“Thử làm cô dâu” – MarryWedding Day Hà Nội 2014

11:37, 28/09/2014 bởi: CARMEN8X
 8 bình luận  0 love

“Thử làm cô dâu” luôn là chương trình thu hút rất nhiều sự quan tâm và tham gia của các bạn gái, và trong kỳ MarryWedding Day Hà Nội 2014 lần này điều đó cũng không hề thay đổi. Đã có rất đông các bạn gái trẻ Hà Thành đến tham dự và sẵn sàng chờ đợi hàng giờ chỉ để đực một lần “Thử làm cô dâu”

Có thể nói, trong tất cả các lần tổ chức Marry Day từ Thành phố Hồ Chí Minh cho đến Hà Nội, chương trình “Thử làm cô dâu” vẫn luôn là chương trình thu hút được rất nhiều người tham gia. Tất cả các bạn gái ai cũng muốn được một lần thử làm cô dâu, thử mặc váy cưới, thử chụp hình cưới… Và duy nhất chỉ có tại Marry Day, các bạn sẽ có được điều đó một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.

Trong lần đầu tiên ra mắt sự kiện tại Hà Nội, Marry Day Hà Nội 2014 được tổ chức tại Sofitel Plaza, số 1 Thanh Niên, quận Ba Đình với sự tham gia của rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu cũng đã thu hút được rất nhiều người quan tâm đến tham dự. Bên cạnh các gian hàng thiệp cưới, trang sức, áo cưới… khu vực “Thử làm cô dâu” của Marry luôn đông đúc các bạn gái trẻ háo hức chờ đợi đến phiên mình được trang điểm và mặc áo cưới. Đặc biệt, trong sự kiện lần này, chương trình “Thử làm cô dâu” của Marry nhận được sự hỗ trợ từ nhóm Cây Cọ Vàng và áo cưới Quyên Nguyễn Wedding&More.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của “Thử làm cô dâu” trong ngày đầu tiên của sự kiện Marry Day Hà nội 2014 nào!

DSC_3543

Trang điểm cô dâu, thực hiện bởi nhóm Cây Cọ Vàng

DSC_3671

Dưới bàn tay của các chuyên viên, những cô gái đã trở thành các cô dâu xinh đẹp

thu-lam-co-dau-1

Những kiểu tóc cưới hợp thời trang

thu-lam-co-dau-2

Không khí buổi “Thử làm cô dâu” luôn động đúc và hấp dẫn

Và đây là những hình ảnh sau khi các cô dâu được chụp. Toàn bộ phần hình ảnh của chương trình “Thử làm cô dâu” được thực hiện bởi TuArts Nguyen Studio

thu-lam-co-dau-3

Khoảnh khắc selfie của các cô dâu

thu-lam-co-dau-4

Các cô dâu sẽ được thử và chọn những mẫu váy cưới mới nhất

thu-lam-co-dau-5

DSC_3871

DSC_3919

DSC_4013

Marry

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất