MarryWedding Day Hà Nội 2014 thành công rực rỡ

07:53, 30/09/2014 bởi: CARMEN8X
 7 bình luận  2 love

Sau 2 ngày triển lãm, tối 28/9 MarryWedding Day Hà Nội 2014 đã diễn ra chương trình gala trình diễn và tổng kết sự kiện. Đây là một đêm diễn đầy sôi động và thu hút với những phút giây vô cùng đáng nhớ.

Đêm Gala mở đầu bằng phần công bố và trao giải thưởng cho đơn vị tham gia có gian hàng trang trí đẹp nhất, đúng chủ đề Vintage Autumn nhất. Đó là gian hàng của TuArts Nguyen Studio và Việt Anh Design. Giải thưởng là một gói quảng cáo trên Marry.vn trị giá 26 triệu đồng và voucher ăn tối tại Sofitel Plaza Hà Nội.

gia-hang-dep-nhat

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

gian-hang-dep-nhat-tuarts

Tiếp nối thành công từ chương trình tối ngày 27/9, tối 28 cũng có sự góp mặt trình diễn của các thương hiệu áo cưới Quyên Nguyễn Wedding & More, Mju Studio, trang sức PNJ và đặc biệt là bộ sưu tập áo cưới giấy vô cùng độc đáo, ấn tượng đến từ thương hiệu Sonia.

mju-studio-2

mju-studio-3

PNJ-1

PNJ-2

Quyen-nguyen-2

Quyen-nguyen-3

quyen-nguyen-4

ao-cuoi-giay-1

ao-cuoi-giay-2

Ngoài ra, trong đêm cuối của Marry Day Hà Nội 2014, Ban tổ chức cũng đã tiến hành trao quà tặng và giải thưởng cho các bạn đã chiến thắng trong 2 cuộc thi “Thử làm cô dâu”, chia sẻ ảnh “Mùa hạnh phúc”.

giai-mua-hanh-phuc

giai-thu-lam-co-dau

Có thể nói đây là lần đầu tiên Marry Day được tổ chức tại Hà Nội nhưng đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người, chương trình giúp mang lại những ý tưởng mới cho các cô gái Hà thành khi chuẩn bị cưới. Có lẽ chính vì sự ấn tượng, mới mẻ và cũng rất thiết thực, sự kiện cưới lần này của Marry đã nhận được rất nhiều email đăng ký tham dự chương trình. Tính đến hết ngày 28/9, tổng số lượt người tham dự Marry Day Hà Nội 2014 là 3.007 người, số lượng các bạn tham gia và được chụp hình “Thử làm cô dâu” lên đến cả trăm người.

khach-hang-dong-duc

Có được sự thành công này, Ban tổ chức Marry xin chân thành cảm ơn các đơn vị tài trợ, các nhà cung cấp dịch vụ đã tham gia Triển lãm cưới Marry Day Hà Nội 2014 gồm có: Sofitel Plaza Hà Nội, Công ty cổ phần tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ, TuArts Nguyen Studio, Roshen, Cây Cọ Vàng, VietAnh Design, Thiệp cưới Printopia, Gifthaus, Nhẫn cưới Sky Mond, Dem.vn, Mju Studio, Davidoff Fragrances, Quyên Nguyễn Wedding & More, Áo cưới Moza, Áo cưới Caroll-D, Rock & Annie, Vascara, HSBS, Sonia, siêu thị hoa LyLy, nội thất Bắc Âu…

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất