Lúp cưới cho cô dâu vẻ đẹp như thiên thần

11:42, 15/05/2014 bởi: CARMEN8X
 1 bình luận  0 love

Lúp cưới bằng voan trong suốt và mỏng manh mang lại vẻ đẹp thanh khiết, sang trọng cho cô dâu. Không những thế, sự thướt tha, yêu kiều của lúp cưới còn giúp cô dâu trở nên tỏa sáng, lung linh như những thiên thần xinh đẹp

Trước đây, khi đi may hoặc thuê váy cưới, các cô dâu đều phó thác chuyện chọn lúp cưới cho tư vấn viên tại cửa hàng. Thậm chí, nhiều khi lúp cưới được mặc định nằm chung bộ với váy cưới nên cô dâu không quan tâm đến chuyện đẹp xấu, chỉ cần có là được.

Khi xu hướng cưới được cập nhật tốt hơn, các cô dâu biết tìm cho mình những phụ kiện cưới xinh đẹp để giúp họ trở thành những cô dâu hoàn hảo trong đám cưới. Vì thế, những chiếc lúp cưới cũng được thiết kế tinh xảo hơn, cầu kỳ hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các cô dâu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

lúp cưới cô dâu 1

Lúp cưới trong suốt, dạng trùm đầu mang vẻ đẹp huyền bí phương Đông.
Giá tham khảo: 280.000 đồng

lúp cưới cô dâu 7

Kiểu lúp cưới ren với hoa to bản, buộc túm sau đầu, mang đậm phong cách Bohemian. Giá tham khảo: 1.200.000 đồng

lúp cưới cô dâu 4

Lúp cưới đồng bộ cùng váy cưới của Naeem Khan. Giá tham khảo: 3.000.000 đồng

 Lúp cưới cô dâu 3

Lúp cưới voan viền ren, kiểu nữ thần Hy Lạp. Giá tham khảo: 450.000 đồng

Điều lưu ý, cô dâu chỉ nên đeo lúp trong khi làm lễ và khi chụp ảnh cưới, sau đó, tùy vào sở thích của mình mà có thể đeo hay tháo xuống. Trên thực tế, bạn nên gỡ ra khi tiếp khách hay đi chào bàn, nếu không sẽ vướng víu, gây khó khăn cho di chuyển.

Lúp cưới cô dâu 5

Lúp cưới bằng voan dài ngang lưng, phong cách trẻ trung. Giá tham khảo: 220.000 đồng

Váy cưới và lúp cưới luôn cần có sự kết hợp hài hòa. Với những kiểu váy cưới rườm rà, bạn nên chọn lúp cưới đơn giản và ngược lại, nếu bạn chọn váy cưới đơn giản, lúp cưới đi kèm cần phải thật cầu kỳ và nổi bật.

Bảo Trâm

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất