Mê mẩn với phong cách chụp ảnh cưới ngược sáng huyền ảo

18:10, 16/11/2016 bởi: Tín Hoàng
 1 bình luận  1 love

Phong cách chụp ảnh cưới ngược sáng là một trong những phong cách được ưa chuộng khi thực hiện album cưới trong năm 2016 và được dự đoán sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm 2017. Lấy cách “chơi ánh sáng” là nền tảng để thỏa sức sáng tạo, những nhiếp ảnh gia đã mang đến những hình ảnh mơ màng, huyền ảo và cực kỳ ấn tượng cho đôi uyên ương.

Chọn được phong cách chụp ảnh cưới phù hợp là điều nhiều cặp đôi chuẩn bị kết hôn khá băn khoăn. Vừa muốn có một album ảnh cưới đẹp, ấn tượng, lại vừa mang dấu ấn của riêng mình, các cô dâu chú rể dễ bị “ngợp” trước sự đa đạng của các kiểu chụp ảnh cưới và sự tư vấn từ các studio.

Ảnh cưới Hellomuse

Ảnh: Hellomuse

Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại, mơ màng, có chút hơi hướng nghệ thuật, sao không thử tham khảo phong cách chụp ảnh cưới ngược sáng. Vốn không phải là kỹ thuật chụp ảnh mới lạ trong nhiếp ảnh, tuy nhiên, để thực hiện một album ảnh cưới với phong cách chụp ảnh cưới ngược sáng làm chủ đạo thì tại Việt Nam vẫn chưa nhiều người chọn.

Ảnh cưới ngược sáng

Chụp ảnh ngược sáng sẽ khiến bức ảnh trở nên lãng mạn hơn rất nhiều. (Ảnh: Fran Menez)

Ảnh cưới phong cách lãng mạn với kỹ thuật chụp ngược sáng

Ảnh: Myka photography

Trong một vài năm trở lại đây, khi phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc trong một phim trường với đầy đủ phong cách lãng mạn, sang trọng, ấn tượng đang thu hút nhiều cặp đôi chọn lựa. Một trong những phong cách chụp ảnh cưới các nhiếp ảnh gia Hàn Quốc ưa chuộng chính là chụp ảnh ngược sáng.

Không chỉ đơn thuần chọn cách chụp ảnh với nguồn sáng ngược truyền thống là mặt trời lúc bình minh hay hoàng hôn nữa. Các nhiếp ảnh gia đã chọn nguồn sáng là đèn chiếu trong studio, hoặc nguồn sáng tự nhiên từ cửa số để tạo nên sự đa dạng cho phong cách chụp ảnh cưới này.

Cô dâu trong ảnh cưới ngược sáng

Ảnh: Weddingritz.com

Cô dâu chú rể với ảnh ngược sáng

Ảnh: Hellomuse

Với hiệu ứng ánh sáng, bức ảnh được chụp theo phong cách chụp ảnh cưới ngược sáng này đặc biệt có nước hình trong, tạo cảm giác mơ màng, huyền ảo và đậm chất nghệ thuật. Với cách chơi sáng này, cùng các nguồn sáng đa đạng, nhiếp ảnh gia có thể mang đến cho bạn một album cực kỳ ấn tượng, dù bạn chọn phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên, trẻ trung hay phong cách sang trọng, hiện đại.

Nếu yêu thích phong cách chụp ảnh cưới ngược sáng, bạn nên chia sẻ và thỏa thuận kỹ lưỡng với nhiếp ảnh để có thể có được một bộ ảnh như ý. Tùy vào kỹ năng và kinh nghiệm chụp ảnh ngược sáng của nhiếp ảnh cũng như phong cách bạn muốn định hình cho album cưới của mình, bạn hoàn toàn có thể có được bộ ảnh cưới tự nhiên và giản dị về trang phục, bối cảnh nhưng lại vô cùng lung linh khi lên hình.

Chụp ảnh cưới với khung cảnh thiên nhiên

Ảnh: Weddingritz.com

Ảnh cưới lúc hoàng hôn

Ảnh: Weddingritz.com

 

Ảnh cưới tự nhiên

Không cần chuẩn bị cầu kỳ, với phong cách chụp ảnh cưới ngược sáng vẫn có thể mang đến bức ảnh đẹp mơ màng.

Ảnh cưới chụp lúc hoàng hôn

Ảnh: Hellomuse

ảnh cưới ngược sáng cực kỳ sang trọng

Ảnh: Hellomuse

H. L

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất