Cách chọn váy cho người gầy giúp cô dâu trông đầy đặn hơn

10:00, 30/08/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Phom dáng của váy ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng, mẫu váy cho người gầy luôn có nhiều khác biệt mà bạn cần nắm rõ để chọn được áo, váy cưới ưng ý. Nàng hoàn toàn không phải lo lắng vì dáng người gầy ốm không chọn được váy cưới, những mẫu váy cho người gầy này chính là điều bạn đang tìm!

Cô dâu gầy thường sở hữu nhiều ưu điểm “trong mơ” như: đôi vai thon gọn, xương quai xanh quyến rũ hay đôi chân thon thả… Nàng chỉ việc chọn những mẫu váy cho người gầy giúp “khoe” được lợi thế là sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp nhất ngay!

Váy cưới cô dâu dáng xòe rộng, váy công chúa bồng bềnh, váy đuôi cá hay váy phom chữ A kèm thêm một vài điểm nhấn như khoét sâu phần lưng, cúp ngực, hoặc váy ngắn… là có thể tôn lên được ưu điểm của các nàng dễ dàng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy cho người gầy: váy ngắn

Váy cho người gầy: váy ngắn

Váy ngắn giúp nàng khoe đôi chân thon thả quyến rũ

1. Váy cưới xòe rộng, váy công chúa bồng bềnh

Lựa chọn lý tưởng hàng đầu là chiếc váy cưới với chân váy xòe, thiết kế cúp ngực. Chân váy rộng tạo cảm giác cô dâu tròn trịa nhưng vẫn nhẹ nhàng, thanh thoát, phần ngực cuốn hút với vòng một được tôn dáng và đôi vai trần thon thả. Nếu không thích, nàng có thể chọn dáng váy xòe nhưng kết hợp với tay đắp ren. Lớp ren mỏng manh vừa giúp che khuyết điểm vai vừa mang lại vẻ đẹp cổ điển, duyên dáng.

Váy cho người gầy

Trông nàng đầy đặn hơn hẳn với chiếc váy xòe cúp ngực

Bên cạnh đó, hóa thân thành một nàng công chúa xinh xắn trong bộ váy cưới công chúa bồng bềnh cũng là lựa chọn của nhiều cô dâu gầy. Tuy nhiên, nàng không nên chọn bộ váy quá lớn so với vóc người để tránh ấn tượng cô dâu “lọt thỏm” trong chiếc váy cưới quá khổ.

Váy cưới công chúa tuyệt đẹp từ BST Temperley Bridal Xuân 2018
Váy cưới công chúa tuyệt đẹp từ BST Temperley Bridal Xuân 2018
Thương hiệu Temperley Bridal vừa giới thiệu bộ sưu tập váy cưới công chúa mang tên Dahlia với...

Đặc biệt cô dâu nên tránh mặc váy có dáng rủ hoặc chất vải suông mềm. Thay vào đó, kiểu váy có nhiều họa tiết nhấn vào phần thân trên sẽ giúp nàng trông đầy đặn hơn hẳn.

2. Váy cho người gầy: Váy trumpet

Một mẫu váy rất được các nàng ưa thích là váy trumpet, bởi tạo hình váy trông hệt một chiếc kèn trumpet. Dáng váy này thường bị nhầm lẫn với kiểu váy đuôi cá. Tuy nhiên, nếu váy đuôi cá có phần thân trên ôm sát và chỉ xòe từ khoảng ngang gối nhưng váy cưới trumpet thì điểm xòe bắt đầu ngay từ đùi. Thiết kế của váy trumpet không kén người mặc như váy đuôi cá và đặc biệt là kiểu váy dành cho người gầy rất được ưa chuộng. Cô dâu gầy hoặc dáng người quả táo là thích hợp nhất với kiểu váy này. Ngoài ra, nếu nàng thích dáng váy đuôi cá nhưng e ngại vướng víu khi di chuyển nhiều cũng có thể thay bằng váy trumpet nhé.

Váy cho người gầyVáy cho người gầy

3. Váy đuôi cá

Nếu nàng đặc biệt yêu thích chiếc váy cưới đuôi cá thì có thể diện trang phục này nhưng kèm theo một số lưu ý. Chất vải ren chỉ, lụa hay taffeta có độ bóng vừa, kết hợp thêm họa tiết phức tạp dạng chùm sẽ giúp nàng trông đầy đặn hơn. Với váy đuôi cá, ưu điểm eo nhỏ, chân thon của các cô dâu gầy sẽ là điểm nhấn chủ đạo giúp nàng trông quyến rũ hơn bao giờ hết. Bạn nên chọn đầm đuôi cá thiết kế cúp ngực hoặc có tay ren, phần đuôi không nên quá dài, có thể thêm nhiều họa tiết nổi 3D ở phần thân để tạo cảm giác tròn đầy.

Váy cho người gầy

Chất liệu vải hơi bóng kết hợp thiết kế cúp ngực

Váy cho người gầy: đuôi cá

Váy đuôi cá giúp nàng khoe vòng eo thon thả

Marry hy vọng những mẫu váy cho người gầy này sẽ giúp nàng tỏa sáng lung linh trong ngày trọng đại của mình nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất