Mang yêu thương vào bếp, nhận quà cực xịn từ Bếp Xinh

15:19, 29/10/2015 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  0 love

Bếp Xinh là cuộc thi do web cộng đồng Yêu Bếp Gia Đình và nhãn hàng Brother – thương hiệu đứng đầu thế giới về thiết bị may thêu tổ chức, với thông điệp “Mang yêu thương vào không gian Bếp”, sân chơi nhằm khơi gợi đam mê sáng tạo, cũng như tình yêu với gian bếp nhỏ bằng chính những sản phẩm may vá tự tay bạn tạo nên

1200X630 (2)

Có một điều chắc chắn rằng, bất cứ điều gì bạn tạo nên bằng tình yêu cũng đều đẹp, đều đáng trân trọng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thử tưởng tượng bạn sẽ tự hào ra sao khi những chiếc tạp dề, găng tay, miếng lót ly, chiếc rèm cửa, hay những bông hoa vải xinh xắn trang trí nơi góc bếp đều do chính mình tạo nên. Và nếu từng nghĩ may vá, trang trí bếp là công việc chỉ dành cho những cô nàng khéo tay thì hy vọng sau khi tham gia cuộc thi này, bạn sẽ thay đổi suy nghĩ ấy.

Đó cũng chính là lý do Yêu Bếp Gia Đình và nhãn hàng Brother – thương hiệu đứng đầu thế giới về thiết bị may thêu – tổ chức cuộc thi Bếp Xinh, sân chơi nhằm khơi gợi đam mê sáng tạo, cũng như tình yêu với gian bếp nhỏ bằng chính những sản phẩm handmade do chính tay bạn tạo ra.

Bếp Xinh sẽ diễn ra trong 5 tuần ( từ 29.10 – 2.12.11) với chủ đề xuyên suốt là tạo ra những sản phẩm may vá bắt mắt để trang hoàng cho gian bếp, theo hình thức thi Online tại http://goo.gl/SfyTHh

Tổng kết chương trình, các sản phẩm xuất sắc nhất sẽ được chọn tham gia buổi workshop tại ngày hội “Kitchen day” do Yêu Bếp Gia Đình tổ chức, dự kiến diễn ra vào ngày 12-13.12.2015 tại TP. Hồ Chí Minh. Tại đây dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Brother, các thành viên sẽ tự tay thực hiện các vật dụng may vá để trang trí bếp cho gia đình mình. Thêm vào đó còn có khoảng thời gian chia sẻ các ý tưởng D.I.Y (Do-It-Yourself) cùng chuyên gia, cũng như tham gia buổi đấu giá những sản phẩm đoạt giải để làm từ thiện. Hoạt động này như một món quà ấm áp mà Brother muốn dành tặng những hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống.

Final Potholder Shot-3

Vậy còn chần chừ gì mà không đăng ký tham gia, sáng tạo hết mình, cho bếp thêm xinh và nhận về những niềm vui cùng giải thưởng giá trị từ nhà tài trợ Brother. Căn bếp xinh sẽ thêm bừng sáng, ấm áp và tràn ngập yêu thương nhờ chính những vật dụng xinh xắn, thiết thực do chính bạn tạo nên đấy!

Hình ảnh quà tặng giá trị của cuộc thi:

Giải I: Máy may Brother FS101 trị giá 8.900.000 đồng

cq5dam.thumbnail.280.280

GIẢI II: Máy may Brother AS2730S trị giá 5.100.000 đồng

giai 2

Giải III: Máy may Brother GS2500 trị giá 4.300.000 đồng

giai 3

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất