ảnh đồng thời là người tạo dáng (stylist) để cho ra một khung hình đẹp và duyên dáng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mộc studio ra đời từ tên tuổi của Mộc stylist, vốn được nhiều người biết đến qua những bộ ảnh trên các tạp chí thời trang nổi tiếng, đã chọn cho mình một lối đi riêng cá tính. Trong thời gian hoạt động, Mộc studio đã thật sự ghi đậm dấu ấn trong lòng các cô dâu chú rể với phong cách làm việc hiện đại, quy trình gọn nhẹ và hiệu quả. Khâu tư vấn được đầu tư nhiều, mang đến những ý tưởng độc đáo mới lạ cho bộ ảnh cưới. Khâu chụp ảnh được tiến hành chi tiết, cụ thể, nhẹ nhàng như một cuộc dạo chơi mang đến hơi thở cảm xúc mới cho cô dâu chú rể.

Gặp Mộc stylist, vào một chiều trời trong, Mộc cho biết “Một bức ảnh cưới đẹp cần lắm cảm xúc đẹp, còn là chiều sâu của cảm xúc và cách tạo phong cách tự nhiên cá tính của mỗi cô dâu chú rể!”. Để làm được việc đó, không chỉ cần một ê kíp tốt, một chủ đề phù hợp sáng tạo, một lô đạo cụ chuẩn bị chỉnh chu, mà còn cần đến một người stylist chuyên nghiệp, người có thể khơi gợi cảm xúc, tung hứng qua lại giữa cô dâu chú rể.  Càng tuyệt vời hơn BỞI stylist cũng là người tường tận về nhiếp ảnh, và là người trực tiếp cầm máy, như anh Mộc.

 “Góc ảnh lạ”, “album cưới rất ấn tượng”, “phong cách chụp ảnh ngoại cảnh rất đáng yêu”, “ảnh cưới trong sáng thật”, là một vài trong số những lời bình từ các cô dâu chú rể dành cho Mộc studio trên các diễn đàn và các kênh truyền thông internet. “Không đơn giản để có được cảm tình từ các cô dâu chú rể, vốn ngày càng cầu toàn và hiện đại”, Mộc luôn tâm niệm điều đó, và luôn tự làm mới mình bằng những chuyến đi xa ngoài đất Việt đề gợi lại nguồn cảm hứng, bằng những buổi trò chuyện thân tình cùng cô dâu chú rể để hiểu nhiều hơn về chuyện tình yêu của mỗi người, điều mà không phải nhiếp ảnh gia cưới nào cũng có thể làm được.Tất cả chỉ để cho một vài khoảnh khắc thăng hoa cùng cảm xúc và cuối cùng là những bức hình đẹp như mơ.

Với một nhiếp ảnh gia, không có gì thể hiện tốt hơn là những bức hình. Khi nói đến Mộc studio, bạn sẽ không cần phải nghe đến những từ ngữ chuyên môn phức tạp, hay nhấn mạnh quá nhiều vào ê kíp chuyên nghiệp, cách làm việc nhiều quy trình, tất cả chỉ diễn ra nhẹ nhàng, thật sự nhẹ và thảnh thơi. Mục đích duy nhất và cuối cùng chính là để cô dâu chú rể tự do bay bổng, dựa vào những lời tư vấn, tạo dáng khéo léo từ Mộc để có được một bộ hình cưới đẹp, ẩn chứa nhiều ý nghĩa trong từng góc cạnh, từng nụ cười, và trên hết trong bức hình đó, bạn là chính bạn, không là một ai khác!

 

———————————————-

 MỘC STUDIO

Địa chỉ: 194 Hồ Văn Huê, P9, Q. Phú Nhuận, HCM

Di động:  0902599916 – 08 66837489

Website: http://www.mocstudio.vn

Email: [email protected]

Xem những album hình của Mộc studio tại đây >> https://www.marry.vn/nha-cung-cap/moc-studio

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất