May váy cưới ở đâu?

16:27, 25/04/2014 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  0 love

May váy cưới là điều không còn quá xa xỉ với các cô dâu hiện nay. Tuy nhiên, may váy cưới ở đâu sẽ đẹp và giá cả không quá mắc lại là một vấn đề không đơn giản. MarryWedding sẽ cung cấp cho bạn những địa chỉ cần thiết ngay đây

Ngay từ khi bắt đầu kế hoạch đám cưới, chị Thanh Thủy, kế toán ở quận 10, đã bàn tính với chồng tương lai sẽ may váy cưới thay vì đi thuê như bao cặp đôi khác.

Chị chia sẻ: “May áo cưới vừa không đắt, vừa vặn lại có thể lưu giữ làm kỷ niệm. Cột mốc quan trọng của cả một đời người mà, cũng xứng đáng để đầu tư lắm”. Cùng suy nghĩ với chị Thanh Thủy, có không ít cặp đôi quyết định đi may đo trang phục cưới cho riêng mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những lưu ý khi may váy cưới

Điều đầu tiên để bạn có thể chọn được một chiếc váy ưng ý là bạn nên xem kỹ về chất liệu và màu sắc của vải. Bạn thử ướm lên da xem có phù hợp không, lắng nghe sự tư vấn của chuyên gia về váy cưới, sau đó mới chọn dáng váy.

satin-strapless-ball-gown-wedding-dress

Trường hợp các bạn ngại ra ngoài thăm dò nhiều nơi,  bạn có thể tự tìm những mẫu váy sẵn có trên Internet, sau đó đem cho nhà may xem mẫu.

Đừng ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình cho nhà may biết bạn muốn thêm, hoặc bớt những chi tiết nào đó, đảm bảo mẫu váy cưới khi hoàn tất phải khiến bạn thấy hài lòng.

Những địa chỉ may váy cưới dành cho bạn

Trên những con đường như 3/2 hay Hồ Văn Huê của TP.HCM, bạn có thể ghé thăm bất kỳ cửa hiệu nào để chọn cho mình một mẫu váy cưới ưng ý. Nếu không có thời gian để đi tham khảo nhiều nơi, bạn có thể chọn xem trong Dịch vụ cưới của Marry Wedding.

TP. HCM

– Meera Meera (53/18 Trần Khánh Dư, Q.1)

– Omni Bridal (1076 Lạc Long Quân, P.8, Q.Tân Bình)

Hà Nội

– Adin (Số 6, ngõ 63, Nguyễn Cao, Q.Hai Bà Trưng)

– Quyên Nguyễn (12 Mai Hắc Đế, Q.Hai Bà Trưng)

Đà Nẵng

– Ảnh viện áo cưới Thiên Đường (629 Tôn Đức Thắng)

– Áo cưới Huyền Trâm (375 Phan Châu Trinh, Q.Hải Châu)

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất