Ấn tượng đêm Gala đầu tiên của MarryWedding Day Hà Nội 2014

17:10, 28/09/2014 bởi: CARMEN8X
 1 bình luận  1 love

Ngay trong lần đầu ra mắt tại Thủ đô Hà Nội, MarryWedding Day Hà Nội 2014 đã nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ, các đôi uyên ương. Rất đông khách tham quan đã đến dự Triển lãm và tham dự đêm Gala mở màn đầy ấn tượng vào tối 27/9/2014 tại Sofitel Plaza số 1 Thanh Niên, Q. Ba Đình

Ngay từ phút mở màn, cả khán phòng gần như ngất ngây trước vẻ đẹp quyến rũ của tiết mục múa đầy uyển chuyển, màu sắc và sống động. Từ trang phục cho đến động tác, nét mặc, các vũ công đã hoàn toàn chinh phục được khán giả tham dự triển lãm.

gala-marrywedding-day-1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vũ đoàn Carmen

gala-marrywedding-day-2

Tiết mục múa “Khu rừng mùa thu” mở màn đầy ấn tượng

gala-marrywedding-day-3

Sự có mặt đông đủ của khách mời và khách tham quan

gala-marrywedding-day-4

Tặng hoa nhà tài trợ

gala-marrywedding-day-5

Sự góp mặt của các thương hiệu hàng đầu về cưới tại Hà Nội

Ngay sau đó, phần trình diễn của trang sức DOJI cùng các người mẫu trong trang phục của Quyên Nguyễn Wedding&More đã khiến sân khấu trở nên lộng lẫy, rực rỡ

DSC_4342

DSC_4352

Công ty cổ phần tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI là nhà tài trợ vàng của Marry Day Hà Nội 2014

Tham dự chương trình đêm gala đầu tiên của Marry Day Hà Nội 2014 còn có sự góp mặt của ca sĩ Mai Trang Sao mai điểm hẹn 2011. Cô trình bày các ca khúc mang hơi thờ mùa thu Hà Nội như: Hoa sữa, Đâu phải bởi mùa thu, You raise me up… trong tiếng đệm đàn guitar điêu luyện của nghệ sĩ Nguyễn Hiếu.

gala-24

Ngoài ra, phần trình diễn các bộ sưu tập áo cưới mới nhất, lộng lẫy nhất của các thương hiệu hàng đầu như Quyên Nguyễn Wedding & More, Mju Studio, Moza, Caroll-D nhận được nhiều sự hưởng ứng từ phía khán giả. Mọi người được chiêm ngưỡng những bộ váy cưới tuyệt đẹp trên nền nhạc mùa thu êm ái.

gala-9

Bộ sưu tập áo cưới của Mju Studio

gala-18

Bộ sưu tập áo cưới Quyên Nguyễn Wedding&More

moza-1

Bộ sưu tập váy cưới Moza

gala-23

Bộ sưu tập áo cưới Caroll-D

Cuối chương trình là phần “Vòng quay may mắn” dành cho những khán giả có mặt trong khán phòng và tham gia bình chọn gian hàng yêu thích nhất. Rất nhiều khách tham quan đã nhận được những phần quà tặng, giải thưởng giá trị.

Marry

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất