MC Quang Bảo – “Nghiện” việc nhưng quyết không quên người yêu

16:23, 11/05/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Hãy tham gia Marry Wedding Day 2017 để có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện cùng MC điển trai với nụ cười tỏa nắng – Nguyễn Ngọc Quang Bảo

Xuất thân là VJ cho các chương trình dành cho giới trẻ, chàng trai đa tài với vẻ ngoài đậm chất “sporty” cùng nụ cười tỏa nắng, Nguyễn Ngọc Quang Bảo, đang là một cái tên khá “hot” trong làng MC Việt. Tham gia cuộc thi Én Vàng 2016 và xuất sắc giành được vị trí Én Bạc, Quang Bảo ghi điểm với khán giả bởi lối dẫn dí dỏm, thân thiện và tràn đầy cảm xúc. Đặc biệt phần dẫn duyên dáng cho câu chuyện “Ngã ba đường” đã để lại dư âm ngọt ngào, một dư âm đẹp và sâu lắng về tình yêu, về hành trình kiếm tìm hạnh phúc của mỗi người.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

“…Và ở cuối con đường sẽ có ai đó đang chờ chúng ta, bởi bạn xứng đáng nhận được đủ đầy, tràn ngập những yêu thương, những ước mơ…”, cùng Marry trò chuyện với chàng MC 9x trẻ trung nhưng lại sở hữu những cảm xúc tuyệt đẹp về tình yêu này nhé!

Chào Quang Bảo, sắp tới đây bạn sẽ tham gia Triển lãm cưới Marry Wedding Day 2017 với tư cách là MC cho một talkshow về tình yêu, bạn có thể chia sẻ với độc giả Marry đôi chút về cảm nhận của mình khi nhận lời mời tham gia chương trình này không?

Thú thật là từ khi bén duyên với nghề MC đến nay, Quang Bảo chưa từng có cơ hội được dẫn bất kỳ một chương trình liên quan đến cưới hỏi cả. Với Marry Wedding Day, đây chính là lần đầu tiên, vì thế Bảo nghĩ sẽ hứa hẹn nhiều điều thú vị và bất ngờ lắm đây.

Duyên dáng như vậy, nói về tình yêu ngọt ngào và tràn ngập cảm xúc đến vậy, thế nhưng lại chưa dẫn chương trình cưới hỏi bao giờ, Quang Bảo có thể bật mí vì sao không?

Nếu là ngỏ lời, đã không ít lần Quang Bảo nhận được đề nghị từ bạn bè, người quen về chuyện làm MC cho tiệc cưới của họ; nhưng Bảo chưa nhận lời ai cả. Đám cưới là một sự kiện vô cùng thiêng liêng, mang ý nghĩa đặc biệt với cô dâu chú rể; ngày trọng đại ấy sẽ hoàn hảo hơn nếu câu chuyện tình yêu của đôi uyên ương được kể lại từ một người đủ thời gian để tìm hiểu và nắm rõ cảm xúc câu chuyện. Mà lịch trình của Bảo thì kín mít (cười), dẫn chuyện không trọn vẹn, không toàn tâm sẽ vô tình ảnh hưởng không tốt đến ngày vui của bạn. Hơn nữa, một khi đã đến dự đám cưới, Bảo chỉ muốn đóng tròn vai khách mời thôi, không muốn làm việc đâu (cười).

Lần đầu tiên dẫn chương trình cho triển lãm cưới, đối tượng sẽ là các cô dâu – chú rể tương lai, Quang Bảo sẽ chuẩn bị những gì cho các đôi uyên ương đây?

Chắc chắn sẽ là những câu chuyện về tình yêu. Về tuổi đời hay kinh nghiệm, Quang Bảo không nhận phần hơn; nhưng may mắn vì tính chất công việc có cơ hội tiếp xúc với nhiều người, thành ra Bảo “lượm lặt” được không ít những mẩu chuyện hay về tình yêu và cuộc sống. Buồn có, vui có, kỳ lạ cũng đủ luôn, nên để Bảo chia sẻ về mảng này chắc cả ngày không hết. Mong là các cô dâu – chú rể tham dự triển lãm cưới hôm đó không chê Bảo dài dòng thôi (cười).

Quang Bảo khá kín tiếng về đời sống tình cảm, nhưng nếu được hãy chia sẻ với độc giả Marry một chút thông tin nhé?

Quang Bảo hả, có “người yêu” rồi đấy. “Người yêu” của Bảo tuyệt vời lắm, không biết ghen tuông là gì, lại luôn khiến Bảo say mê và tự nguyện dành trọn thời gian ở bên. “Người yêu” của Bảo không ai khác chính là… công việc (cười). Đùa cho vui thôi, nghiêm túc này: “Tình trạng mối quan hệ: Độc thân, vui tính”.

Chà, xem công việc như “người yêu” luôn, vậy sau này có người thương thật, Bảo phân chia tình yêu cho cả hai như thế nào đây?

Quang Bảo mê việc thật đấy, nhất là từ khi rẽ hướng sang con đường MC chuyên nghiệp. Có thể nói tham gia Én Vàng 2016 chính là bước chuyển mình vô cùng lớn lao và ý nghĩa với Quang Bảo. Để từ đó, Quang bảo được sống đúng và hết mình với đam mê của bản thân. Thế nhưng, tình yêu với công việc và tình yêu với người thương của đời mình không đem so sánh được nhé. Nếu may mắn tìm được tri kỷ, Bảo sẽ không bao giờ là người đàn ông “nghiện” việc mà quên người yêu hay gia đình, bạn bè đâu.

Với Quang Bảo, thế nào là một cuộc hôn nhân hạnh phúc? Bạn có tin vào tình yêu vĩnh cửu không?

Hôn nhân hạnh phúc là nơi có hai người luôn tin tưởng, sẻ chia mọi buồn vui, suy nghĩ. Ở đó là hai tâm hồn đồng điệu, sẵn sàng đồng hành cùng nhau trên mọi hành trình của cuộc sống. Bạn có quyền neo niềm tin vào một tình yêu vĩnh cửu, nhưng đừng quên rằng hiện tại nên cùng nhau cố gắng vun đắp cho tương lai.

Đám cưới trong mơ của Quang Bảo sẽ diễn ra ở đâu, liệu sẽ hoành tráng như thế nào?

Quang Bảo sẽ tổ chức một đám cưới đơn giản, ấm cúng bên bờ biển, cùng gia đình và bạn bè thân thiết. Hạnh phúc đến từ những điều giản dị, Bảo tin là như thế và hy vọng cô dâu tương lai của mình cũng đồng cảm với suy nghĩ này. Cần gì quá rình rang đúng không, khi bạn được chung đôi với người mình yêu bước lên lễ đường trước sự chúc phúc của những người thân thương?

Cảm ơn cuộc trò chuyện hết sức dễ thương của Quang Bảo dành cho độc giả của Marry. Chúc bạn luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống, sự nghiệp, cũng như chuyện tình cảm. Hẹn gặp MC Quang Bảo trong talkshow “Duyên trong tình yêu” tại Marry Wedding Day 2017 – Circle of Love diễn ra vào 20 & 21-5-2017 sắp tới đây nhé!

Ca sĩ Ái Phương đẹp tựa nữ thần trên bìa Marry tháng 5.2017
Ca sĩ Ái Phương đẹp tựa nữ thần trên bìa Marry tháng 5.2017
Trái với vẻ ngoài khá lạnh lùng, Phan Lê Ái Phương lại sở hữu một trái tim rất nồng ấm và nhiệt...
Photo Ngô Khôi
Make up Đinh Trần
Stylist EMil Ty
Trang phục Banana Republic ,Canifa
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất