4 mẹo khiến cô dâu vóc dáng gầy xinh đẹp hơn

18:19, 23/07/2015 bởi: thuydungpntp
 9 bình luận  2 love

Bạn lo ngại về cân nặng khiêm tốn của mình? 4 mẹo sau đây sẽ giúp cô dâu đẹp có dáng vóc gầy tự tin xuất hiện một cách lung linh, hoàn hảo nhất trong ngày vui

Đừng lo lắng vì thân hình quá gầy, bờ vai quá xương, các cô dâu chỉ cần bỏ túi những bí kíp hữu dụng dưới đây, đảm bảo sẽ không cần phải quá lo lắng khi xuất hiện trong ngày trọng đại của mình.

1. Chọn váy cưới phù hợp

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nên: Với cô dâu có dáng vẻ “cò hương”, nên chọn cho mình váy cưới có thiết kế dáng xòe, vai rộng, giúp “ăn gian” cân nặng và che đi phần xương vai. Hơn nữa, hãy chọn loại vải voan, váy có nhiều lớp khiến chân váy xòe. Những họa tiết bằng ren cũng sẽ giấu khuyết điểm thiếu cân của cô dâu. Và để che đi chiếc cổ cao, những chiếc váy cưới cao cổ nhấn phần cổ và ngực là sự lựa chọn hợp lý.

Váy cưới bồng bềnh cho cô dâu gầy

Váy cưới sang trọng cho cô dâu

Váy cưới cho cô dâu gầy

Váy cưới voan bồng bềnh với các chi tiết ren giúp che đi đôi vai gầy

Tránh: Những chiếc váy cưới quá cồng kềnh, phồng to, quá nhiều họa tiết sẽ khiến bạn trở nên nhỏ thó. Những chiếc váy cưới có màu sắc quá sặc sỡ, họa tiết hay trang trí quá rườm rà cũng sẽ khiến bạn như một bông hoa di động, tạo cảm giác lùm xùm rối rắm. Cũng nên bỏ qua những chiếc váy cưới màu sậm, có xếp li hay họa tiết trang trí dọc vì thường tạo cảm giác gầy gò hơn.

Váy cưới nhiều họa tiết

Váy cưới chọn loại vải voan, váy có nhiều lớp khiến chân váy xòe

Cô dâu nên tránh những chiếc váy cưới quá to, nhiều họa tiết hoặc váy cúp ngực lộ phần ngực, vai và cổ

2. Chọn kiểu tóc cưới phù hợp 

Nên: Sấy tóc phồng để giúp gương mặt trông đầy đặn hơn. Kiểu tóc xoăn mái hiện đại, trẻ trung hay mái xoăn cúp kết hợp với hoa tươi là hai trong nhiều kiểu tóc giúp gương mặt cô dâu thanh thoát và mềm mại. Kiểu tóc xoăn rẽ ngôi nhẹ nhàng và kiểu tóc bob xoăn cá tính cũng là lựa chọn thông minh cho những cô dâu mặt gầy.

Tránh: Kiểu tóc thẳng, ôm sát vào mặt vì như thế bạn sẽ trở về với dáng vẻ “siêu xương” như trước dù có diện bộ áo cưới đẹp đến đâu chăng nữa.

Tóc cưới xoăn nhẹ nhàng

Tóc cô dâu xõa dài uốn lọn kết hợp vòng hoa giúp che bờ vai gầy

Kiểu tóc xoăn rẽ ngôi nhẹ nhàng là lựa chọn thông minh cho những cô dâu mặt gầy

3. Trang điểm cho cô dâu mặt gầy như thế nào?

Để sở hữu một khuôn mặt tròn đầy, tươi tắn hơn cho ngày vui nhất đời mình, bạn cần để ý những mẹo vặt trang điểm dưới đây:

Nên:

– Sử dụng phấn Bronze tông nâu đậm cho cằm, giúp gương mặt trở nên ngắn và cân đối.

– Phủ hai phần góc môi bằng son màu nude, kết hợp màu son yêu thích cùng một chút son bóng để giúp đôi môi đầy đặn và tròn trịa hơn.

– Làm nổi xương gò má, chọn những tông màu sáng cho mắt và chỉ tối đa hai màu.

Tránh: Mạo hiểm với Contouring hay Highlighter bởi chúng sẽ khiến cho khuôn mặt trở nên góc cạnh hơn rất nhiều.

Chỉ nên chọn hai màu cho đôi mắt của cô dâu gầy

Để sở hữu một khuôn mặt tròn đầy, tươi tắn hơn cho ngày vui, cô dâu gầy cần trang bị những bí kíp trang điểm riêng

Bí quyết chọn thợ trang điểm cô dâu đẹp
Bí quyết chọn thợ trang điểm cô dâu đẹp
Cô dâu nào cũng muốn mình là người đẹp nhất trong ngày cưới và để có được kiểu tóc, phong cách...

4. Chọn góc chụp phù hợp

Nên: Một bộ ảnh cưới đẹp cần hội tụ rất nhiều yếu tố, trong đó quan trọng hàng đầu vẫn là góc chụp phù hợp với cô dâu chú rể – linh hồn chính của bộ ảnh. Đối với cô dâu đẹp nhưng gầy, mẹo nhỏ để có những bức ảnh cưới đẹp chính là chụp chính diện. Những bức ảnh chụp ở cự ly gần cũng rất đáng lưu ý, bởi vì cái gì ở gần camera cũng có vẻ lớn hơn… bình thường.

Tránh: Các kiểu chụp nghiêng mặt, chống hông, chụp ngoại cảnh quá rộng lớn sẽ khiến bạn lọt thỏm và trơ xương trong từng shoot ảnh.

Ảnh cưới phim trường đẹp và sang trọng

Chọn đúng góc chụp sẽ giúp cô dâu nổi bật và xinh đẹp hơn

Mèo Hoang

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất